Thuê Xe Du Lịch 16 Chỗ Sài Gòn – Phan Thiết Hè 2022

Thuê Xe Du Lịch 16 Chỗ Sài Gòn – Phan Thiết Hè 2022
Phan Thiết là một trong những thành phố biển tiêu biểu của Việt Nam là nơi ẩn chứa rất nhiều điểm du lịch tiêu biểu và các địa danh nổi tiếng như Mũi Kê Gà, Mũi Né, Trường Dục Thanh, Bãi Rạng, …. Thể hiện rằng nơi đây không chỉ nổi tiếng với các khung cảnh tuyệt đẹp, mà còn nổi tiếng với các điểm du lịch văn hóa và bản sắc văn hóa của người địa phương nơi đây, thu hút rất nhiều khách du lịch, đặc biệt vào trong mùa hè 2022.
img20180825092454009 300x192 - Thuê Xe Du Lịch 16 Chỗ Sài Gòn - Phan Thiết Hè 2022

Thuê xe Sài Gòn đi Phan Thiết giá rẻ
Cũng chính vì vậy, vào mỗi hè, dịch vụ thuê xe 16 chỗ từ TPHCM đi Phan Thiết lại được đón nhận hơn bao giờ hết, để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, cũng như đem lại những giá trị dịch vụ tốt nhất Kingtourist xin cung cấp đáp ứng dịch vụ thuê xe 16 chỗ từ Sài gòn đi Phan Thiết cho mùa hè 2022.
Với khoảng cách di chuyển ~210 Km, với thời gian di chuyển 4 tiếng, King Tourist tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ chô thuê xe 16 chỗ tại TPHCM, với tính chất là một công ty du lịch, ngoài cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, 16 chỗ, 45 chỗ, … . Khách hàng đến với chúng tôi ngoài nhận được những sản phẩm dịch vụ với chất lượng hàng đầu, còn sẽ được tư vấn các thông tin liên quan đến lịch trình giúp hoàn thiện chuyến đi của quý khách.
thue xe 16 cho tphcm 1 300x225 - Thuê Xe Du Lịch 16 Chỗ Sài Gòn - Phan Thiết Hè 2022

Vì sao nên chọn King Tourist?
Chúng tôi cho Thuê Xe 16 Chỗ giá rẻ đi Du Lịch từ tp.Hồ Chí Minh đi các tỉnh. Chúng tôi luôn báo giá Trọn Gói để quý khách có chuyến đi thoải mái nhất.
– Chúng tôi thấu hiểu những nhu cầu của khách hàng và mong muốn đóng góp một phần giá trị để mang dịch vụ tốt nhất tới tất cả khách hàng.
AN TOÀN – SANG TRỌNG – TIẾT KIỆM. Chúng tôi luôn tâm niệm sự an toàn và hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cao nhất của chúng tôi.
– Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và nâng cao của quý khách hàng cho các chuyến đi công tác xa, đi du lịch, về quê, ăn cưới, Kingtourist trân trọng giới thiệu tới quý khách dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Dưới đây là bảng giá thuê xe (tham khảo) cho các tuyến đường mà KINGTOURIST đưa ra, để có mức giá chính xác và hợp lý nhất quý khách vui lòng liên hệ tổng đài để được tư vấn tận tình.
Giá thành thuê xe 16 chỗ tại TPHCM
Chúng tôi với mong muốn cung cấp dịch vụ thuê xe giá rẻ tại TP HCM cũng như là đảm bảo chất lượng chuyến đi cho Quý khách, có thể tham khảo về các dịch vụ chúng tôi đang cung cấp thuê xe 16 chỗ tại TPHCM tại King Tourist!!
Quý khách có nhu cầu thuê xe 16 chỗ hoặc cần thêm những tư vấn về giá thuê xe cưới 16 chỗ tại TPHCM, xin vui lòng liên hệ:
để nhận được thông tin chi tiết về bảng giá và hỗ trợ dịch vụ từ chúng tôi hoàn toàn Miễn Phí!!
nhan vien tu van 300x125 - Thuê Xe Du Lịch 16 Chỗ Sài Gòn - Phan Thiết Hè 2022
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái