Tìm Hiểu Tính Năng Không Trọng Lực Của Ghế Massage

Hiện nay các ghế massage chính hãng hiện đại đều được tích hợp công nghệ massage không trọng lực "Zero Gravity". Vì thế các bạn đã biết tới công nghệ zero gravity là gì? và các lợi ích mà nó mang lại chưa? Cùng S LIFE khám phá trong bài viết sau nhé.
1. Công nghệ Zero Gravity là gì?
Công nghệ "Zero Gravity" xuất phát từ ngoài không gian do các phi hành gia thử nghiệm và được phát triển tại các Cơ quan hàng không vũ trụ Hoa Kỳ (NASA). Công nghệ này được phát minh nhằm cho các phi hành gia tránh được các lực hút của Trái Đất khi tàu vũ trụ được phóng ra ngoài không gian.
Sau đó tính ăng này được các nhà khoa học Hoa Kỳ sử dụng trong lĩnh vực y tế nhằm xóa bỏ các cơn đau nhức, phục hồi cơ thể
Đặc biệt, công nghệ massage không trọng lực được ứng dụng trong quá trình cải tiến ghế massage hiện đại gây được nhiều tiếng vang lớn do những lợi ích mà nó mang đến cho người sử dụng.Theo đó nó cho ghế nghiêng tạo thanhf 1 góc 120 độ giữ bụng - đùi qua đó giúp giảm được áp lực đáng kể tác động lên cột sống và cơ thể.
908743


Xem thêm: Cấu tạo và kích thước ghế massage

2. Lợi ích của công nghệ ghế massage không trọng lực

Hầu hết các mẫu ghế massage hiện đại đều được tích hợp công nghệ không trọng lực
Khi nằm ở tư thế này, kết hợp với hệ thống con lăn và lăn sẽ mang đến hiệu quả thư giã và trị liệu tốt hơn. Các lợi ích mà bạn có thể kể tới như:

2.1 Giảm áp lực lên cột sống
ở tư thế nằm ngửa thoải mái, người dùng sẽ được sắp xếp, định hình vị trí ổn định cột sống. Sức nén giữa các đốt sống sẽ giảm đi đáng kể, kết hợp với xoa bóp, bấm huyệt người dùng sẽ cảm thấy thoải mái, thư thái, không gây đau nhức.

2.2 Tăng tường tuần hoàn máu lên não, giảm căng thẳng.
Vị trí Zero Granvity, kết hợp với hoạt động con lăn, túi khí massage tạo tác động lên bề mặt cơ thể. Điều này giúp việc tuần hoàn máu dễ dàng hơn.
Khi cơ thể được ngả về trước và sau thoải mái nhất sẽ là điều kiện tốt cho việc lưu thông, tuần hoàn máu di chuyển đến hệ thần kinh, giảm căng thẳng, stress.
Máu được lưu thông đến các bộ phận cơ thể sẽ giúp người dùng cảm thấy thư thái, các cơn đau, mỏi, tay chân tê bì sẽ không còn, các hoạt động diễn ra hàng ngày diễn biến thuận lợi hơn.
908744

Kết luận:
Trên đây là bài viết tìm hiểu về chế độ không trọng "Zero Gravity" là gì. Mong rằng qua bài viết này S LIFE sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về công nghệ không trọng lực. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua một sản phẩm ghế massage có kèm tính năng Zero Gravity thì có thể tham khảo các mẫu ghế matxa toàn thân của S LIFE tại đây.
Thông tin liên hệ:
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái