Tiêu Chuẩn Tiếp Viên Hàng Không Bamboo,vietnam Airline,vietjet, Jetstar

Mỗi hãng hàng không sẽ có những tiêu chuẩn tuyển chọn tiếp viên (chiêu đãi viên) khác nhau. Dưới đây Kent đã tổng hợp những tiêu chuẩn tiếp viên hàng không Bamboo, Vietnam Airline, Vietjet và Jetstar – 4 hãng hàng không phổ biến nhất ở nước ta hiện nay để bạn có thể tham khảo chi tiết hơn.

1/ Tiêu chuẩn tiếp viên hàng không Bamboo, Vietnam Airline, Vietjet, Jetstar
Tiếp viên hàng không hay còn gọi là chiêu đãi viên, là những người có nhiệm vụ mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho hành khách của mình. Đồng thời tiếp viên sẽ là một phần trong phi hành đoàn có nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho hơn 300 người trên độ cao trên 10km. Chính vì lẽ đó, một tiếp viên hàng không cần quy tụ đầy đủ các yêu cầu về ngoại hình, chiều cao, khả năng giao tiếp tốt và đáp ứng các kỹ năng an toàn. Thế nên mới có chuyện, tiêu chuẩn tuyển tiếp viên.

ngoai-hinh-rat-quan-trong-khi-tro-thanh-tiep-vien-hang-khong.jpg

Tiêu chuẩn tiếp viên hàng không Bamboo, Vietnam Airline, Vietjet và Jetstar không hoàn toàn giống nhau


Nếu bạn đang mong muốn trở thành tiếp viên hàng không nhưng chưa rõ tiêu chuẩn của các hãng như thế nào thì có thể tham khảo ở bảng sau:

Tiêu chuẩn tiếp viên hàng không Bamboo, Vietnam Airline, Vietjet, Jetstar – 4 hãng hàng không phổ biến nhất hiện nay ở nước ta. Xem thêm
 

Ảnh đính kèm

  • tieu-chuan-tiep-vien-hang-khong.jpg
    tieu-chuan-tiep-vien-hang-khong.jpg
    94 KB · Đọc: 84
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái