Lâm Đồng Tìm Đối Tác Kinh Doanh Tấm Ốp Pvc Nano Khu Vực Lâm Đồng 2022

Kính gửi : QUÝ KHÁCH HÀNG VÀ QUÝ ĐỐI TÁC
Tấm ốp tường PVC Nano hay còn gọi là tấm ốp tường nhựa giả gỗ. Tấm PVC nano có cực kì nhiều ưu điểm và ứng dụng linh hoạt cho nhiều hạng mục công trình thực tế. Với sự kết hợp hoàn hảo từ nhựa cây, bột đá và nhiều chất phụ gia khác,được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nano 4.0 hiện đại, tấm PVC Nano có độ bền lên tới trên 50 năm, bất chấp mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết.
  • Lớp cốt được cấu thành từ các loại vật liệu bột nhựa, bột đá cao cấp đi kèm với đó là các chất phụ gia để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Đây là phần được đầu tư rất kỳ công và được áp dụng với công nghệ ép đùn tạo nên kiến trúc rỗng lõi cho sản phẩm, tăng đáng kể khả năng chống ồn, chống thấm và chịu nhiệt.
  • Nằm ngay trên phần cốt nhựa đó là lớp màng keo nó như 1 sợi dây liên kết chắc chắn giữa cốt nhựa và màng film. Được tăng cường khả năng chịu nhiệt và không chịu ảnh hưởng các tác động hóa học nên tạo nên sự kết dính tối đa.
  • Tiếp đến là phần làm nên vẻ đẹp và tính thẩm mỹ của tấm nhựa ốp tường Nano 2 lớp đó chính là lớp màng film trang trí với nhiều các loại mẫu mã vân tuyệt đẹp có độ dày cao nhất nhì trên thị trường lên tới 16 micro.
  • Tầng trên cùng là 1 lớp phủ bóng mỏng có tác dụng giống như một tấm khiên bảo vệ lớp phủ UV đồng thời đem lại độ sáng bóng và nhẵn mịn tự nhiên cho sản phẩm và đặc biệt là khiến cho bề mặt tấm hoàn toàn vô khuẩn, không dính bụi bặm, chống trầy xước..
899804
899805


Tấm ốp PVC Nano- Vật liệu tương lai cho kiến trúc hiện đại - Công ty Hải Đăng tự hào là đại lý độc quyền của Tấm Ốp Nano Việt Ánh tại Lâm Đồng. Công ty chúng tôi xin gửi lời mời hợp tác đến quý khách hàng, quý Đối tác là các khách sạn, homestay, chủ nhà thầu xây dựng, công ty Xây Dựng mong muốn tìm kiếm chất liệu hiện đại thi công nhanh chóng và sang trọng.
Chúng tôi cam kết luôn dành cho quý vị những sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cùng với chính sách giá cả hợp lý, chiết khấu cao và nhiều ưu đãi khác. Với thiện chí hợp tác cùng phát triển, công ty TNHH Công Nghệ Thông Minh Hải Đăng rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong hợp tác giữa chúng ta và quý đối tác.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Công Nghệ Thông Minh Hải Đăng
Địa chỉ : 117/33 Huỳnh Thúc Kháng, Phường 2, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng
Hotline : 0973 550 404
Mail : [email protected]
Xin trân trọng cám ơn!
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái