Toàn Quốc Tìm Đại Lý Cấp 1 Phân Phối Rượu Legend Giá Gốc Toàn Quốc

TÌM ĐẠI LÝ CẤP 1 PHÂN PHỐI RƯỢU LEGEND GIÁ GỐC TOÀN QUỐC


Công ty CP Thương mại- Dịch Vụ Trường Sinh chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh thương mại và dịch vụ. Hiện nay chúng tôi đang có nhu cầu tìm các nhà đại lý cấp 1 nhằm hợp tác phân phối các sản phẩm rượu.



Được ấp ủ sau nhiều năm trời và lần đầu tiên ra mắt vào ngày 24/06/2015 với tuyệt phẩm huyền thoại mang tên LEGEND. Lấy cảm hứng từ văn hóa kết hợp giữa phương Đông và phương Tây, chắt lọc những điều ngọt ngào và tinh túy nhất do thiên nhiên ban tặng, sự kết tinh hoàn hảo của những hạt ngũ cốc ngon nhất, với tinh hoa từ thảo dược thiên nhiên cùng loại men thượng hạng tạo nên một hương vị thuần khiết và sự lao động sáng tạo miệt mài của đội ngủ chuyên gia giàu kinh nghiệp về dòng rượu whisky. Để giữ được chất lượng rượu và mùi hương đặc trưng, Truongsinh Group đã ủ và bảo quản rượu dưới lòng đất hàng chục năm. Trải qua thời gian ủ kỹ trong điều kiện nhiệt độ hoàn hảo giúp cho hương rượu càng thêm nồng đậm.
Mang hương vị nồng nàn và hương thơm huyền bí, quyến rũ kết hợp với thảo dược bí truyền, từng sản phẩm sẽ là món quà quý giá cho người thưởng rượu. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng quốc tế với giá cả phù hợp cho người Việt Nam.
Sự trân trọng, niềm đam mê và lòng nhiệt huyết được gửi gắn trong từng dòng rượu. Từ chất lượng, kiểu dáng, màu sắc và hương vị đều được Truongsinh Group nâng niu để mỗi sản phẩm đến tay khách hàng sẽ là một tuyệt phẩm trao trọn yêu thương, chia sẻ ngọt bùi và gắn kết thành công.
1146.jpg


- Năm 2013 Đạt Top 50 doanh nhân ưu tú Đất Việt do Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam trao tặng


- Năm 2014 Đạt Top 10 – sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng do Người tiêu dùng bình chọn


- Cúp vàng: Doanh nghiệp Việt Nam đổi mới sáng tạo do Bộ Khoa học và Công Nghệ trao tặng


- Tổng Giám Đốc Công ty Trường Sinh là Doanh nhân tiêu biểu cả nước được Chủ tịch nước Trương Tấn Sang vinh danh tại Phủ chủ tịch


- Doanh nhân ưu tú và Doanh nghiệp có nhiều thành tích đóng góp cho phát triển xã hội do Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam


- Năm 2015 đạt Thương hiệu phát triển bền vững ASEAN do Phòng thương mại và công nghiệp Việt nam, tạp chí Đông Nam Á, Hội hữu nghị Việt Nam Đông Nam Á tặng.


- Top 200 Sao Vàng Đất Việt 2015 do Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tặng và nhiều giải thưởng danh giá khác.


Tất cả mọi hành động, nhiệm vụ và mục tiêu của chúng tôi đều hướng tới mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

Với nhu cầu mở rộng thị trường, chúng tôi đang tìm kiếm các đại lý phân phối cấp 1 các loại rượu Legend giá gốc tại TP HCM, Bình Dương, Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, TP Bà Rịa vũng Tàu, Cần Thơ, Sóc Trăng, Hậu Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, An Giang, Bến Tre, Mỹ Tho, Đồng Tháp, Long xuyên, Khánh Hoà, Phú Yên, Quy Nhơn, Bình Định, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Cao Bằng, Lai Châu, Lào Cai, sơn La, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Thanh Hoá, Vinh, Nghệ An, Quảng Bình, Huế.



Điều kiện của đại lý phân phối cấp I
- Giấy đăng ký kinh doanh có chức năng kinh doanh buôn bán sản phẩm đồ uống có cồn (bia, rượu...)
- Có địa điểm kinh doanh ổn định, thuận lợi cho hoạt động kinh doanh và phân phối sản phẩm.
- Có kế hoạch kinh doanh, phân phối sản phẩm.

Quyền lợi của đại lý phân phối cấp I

- Được hưởng mức chiết khấu cao nhất dành cho đại lý phân phối
- Được cấp chứng nhận đại lý cấp I tại khu vực phụ trách.
- Được hỗ trợ phát triển mạng lưới các cửa hàng, đại lý bán lẻ
- Được tham gia các chương trình khuyến mãi, được đào tạo về sản phẩm và được quảng bá trên các phương tiện truyền thông của Công ty CP TM & DL Âu Việt.

Thủ tục đăng ký làm đại lý phân phối

- Đơn vị đủ điều kiện đăng ký làm đại lý phân phối liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email: [email protected] qua hotline: 0919991088
- Khi nhận được nhu cầu đăng ký của quý công ty. Phòng Kinh doanh của chúng tôi sẽ liên hệ để tìm hiểu và làm việc trực tiếp với quý công ty.


Website: http://thegioiruoungon.com/

Địa chỉ VP tại Hồ Chí Minh: 264E Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Địa chỉ VP tại Hà Nội: Tầng 3, nhà G, Thành Công 3 Villas, số 3 Phố Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình.

Rất mong nhận được sự hợp tác của quý công ty.

Trân trọng cám ơn.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái