Toàn Quốc Tìm đại lý phân phối Mỹ phẩm hữu cơ Nhật GERMAN CLAY FACE SOAP ORGANIC

Bạn đang buôn bán mỹ phẩm và các mặt hàng làm đẹp, hoặc bạn đang muốn tìm thêm mặt hàng để bán. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi:
Là đại lý phân phối độc quyền xà bông: GERMAN CLAY FACE SOAP ORGANIC - Một sản phẩm hữu cơ của nhà sản xuất Yamano - Japan tại Việt Nam. Chúng tôi đang cần tuyển đại lý sỉ - Đại lý độc quyền trên toàn quốc.
IMG_1230.JPG

GERMAN CLAY FACE SOAP ORGANIC là một sản phẩm hoàn toàn hữu cơ, được sản xuất tại Nhật Bản, hiện đang được bán rộng rãi tại Nga, Nhật, Úc, Hồng Kông..v..v

- Sản phẩm được chết xuất hoàn toàn từ hữu cơ nên không gây kích ứng da, đạt các chứng chỉ an toàn của Nhật Bản và thế giới.
- Với chiết xuất từ nhau thai cừu, Hyaluronic Acid (HA), – được biết đến nhưng một dưỡng chất giúp dưỡng ẩm và chống lão hoá hữu hiệu, German Clay Face Soap Organic sẽ giúp bạn làn da mịn màng, khỏe mạnh.
- Sử dụng tốt nhất mỗi ngày 2 lần: sáng - tối. Bạn chỉ cần sử dụng bông tạo bọt (có sẵn trong hộp), lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên mặt để tạo bọt. Matxa nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thấm đều vào da, sau đó rửa lại bằng nước. Bạn hoàn toàn có thể thay thế xà bông tắm hằng ngày.
xabong.jpg


Tại sao bạn nên làm đại lý cho chúng tôi:

- Thứ Nhất: Đây là 1 sản phẩm hoàn toàn mới tại VN, quý vị sẽ có một thị trường rộng lớn để khai thác mà không bị cạnh tranh

IMG_1232.JPG

Made in Japan - Giá: 1580 yên = hơn 300k

- Thứ 2:
Sản phẩm made in japan, nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đã được khẳng định
- Thứ 3: Chính sách chiết khấu cực kỳ tốt, đảm bảo tốt nhất Việt Nam trong nghành mỹ phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ để tìm hiểu thêm (0903.903.173 - Mr. Thìn)
- Thứ 4: Làm đại lý KHÔNG BỊ GIỚI HẠN bởi số lương mua hàng. Bạn có thể mua 1 cục về test thử trước khi bán.
- Thứ 5: Chúng tôi quy định giá bán lẻ tại thị trường Việt Nam: THẤP HƠN so với giá bên Nhật, Úc, Hồng Kong, Nga.... nên bạn có thể hoàn toàn cạnh tranh
Còn chờ gì nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 0903.903.173 (sms - viber) để biết thêm chi tiết. Đảm bảo bạn sẽ bất ngờ bởi chính sách chiết khấu của chúng tôi dành cho đại lý.

SẢN PHẨM HỮU CƠ NHẬT - CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT - GIÁ CẠNH TRANH NHẤT
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái