Lâm Đồng Tìm Đối Tác Hợp Tác Trên Lĩnh Vực Công Nghệ, Nhà Thông Minh

Kính gửi Quý khách hàng, Quý đối tác!

Công ty TNHH Công Nghệ Điện Thông Minh Hoàng Phát-Nhà thông minh LUMI Lâm Đồng xin gửi tới toàn thể Quý khách hàng, Quý đối tác lời chào trân trọng.

Giải pháp nhà thông minh Lumi góp phần mang đến cuộc sống an toàn, nhiều tiện nghi cho khách hàng . Khách hàng có thể điều khiển và quản lý hệ thống thiết bị điện ngôi nhà từ đèn chiếu sáng, rèm cửa, điều hòa, bình nước nóng, quạt,….từ xa thông qua Smartphone, máy tính,… khi được kết nối với Internet. Với vị thế LUMI là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam nhận được chứng chỉ CE - tiêu chuẩn xuất ra các nước Châu Âu và chứng chỉ UL – bo mạch phần cứng đạt chuẩn Quốc tế Được xuất 104 Quốc Gia trên thế giới.
Công ty TNHH Công Nghệ Điện Thông Minh Hoàng Phát cam kết đem lại nhiều giá trị gia tăng về lợi ích, đáp ứng tối đa sự hài lòng của Quý Khách hàng.
Chúng tôi mong muốn có cơ hội hợp tác với Quý khách hàng, Quý đối tác tại Lâm Đồng để cùng nắm bắt cơ hội, sáng tạo ra những giá trị mới, thành công mới để hướng tới một tương lai phát triển phồn thịnh, ổn định và bền vững. Chúng tôi cam kết phân chia khu vực để đảm bảo quyền lợi cho quý khách.

Công ty TNHH Công Nghệ Điện Thông Minh Hoàng Phát hy vọng nhận được sự hợp tác lâu dài, tích cực và toàn diện của Quý khách hàng, Quý đối tác.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Mr.Trung- Quản lý bán hàng chi nhánh Bảo Lộc
Địa chỉ: 69 Hoàng Văn Thụ, phường 1, TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng
Điện thoại: 0263 730 0369 - 0798493788
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái