Bảo Lộc Tìm Hiểu Tổng Quan Về Giá Máy Lạnh Vrv

Giá máy lạnh VRV đang là từ khóa nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm tối ưu cho công trình của mình như khách sạn, nhà hàng, biệt thự, văn phòng, căn hộ,… Dưới đây sẽ là một số thông tin về giá máy lạnh VRV để khách hàng có thể hình dung và cân nhắc xem có nên đầu tư dòng máy lạnh này không? Cùng lăn chuột theo dõi nhé!

Xem thêm về dịch vụ lắp đặt điều hòa vrv

1. Vài nét về máy lạnh VRV

Trước khi tìm hiểu giá máy lạnh VRV hãy cùng khám phá vài nét về dòng máy lạnh này. Được biết, máy lạnh VRV – sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay, là hệ thống làm mát được dùng trong cách nhà xưởng, nhà máy, biệt thự có diện tích rộng lớn. Hệ thống này sử dụng dàn nóng và dàn lạnh tương tự như máy lạnh dân dụng ở trong các hộ gia đình. Trong hệ thống máy lạnh VRV có thể có một hoặc nhiều dàn nóng tùy theo nhu cầu người sử dụng.
Tìm hiểu tổng quan về giá máy lạnh VRV

2. Giá của máy lạnh VRV phụ thuộc vào những yếu tố gì?

Giá máy lạnh VRV không cố định từng bộ phận như dòng máy lạnh cục bộ thông thường. Thay vào đó, giá của máy lạnh hình thành bởi:
  • Số lượng và công suất của dàn nóng.
  • Số lượng, công suất, loại dàn lạnh.
  • Các phụ kiện đi kèm như bộ điều khiển cục bộ, bộ điều khiển trung tâm, bộ tính tiền điện, bộ điều khiển kết nối với ống gas,…

2.1. Chi phí cho dàn nóng của hệ thống VRV

Dàn nóng của máy lạnh VRV có công suất từ 8HP đến 60HP cho 1 cụm dàn nóng. Mức giá thành của dàn nóng rẻ nhất trên thị trường khoảng 90 triệu (8HO), cao nhất 60HP là khoảng 550 triệu.

2.2. Chi phí dàn lạnh

Giá thành của dàn lạnh máy lạnh VRV vô cùng đa dạng bởi có hàng trăm mẫu mã với công suất khác nhau. Bởi vậy mà khó có thể đưa ra câu trả lời chính xác về giá của máy lạnh VRV. Trung binh giá dàn lạnh rơi vào khoảng 12 triệu ~ 1HP và 25 triệu ~ 5HP.

2.3. Chi phí của những vật tư phụ kèm theo

Phụ kiện đi kèm với máy lạnh VRV cũng khá phong phú, đa dạng, chiếm khoảng 10% trên tổng giá dàn lạnh và dàn nóng.

2.4. Chi phí của hệ thống ống gió

Bên cạnh hệ thống máy lạnh trung tâm thì cần tính đến cả hệ thống thông gió để tránh trường hợp thiếu khí dẫn tới bị ngợp. Giá thành của hệ thống ống gió này cũng rất khó để xác định. Tùy thuộc từng loại công trình sẽ có mức giá khác nhau. Thông thường sẽ khoảng trên 100 triệu.
Tìm hiểu tổng quan về giá máy lạnh VRV

2.5 Chi phí nhân công lắp đặt

Bên cạnh đó, còn một yếu tố để định hình được mức giá máy lạnh VRV đó là chi phí khi lắp đặt của nhân công. Chi phí nhân công được tính theo khối lượng của công việc. Nó phụ thuộc vào mức độ phức tạp của công trình thi công, công suất máy, tay nghề của đội ngũ thi công.

2.6. Chi phí vật tư

Để lắp đặt hoàn chỉnh máy lạnh VRV sẽ cần rất nhiều vật tư đi kèm như dây điện cấp nguồn, ống đồng, các loại giá đỡ của dàn nóng, ống nước, aptomat, đai giá, dây thoát nước,….Chi phí phần vật tư sẽ có đơn giá chênh lệch giữa các đơn vị do có chất lượng của vật tư không đồng bộ. Giá của các vật tư không hề rẻ bởi vậy khách hàng cần lưu ý kỹ lưỡng về chi phí này nhằm tránh trường hợp phát sinh không cần thiết.
Có thể thấy chi phí cho dàn nóng, dàn lạnh chiếm phần lớn giá lắp đặt ở hệ thống máy lạnh VRV. Thị trường hiện nay có nhiều loại máy lạnh VRV vì vậy bạn nên đánh giá xem công suất, vị trí lắp đặt đã phù hợp chưa. Đồng thời nên chọn loại dàn lạnh nào phù hợp cho mình.
Bên cạnh đó, để lắp đặt máy lạnh VRV mới mức giá phải chăng nhất thì khách hàng cần lựa chọn những đơn vị thi công, lắp đặt uy tín trên thị trường. Không những cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng mà còn có chế độ bảo hành hấp dẫn, mức giá thành ưu đãi.
Với những thông tin chia sẻ về giá máy lạnh VRV trên, hi vọng sẽ giúp khách hàng có được cái nhìn chung nhất về giá của máy lạnh trung tâm trước khi quyết định lắp đặt. Nếu cần được tư vấn hãy nhấc máy liên hệ qua hotline của chúng tôi nhé!


CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH THIÊN PHÁT

» Địa chỉ: 23A Đường 11, Khu phố 4, Phường Linh Xuân, Tp. Thủ Đức, TP. HCM
» Số điện thoại: 028.3724 5531 - 0902 919 466
» Email: [email protected]
» Website: dienlanhthienphat.com
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái