Toàn Quốc Tinh Chất Làm Trắng Da Tự Nhiên Từ Vitamin C Thiên Nhiên

Tinh chất (Serum) trắng da là dung dịch đặc biệt, chứa hàm lượng lớn các chiết xuất dinh dưỡng, giúp chăm sóc và bảo vệ da tích cực hơn các sản phẩm thông thường. Tùy theo từng thương hiệu, tinh chất được phát triển với những công dụng khác nhau. Tại The Skin House, tinh chất Crystal Whitening được phát triển với hiệu quả làm trắng tự nhiên và mờ nám.
nhung-cong-thuc-duong-trang-da-tu-thien-nhien-vua-don-gian-lai-hieu-qua-nang-nao-cung-nen-biet-1-1585416197-462-width600height338.jpg

Tinh chất trị nám từ C thiên nhiên rừng Amazon giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu và mang lại hiệu quả trong thời gian nhanh nhất
Tinh chất trị nám từ C thiên nhiên rừng Amazon với điểm đặc biệt của chai là bằng sứ giúp bảo quản các dưỡng chất bên trong một cách tốt nhất và đặc biệt có nắm đậy tại miệng chai

Nếu bạn đang tìm giải pháp trị nám dứt điểm và nâng bật tông màu da sáng hồng, Crystal Whitening Plus Serum chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm hiện đã có mặt tại hơn 21 thị trường trên thế giới, và ở Việt Nam cũng tạo nên cơn sốt mạnh mẽ. Dưới đây là những thông tin hữu ích bạn có thể tham khảo:
1. Vì sao Crystal Whitening Plus Serum làm mờ nám - trắng da nhanh?
Crystal Whitening Plus Serum được bào chế từ các thành phần chuyên biệt, có nguồn gốc từ tự nhiên 100%, cùng công thức độc quyền và ứng dụng công nghệ hiện đại, nên mang lại tác dụng rất tốt đối với nhu cầu trị nám, trắng da của phái đẹp.
Tinh chất làm trắng tự nhiên

Có thể kể đến một số lí do giải thích hiệu quả của sản phẩm:
  • Thành phần kết hợp hoàn hảo giữa y học hiện đại và y học cổ truyền: Vitamin B3, Vitamin C chiết xuất từ quả Camu và quả Acai - Vùng Amazon (mờ vết nám, làm trắng da), Chiết xuất Tế bào gốc Đậu xanh - Nhân sâm (công nghệ độc quyền, giúp tái tạo và nuôi dưỡng da), Acid sinh học (bổ sung độ ẩm)
  • Công dụng vượt trội: Không chỉ làm mờ vết thâm nám, tinh chất Crystal Whitening còn giúp da trắng sáng, mịn màng, chống lão hóa hiệu quả… nhờ kết cấu thoáng nhẹ, dễ thẩm thấu sâu vào trong lớp đáy của da.
2. Crystal Whitening Plus Serum thích hợp với làn da nào, cách sử dụng hiệu quả?
Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da đặc trưng của phụ nữ Á Đông, đặc biệt là làn da đang bị thâm nám xâm lấn. Cách sử dụng tinh chất The Skin House cũng rất đơn giản:
  • Thực hiện sau bước làm sạch da và cân bằng da (ngày 2 lần sáng, tối).
  • Bơm một lượng tinh chất vừa đủ ra tay.
  • Thoa nhẹ tinh chất đều lên da mặt, nhất là những chỗ bị nám nhiều (tránh vùng môi, mắt).
Tinh chất làm trắng tự nhiên

Bạn có thể kết hợp sử dụng Crystal Whitening Plus Serum với các sản phẩm khác cùng dòng Crystal Whitening The Skin House, nhằm tăng hiệu quả chăm sóc da toàn diện.

Tại Việt Nam, sản phẩm đã được cấp phép Công bố mỹ phẩm số 63704/18/CBMP-QLD, và đang được phân phối chính hãng trên toàn quốc với giá niêm yết 850.000đ/chai 50ml. Vui lòng liên hệ hotline: (028) 399 55 111 hoặc website: www.theskinhouse.com.vn để tìm hiểu cụ thể hơn về tinh chất trắng da tự nhiên và mờ vết nám - The Skin House.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái