Đà Lạt Tinh Dầu Ngọc Am - Vừa Quý Và Vừa Tốt Cho Sắc Đẹp!

Cây gỗ ngọc am có hương thơm ấm áp và quyến rũ của hương gỗ mộc mạc, tư nhiên mang đến cho bạn một trải nghiệm vô cùng thư giãn khi xông hương tinh dầu. Hơn thế nữa các nhà nghiên cứu đã chiết xuất thành công loại tinh dầu gỗ ngọc am dùng - 1 sản phẩm tinh dầu thiên nhiên 100% để chế tạo nên các loại mỹ phẩm làm đẹp cho phụ nữ, có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ làm đẹp da, giúp da căng mịn và trắng trẻo, giảm mụn.Tinh dầu Nguyên Hồng sẽ giới thiệu với các bạn một số tính năng làm đẹp của Tinh dầu gỗ ngọc am!


Những tác dụng từ loại tinh dầu Quý hiếm này:

- Trị mụn trứng cá: rửa mặt sạch, cho 5 giọt tinh dầu Ngọc am nguyên chất vào nước rồi rửa mặt vào buổi sáng và tối, nhờ vào khả năng kháng khuẩn cực tốt nên tinh dầu ngọc am giúp ngăn ngừa tất cả các loại mụn, đồng thời giúp da mịn một cách nhanh chóng. Cách hai: xoa tinh dầu ngọc am nguyên chất lên mặt và massage da mặt. Khi bạn sử dụng tinh dầu ngọc am để mát xa thì hiệu quả càng nhanh chóng hơn - sẽ có cảm nhận về sự khác biệt sau một tuần sử dụng tinh dầu. Đối với trường hợp đang bị mụn, bôi trực tiếp tinh dầu vào mụn, mụn sẽ nhanh chóng khô, xẹp và hoàn toàn không để lại bất kỳ dấu vết nào.

- Chống khô da: Tinh dầu gỗ ngọc am giúp kích thích và tăng tuần hoàn máu, giúp dưỡng ẩm chống khô da. Bạn có thể pha 15 giọt ngọc am với 100ml dầu dừa hoặc dầu hạnh nhân tạo thành hỗn hợp dưỡng da dịu nhẹ, hỗn hợp này ngoài giúp làm ẩm làn da khô còn có tác dụng chống nấm trên da.

- Khử khuẩn , chống nấm và tạo hương thơm cho vùng kín: Nhờ tính kháng khuẩn cao nên tinh dầu ngọc am có thể chống được nấm candida ở cả nam và nữ giới. Bạn có thể pha 3 giọt ngọc am với nước ấm và rửa vùng kín mỗi ngày, sẽ giúp sáng màu da và tạo hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ.

- Giúp mềm mượt tóc, sạch gầu: Bạn sử dụng tinh dầu ngọc am trộn với dầu dừa và massage nhẹ nhàng da đầu khoảng 10 phút, có thể ủ tóc khoảng 20 phút nếu cần rồi gội sạch với nước ấm sẽ giúp mái tóc óng ả, mềm mượt và sạch gầu.

- Tắm dưỡng da : Để cơ thể có làn da mịn và trắng trẻo kèm theo hương gỗ ngọt ấm, bạn có thể pha 5 giọt tinh dầu gỗ ngọc am vào bồn nước ấm và ngâm mình thư giãn. Cách làm này giúp xua tan mệt mỏi và phấn chấn tinh thần


Tinh dầu ngọc am có thể kích ứng trên da nếu sử dụng ở nồng độ cao với một số người..phụ nữ mang thai nên tránh sử dụng nó, Mọi người nên nói chuyện với bác sĩ trước khi thực hiện sử dụng lượng lớn, hoặc thêm vào một cách thường xuyên chế độ ăn uống. Không giống như một số loại tinh dầu khác, tinh dầu gỗ ngọc am có hoạt tính mạnh, có thể gây nôn mửa, buồn nôn, khát, và gây hại cho hệ tiêu hóa nếu dùng tùy tiện không đúng cách. Các bạn có thể tham khảo thêm các tác dụng khác của Tinh dầu Ngọc Am Tại Đây!
Liên hệ để tham khảo các sản phẩm:
Hotline: 098 891 2579 – Tel: 097 479 4979
http://tinhdaunguyenhong.com
 

Ảnh đính kèm

  • ngocam.jpg
    ngocam.jpg
    131.5 KB · Đọc: 86
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái