Toàn Quốc Tinh Dầu Thông Đỏ Hàn Quốc Hạng A Tốt Nhất Trên Thị Trường

Số điện thoại liên hệ

1900888856

Mọi người có biết rằng, tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hạng A là dòng sản phẩm tốt nhất trên thị trường hay không? Đây là tên gọi chung dành riêng cho các dòng sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu hạng A - một dòng nguyên liệu tốt nhất. Tinh dầu thông đỏ hạng A được chiết xuất 100% từ lá cây thông đỏ trên 100 năm tuổi, sinh trưởng hoang dã tại vùng núi cao hiểm trở có khí hậu ổn đới. Sản phẩm này mang đến nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe.​
tinh-dau-thong-do-han-quoc-chinh-hang-3-602x400.jpg

Thành phần của tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hạng A

Theo nghiên cứu cho biết, tinh dầu thông đỏ cao cấp có chứa khoảng gần 5000 dưỡng chất, vitamin tự nhiên khác nhau, vì thế sản phẩm này có gần 200 công dụng khác nhau đối với sức khỏe người tiêu dùng. Để chiết xuất được 1 viên tinh dầu thông đỏ, người ta cần phải cần 2,7kg lá thông đỏ hạng A để chiết xuất. Sau đây là một số thành phần:
- Tinh dầu thông đỏ chứa protein hữu ích: Protein là một trong những thành phần thiết yếu nhất cho các tế bào của cơ thể. Họ sử dụng nó để xây dựng và sửa chữa các mô trong xương, cơ, da, sụn và máu. Protein cũng giúp sản xuất enzyme và hormone.
- Tinh dầu thông đỏ chứa hàm lượng Vitamin A cao: một chất chống oxy hóa mạnh giúp chống lại các gốc tự do và làm chậm lão hóa. Vitamin A giúp duy trì chức năng thần kinh, thị lực và giữ cho làn da khỏe mạnh.
- Tinh dầu thông đỏ carotene: Cơ thể chuyển đổi carotene thành Vitamin A, cung cấp tiềm năng chống oxy hóa cao hơn.
- Chứa một lượng lớn Sắt: một khoáng chất thiết yếu hỗ trợ sản xuất hồng cầu và giúp mang oxy đến máu. Tiêu thụ đủ chất sắt cũng ngăn ngừa thiếu hụt, chẳng hạn như thiếu máu và ho.
- Có chứa Rutin: một sắc tố thực vật có đặc tính chống oxy hóa rất lớn. Nó cũng đã được chứng minh là tăng cường các mạch máu, và có thể giúp chữa giãn tĩnh mạch, trĩ và chảy máu trong.
Tất cả các hợp chất xuất hiện tự nhiên này đều gợi ý về tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ của sản phẩm tinh dầu thông đỏ, cũng như khả năng làm sạch và giải độc.​
>>> Tìm hiểu: tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc có mấy loại?

Cần lưu ý gì khi sử dụng tinh dầu thông đỏ

Mặc dù dòng sản phẩm tinh dầu thông đỏ cao cấp có khả năng hỗ trợ nhiều bệnh lý, được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên nhưng người tiêu dùng vẫn cần lưu ý những vấn đề sau:
- Không sử dụng tinh dầu thông đỏ với những người mẫn cảm hoặc bị dị ứng đối với thành phần có trong tinh dầu.
- Phụ nữ mang thai, người đang cho con bú không nên sử dụng hoặc thận trọng khi sử dụng.
- Trẻ nhỏ, người cao tuổi nên sử dụng với liều lượng nhất định được kê đơn.
- Không dùng tinh dầu thông đỏ chung với các loại thuốc, dược liệu khác, thời gian nên cách nhau ít nhất 1h.
- Uống tinh dầu thông đỏ với nhiều nước để tăng cường khả năng đào thải của cơ thể.
- Không nên sử dụng nếu thấy viên nang nứt, vỡ, chuyển màu,...
- Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ thích hợp,...​

tinh-dau-thong-do-han-quoc-chinh-hang-600x400.jpg

Để mua được sản phẩm tinh dầu thông đỏ chính phủ uy tín, chất lượng, mọi người hãy tìm đến những địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Người tiêu dùng tốt nhất nên mua sản phẩm nhập khẩu để yên tâm sử dụng nhé.​
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái