Toàn Quốc Tinh Dầu Tràm

BÍ QUYẾT GIÚP CON HẾT ỐM ĐAU QUẤY KHÓC
Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sức đề kháng rất yếu nên rất dễ bị bệnh. Với thời tiết thay đổi thất thường như hiện nay thì những bệnh viện Nhi luôn chật kín người. Đến các phòng khám tư có bác sĩ giỏi cũng phải đăng kí trước mà chưa chắc đã khám được.
Vậy làm cách nào để các con không bị ốm đau, không phải đi gặp bác sĩ khi thời tiết giao mùa và thay đổi xoành xoạch như hiện nay?
THOA DẦU TRÀM HÀNG NGÀY SẼ GIÚP CHO BÉ YÊU LUÔN KHỎE MẠNH.
Dầu tràm không mang tính nóng nên sử dụng tốt cho những người có lớp da nhạy cảm như trẻ sơ sinh, em bé, bà bầu, phụ nữ trước và sau sinh; tất nhiên, cả người lớn cũng dùng rất hiệu quả.
Dầu tràm cho em bé, trẻ sơ sinh:
1f338.png
Tắm cho Trẻ để chống gió máy, giữ ấm cơ thể trời mùa lạnh.
1f338.png
Trị sổ mũi, cảm cúm, ho, đờm
1f338.png
Phòng gió cho bé khi ra ngoài lạnh.
1f338.png
Chữa đau bụng vặt
1f338.png
Dầu tràm đuổi kiến, muỗi rất tốt
Dầu tràm dùng tốt cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và người lớn:
Trị cảm, ho, sổ mũi
Chữa đau bụng cực nhanh
Massage cơ nhức xương khớp
Trị các vết côn trùng cắn, dị ứng
CÁCH SỬ DỤNG DẦU TRÀM CHO BÉ HIỆU QUẢ
- Khi dùng dầu tràm cho bé sơ sinh mẹ nên đổ dầu tràm vào lòng bàn tay xoa hai tay vào nhau rồi thoa lên da bé, nếu kết hợp với kỹ thuật masage càng tốt. Phương Pháp này chỉ để đề phòng với một số bé có da nhạy cảm, vì dầu tràm được xem là loại lành tính, rất nhiều công hiệu mà không có phản ứng phụ. Bên cạnh đó nó còn làm ấm người nhưng không có tính nóng, rất an toàn cho sức khỏe em bé cũng như người mẹ trước và sau khi sinh.
1f340.png
Trị sổ mũi: Buổi tối trước khi đi ngủ đổ một lượng tràm nhỏ ra lòng bàn tay mẹ, chà xát lên gan bàn chân bé, đổ một lượng ít hơn ra lòng bàn tay thoa lên ngực, lưng.
1f340.png
Trị ho: có thể thoa ở lưng lâu một chút vì ở lưng gần phổi việc chà xát sẽ làm ấm phổi, giảm ho cho bé.
1f340.png
Diệt khuẩn, làm sạch không khí: Dùng dầu tràm để xông phòng giúp không khí trong sạch để trẻ nhỏ không bị các bệnh về đường hô hấp.
1f340.png
Trị nghẹt mũi, bạn cho ít dầu tràm vào ngón tay rồi đưa qua đưa lại trên mũi bé cho bé ngửi hay bạn có thể bôi vào yếm ăn của bé để dầu xông lên mũi giúp bé đỡ ngạt mũi.
1f340.png
Chữa đầy hơi khó tiêu: Khi bé bị đầy hơi, khó tiêu bạn thoa dầu tràm lên vùng bụng, tránh để dầu rơi vào rốn và massage vùng bụng cho bé theo chiều từ ngoài vào trong, theo chiều kim đồng hồ sẽ giúp bé hết đầy hơi.
1f340.png
Phòng và trị muỗi đốt: Thoa vào da của trẻ hoặc quần áo mùng màn nơi trẻ nằm để phòng muỗi đốt, muỗi rất sợ dầu tràm nên sẽ không đến gần bé. Nếu trẻ bị muỗi đốt thì thoa trực tiếp lên vết muỗi đốt, vết xưng tấy sẽ nhanh chóng xẹp xuống, không để lại xẹo và vết thâm.
1f31d.png
Dùng dầu tràm thường xuyên cho bé: Thoa vào lòng bàn chân, lưng, ngực và massage cho bé vào sáng sớm khi bé ngủ dậy, khi bé mới tắm xong, khi cho bé ra chơi ngoài trời và buổi tối trước khi đi ngủ.
DÙNG DẦU TRÀM HÀNG NGÀY GIÚP CON YÊU LUÔN KHỎE MẠNH CÁC MẸ NHÉ. đảm bảo 100% tinh dầu tràm nguyên chất có nguồn gốc tự nhiên.
GIÁ: 180K
 

Ảnh đính kèm

  • 15894568_1331269986937978_3447116995468859019_n.jpg
    15894568_1331269986937978_3447116995468859019_n.jpg
    153.3 KB · Đọc: 53
Cách phân biệt Dầu tràm tốt, Dầu tràm kém chất lượng:

Với những công dụng tuyệt vời của Dầu tràm như chúng ta đã biết để phòng ngừa các bệnh về đường hô hấp, cũng như cảm mạo, trúng gió, chướng bụng, đầy hơi, … hơn nữa Dầu tràm là loại lành tính nên được ưu tiên sử dụng cho mẹ bầu, phụ nữ sau sinh, người già, đặc biệt là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ vì các bé có làn da nhạy cảm, dễ tổn thương.

Nhưng hiện nay trên thị trường có quá nhiều loại Dầu tràm của nhiều Cơ sở sản xuất khiến cho người tiêu dùng, nhất là người mới dùng lần đầu, người chưa có kinh nghiệm khó có thể chọn được loại Dầu tràm tốt.

Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, với sự am hiểu tường tận về Dầu tràm, chúng tôi xin hướng dẫn các bạn một số cách đơn giản, dễ hình dung nhất để các bạn có thể phân biệt được đâu là Dầu tràm tốt, đâu là Dầu tràm kém chất lượng và đâu là Dầu tràm giả.

Thứ 1, phân biệt bằng thị giác (quan sát):

– Dầu tràm nguyên chất có màu vàng nhạt hoặc trắng nhạt nhưng nhìn sóng sánh tinh dầu. Để lâu thì màu vàng có sậm đi và trong suốt hơn nhưng không phải vàng đậm. Màu sắc của tinh dầu sẽ không hề thay đổi khi bạn đổ vào bất cứ chai, bình nào khác.

– Lắc mạnh chai Dầu tràm nguyên chất chỉ có bọt nhỏ nổi lên nhưng chỉ sau ít giây bọt đó sẽ tự vỡ hết. Nếu bạn mua một chai dầu mà lắc bọt nổi lên nhiều và để lâu mới hết thì chắc chắn dầu đó có pha tạp chất khác.

Thứ 2, phân biệt bằng khứu giác (ngửi): Dầu tràm nguyên chất có mùi hương dịu nhẹ rất thơm nhưng không phải thơm cay nồng, nóng như các loại dầu khác. Có thể lúc đầu khi mới ngửi bạn sẽ thấy hơi hắt nhưng càng về sau Dầu tràm càng có mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu.

Thứ 3, phân biệt bằng xúc giác (bôi lên da): Dầu Tràm nguyên chất khi thoa lên người không hề bị nhờn, rít, không bị mẩn đỏ.

Thứ 4, về giá thành sản phẩm: Hiện tại giá thu mua lá tràm tươi rơi vào khoảng từ 2.000 – 3.000 đồng/kg tùy vào từng thời điểm, để nấu được 500ml Dầu tràm nguyên chất phải mất khoảng 1,5 tạ lá tràm tươi và nấu trong vòng 5 – 6 giờ đồng hồ. Tính sơ bộ từ nguyên liệu, nhân công nấu, nhiên liệu đun, dụng cụ, chai lọ, … để có được 500ml Dầu tràm nguyên chất phải mất khoảng từ 550.000 – 600.000 đồng. Theo tính toán, hạch toán kinh doanh thông thường bạn có thể nhận thấy nếu đã là Dầu tràm nguyên chất thì 100ml không thể có giá dưới 165.000 đồng. Nếu dùng 1 chai Dầu tràm nguyên chất để pha trộn thì có thể cho ra 20 – 30 chai Dầu tràm kém chất lượng mà người không sành về dầu khó có thể nhận biết được. Vậy, khi mua loại dầu rẻ tiền thì bạn nên cân nhắc vì chắc chắn đó là hàng kém chất lượng, có thể là dầu giả sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia đình mình.

Thứ 5, đánh giá thẩm định của cơ quan quản lý nhà nước: Trong tinh Dầu tràm có các thành phần quan trọng như: Cineol, Eucalyptol, α-Terpineol, … trong đó hàm lượng Cineol phải đạt từ 40% trở lên thì mới được công bố đạt tiêu chuẩn Dầu tràm. Vậy, bạn nên chọn mua dầu đã được kiểm định của Nhà nước về hàm lượng các chất trong tinh dầu thì sẽ an tâm hơn khi sử dụng.
 
Tại sao trên thị trường có một số loại tinh dầu tràm được rao bán với giá rất rẻ?

Trên các bãi cát rừng tràm Miền trung có rất nhiều cây chổi xể, trong dân gian bà con thường cắt về phơi khô cho lá rụng đi rồi được bó lại làm chổi quét nhà. Cũng như chổi xơ dừa, chổi làm bằng cành thanh hao rất bền và chịu nước.
Cây chổi xể có hàm lượng tinh dầu rất cao, gấp khoảng 3 lần tinh dầu của cây tràm gió, và mùi của nó có chút phảng phất giống mùi của tinh dầu tràm gió. Loại này có thể dùng được cho người già trị nhức xương khớp nhưng tuyệt đối không nên dùng cho trẻ nhỏ, mẹ bầu và phụ nữ sau sinh vì nó rất nóng và không tốt.
 
1 chai về 62/5 Tây Sơn, P2, Bl nhé b, đc bà chị cho xài thấy dc lắm, kết dầu có thêm củ nén ý
 
CÓ COMBO TINH DẦU TRÀM - DẦU TỎI MẸ KHỎI ĐAU ĐẦU KHI :
274e.png
❎Bé liên tục cảm cúm, cảm lạnh, hắt hơi, sổ mũi, ho hen, ho khan, ho có đờm đặc.
274e.png
❎Bé biếng ăn, đầy bụng, ăn không tiêu, táo bón, chậm lớn.
274e.png
❎Bé gặp các bệnh đường ruột, hô hấp liên miên.
274e.png
❎Bé bị suy giảm hệ miễn dịch, sức đề kháng kém.
274e.png
❎Cơ thể bé kháng các loại kháng sinh do sử dụng quá nhiều thuốc tây
274e.png
❎Bé bị muỗi và côn trùng đốt tay chân sưng vù.
...................
✔Với xu hướng cai kháng sinh tây y cho bé, đến gần với thiên nhiên hơn, #Combo_Tỏi_Tràm là lựa chọn tối ưu giúp bé phòng trị bệnh đơn giản, #an_toàn, #hiệu_quả, không phụ thuộc vào thuốc... mẹ an tâm, con lớn nhanh khỏe mạnh.
✔Combo Tỏi Tràm giá chỉ 33Ok
✔Freeship
✔Tặng 01 dụng cụ lấy ráy tai có đèn phát sáng
1f438.png
DẦU TỎI DIỆP CHI
“TỎI” được biết đến là một chất #kháng_sinh_tự_nhiên cực mạnh:
✔Chứa hoạt chất #Allicin đặc trị cảm cúm hiệu quả bậc nhất, giúp long đờm, dễ thở, bớt ho, không bị nghẹt mũi.
✔Chứa các chất chống oxi hóa, các vitamin làm tăng khả năng kháng lại rất nhiều loại virus, vi trùng, kí sinh, nấm và vi khuẩn.
✔Kích thích dạ dày tiết dịch đồng thời với việc hạn chế các vi khuẩn gây hại sẽ làm tăng sự hấp thu các chất dinh dưỡng trong thức ăn.
1f438.png
TINH DẦU TRÀM HIỂU NHY
✔Lá tràm với hương thơm đặc trưng, tính nóng có khả năng:
✔Chứa nhiều thành phần #Cinoel tính năng kháng khuẩn cao ở đường hô hấp, tác dụng long đờm, dùng làm thuốc chữa ho, viêm họng
✔Dùng xoa bóp, chữa đau nhức, trị mẩn ngứa cho bé vô cùng hiệu quả, sát trùng, chữa bỏng
✔Dùng uống khi đau bụng, ăn không tiêu
✔Chữa cảm lạnh, chống gió, chữa ho, tê thấp, đau nhức toàn thân
✔Phòng và trị muỗi đốt, côn trùng cắn ở trẻ
1f4a1.png
Tinh dầu tràm XỨ HUẾ hiệu HIỂU NHY chiết xuất 100% lá tràm nguyên chất sau khi ngâm với hạt nén => tăng dược tính kháng khuẩn của tinh dầu tràm.
CÁCH SỬ DỤNG CÔNG THỨC “TỎI UỐNG- TRÀM XOA”
1f49c.png
Đối với trẻ dưới 6 tháng tuổi:
->> Uống 2-3 giọt dầu tỏi / lần. Ngàu 2- 3 lần ( liều điều trị)
1f49c.png
Đối với trẻ trên 6 tháng tuổi:
->> Uống 3-5 giọt dầu tỏi / lần. Ngày 1 lần ( dự phòng), 2 đến 3 lần ( điều trị)
++ Nhỏ 3-5 giọt tinh dầu tràm vào nước ấm tắm cho bé hằng ngày.
++ Dùng dầu tràm bôi vào gan bàn chân, tay, ngực và lưng khi tắm xong hoặc khi thời tiết lạnh, trước khi đi ngủ...
274c.png
❌ KHÔNG :
+ Không dùng #TỎI khi đang đói, bé đang bị tiêu chảy hay bị các bệnh về mắt.
+ không bôi #TRÀM trực tiếp vào mắt,trán hay thái dương.
 

Ảnh đính kèm

  • 16730335_1376061709125472_9035934974734374598_n.jpg
    16730335_1376061709125472_9035934974734374598_n.jpg
    94.5 KB · Đọc: 46
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái