Tính Năng Nổi Bật Của Máy Lạnh Âm Trần Lg Trên Thị Trường Hiện Nay

Thương hiệu máy lạnh âm trần của Thái Lan - Hãy cùng tham khảo ngay nhé!
Giới thiệu chung:

Để có được dòng máy lạnh âm trần Thái Lan tốt và chất lượng thì đều dựa vào những thương hiệu vốn có của sản phẩm. Và thương hiệu nổi tiếng đình đám trên thị trường hiện nay đó là LG chính hãng, sản phẩm là những kỳ vọng lớn lao nhất của đất nước Hàn Quốc, đều được sản xuất ngay tại Thái Lan. Chính vì thế mà chất lượng và luôn nhận được nhiều sự đánh giá tốt nhất từ phía khách hàng khi quan tâm về sản phẩm.Do đó Hải Long Vân sẽ cùng bạn đi đến chi tiết về 2 thương hiệu nổi đình đám thị trường này nhé.
Cùng tham khảo thêm: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/may-lanh-am-tran-hang-nao-phu-hop-nhat-voi-nhu-cau-cua-ban.html
961391
Máy lạnh âm trần LG

Ưu điểm

Một thương hiệu nổi tiếng được xuất thân từ đất nước luôn lấy vẻ đẹp làm chủ đạo nên sản phẩm ngày càng được khách hàng đánh giá cao đó là đất nước Hàn Quốc, một sản phẩm mang đậm nét quyến rũ và sang trọng nhất. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa Hàn Quốc và Thái Lan nên chất lượng ngày càng gây ấn tượng. Sản phẩm được sử dụng Gas R410A và được sản xuất ra đúng dòng Inverter tiết kiệm điện. Công suất dao động từ 2.0hp – 5.0hp và có thời gian bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn máy nhưng chất lượng vô cùng nổi bật.
Nhược điểm:
961393
Máy lạnh âm trần LG quá tập trung vào mẫu mã, chế dộ bảo hành chỉ có 1 năm cho toàn máy nên nhiều khách hàng có sự nghi ngờ về sản phẩm không chất lượng. Ngoài ra sản phẩm còn quá đầu tư về mặt chiến lược marketing mà quan đi đầu tư tốt về mặt chất lượng của sản phẩm.
Tóm lại cả 2 thương hiệu đều có ưu và nhược điểm khác nhau nên nếu chọn 1 trong 2 sản phẩm này thì bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm vì cả 2 dòng đều là những sản phẩm tốt nhất trên thị trường và được khách hàng chú ý đến nhiều nhất.
Thông tin mua hàng nhanh:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH KỸ THUẬT HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng kinh doanh: Chuyên tư vấn và báo giá nhanh: 028.6250.4576 & 028.6680.5478
Email yêu cầu báo giá:
[email protected]
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái