Tnr Holdings Vietnam: Ipa 2017 Đảm Bảo Cho Cam Kết Với Nhà Đầu Tư

Theo Phó tổng giám đốc TNR Phạm Thị Minh Hiếu, giải thưởng International Property Awards (IPA) đảm bảo việc thực hiện đúng cam kết đã đề ra với khách hàng.
Dự án The GoldView (346 Bến Vân Đồn, quận 4, TP HCM) do TNR Holdings Việt Nam khởi công vừa được vinh danh tại giải thưởng quốc tế International Property Awards (IPA) năm 2017 ở hạng mục "Dự án căn hộ cao cấp tiêu biểu tại Việt Nam".
Theo bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó tổng giám đốc TNR, IPA là giải thưởng bất động sản được công nhận trên toàn cầu đồng thời là chứng nhận uy tín của các doanh nghiệp bất động sản. Giải thưởng này ghi nhận nỗ lực của TNR trong chiến lược giành vị thế trên thị trường.

a2-4423-1498107546.png

Đây cũng là bảo chứng cho việc thực hiện đúng cam kết với khách hàng nhằm kiến tạo The GoldView trở thành căn hộ cao cấp hàng đầu tại trung tâm TP HCM. Bên cạnh đó, giải thưởng này còn góp phần khẳng định quyết định đúng đắn của khách hàng và các nhà đầu tư khi lựa chọn The GoldView.
Để giành giải thưởng IPA cho hạng mục "Dự án căn hộ cao cấp tiêu biểu tại Việt Nam", The GoldView phải trải qua quá trình đánh giá nghiêm ngặt của hội đồng gồm 70 giám khảo quốc tế, dựa trên các tiêu chí như thiết kế kiến trúc, chất lượng, dịch vụ, sự đổi mới và độc đáo.
Theo đó, The Goldview có những yếu tố nổi bật về vị trí như mặt tiền Bến Vân Đồn, hai mặt hướng sông và liền kề quận 1. Dự án còn có tiện ích đồng bộ gồm: trung tâm thương mại rộng hơn 18.000m2; khu hồ bơi người lớn và trẻ em tại tầng 5; hồ bơi cảnh quan tại tầng thượng tháp B...
Ngoài ra, khu vườn treo, đài phun nước có diện tích 750m2, khu sinh hoạt cộng đồng với phòng đọc sách, phòng tập gym, khu vui chơi vận động cho trẻ em… cũng giúp dự án ghi dấu ấn với giám khảo.
Bên cạnh đó, thiết kế căn hộ hợp lý với các phòng đều có ban công hoặc logia, đón ánh nắng và gió tự nhiên; nhiều khoảng xanh cùng tiến độ thi công tốt, chính sách bán hàng nhiều ưu đãi, cam kết về tính bền vững của dự án... Cũng là các yếu tố giúp The GoldView giành giải thưởng.
"Giải thưởng này ghi nhận cho thành quả gần 2 năm Nam tiến của
TNR Holdings Vietnam. Ngay từ những ngày đầu bước chân vào lĩnh vực bất động sản, chúng tôi luôn đề ra những giải pháp, chính sách hướng đến lợi ích khách hàng trên cơ sở thực hiện đúng đắn những cam kết đã đưa ra", bà Hiếu khẳng định.
Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu TNR cũng đều được xây dựng trên nên tảng hướng đến hệ giá trị "Gold": Gold Quality, Gold Relax, Gold Care, Gold Future, Gold Commerce, Gold Partner.
Trong năm nay,
TNR Holdings Vietnam dự kiến ra mắt 3 dự án mới, cung cấp 2 triệu m2 văn phòng, nhà ở tại trung tâm Hà Nội, TP HCM. Với kinh nghiệm sẵn có, TNR sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm bất động sản theo chuẩn mực quốc tế, tạo đột phá mới về phong cách, môi trường sống để đảm bảo hệ giá trị "Gold" đã gắn với thương hiệu của TNR.
Với sự tham gia của một loạt ông lớn vào thị trường bất động sản, các doanh nghiệp Việt còn gặp nhiều khó khăn nhưng TNR luôn xác định mục tiêu phát triển các dòng sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu của khách hàng cao cấp chính là đường đi và thế mạnh của mình.
"Cơ hội luôn rộng mở với những doanh nghiệp có tầm nhìn và chiến lược phát triển. TNR Holdings Vietnam có tiềm lực tài chính, quỹ đất dồi dào, đội ngũ quản lý và nhân viên giàu kinh nghiệm. Việc phân tích, đo lường đánh giá thị trường khoa học giúp cho sản phẩm mang thương hiệu TNR đáp ứng nhu cầu của khách hàng", bà Hiếu chia sẻ thêm.
Sắp tới, TNR cam kết phát triển bền vững và tiếp tục nâng cao giá trị căn hộ nhằm đáp ứng yêu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái