Toàn Nhân Chia Sẻ Máy In Màu A3

Các mẫu C801 và C821 mới của FPV cung cấp các giải pháp màu sắc dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với giá cả phải chăng.
Cung cấp các giải pháp in ấn hiện đại để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, FPV; Nhắm mục tiêu Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), máy in màu A3 cấp nhập cảnh, được người dùng cuối đánh giá cao, đã thêm hai mẫu mới vào C810 và C830.

Máy in model C801 và C821 mới ; Nó được thiết kế cho người dùng có ngân sách hẹp, những người không thể hưởng lợi từ những lợi thế của việc in ấn trong văn phòng với ý tưởng không đáp ứng được chi phí đầu tư. FPV nhằm mục đích tăng cường sự lãnh đạo của mình trong lĩnh vực máy in màu A3 cấp nhập cảnh cho ngân sách và người dùng doanh nghiệp hẹp ngân sách với các mẫu C801 và C821.

Giới thiệu thiết bị máy in văn phòng Toàn Nhân
Địa chỉ Hẻm 12 Trương Định Phường 6 Quận 3 TPHCM

C801, C821 và dòng C800 khác có chất lượng cao cho người dùng máy in A4, A3 và màu và đen trắng in trong các kích cỡ khác nhau mà cung cấp cơ hội để đạt được hiệu quả chi phí, vì vậy với các DNNVV máy in đơn Ông nói rằng ông có thể có tờ rơi, tờ rơi, áp phích và các nhu cầu in ấn khác trong văn phòng với chất lượng cao và bằng cách giảm tổng chi phí in ấn.

Mạnh mẽ, chức năng và chi phí thấp

C801 và C810 đã được phát triển chủ yếu cho các nhóm làm việc cần in A4 nhưng cũng muốn một máy in có công suất in A3 chất lượng cao.

Trong khi C801 chủ yếu là một lợi thế về chi phí mua hàng, C810 cung cấp nhiều bản in, tốc độ nhanh và chi phí vận hành thấp.

Hai mô hình khác của dòng C800, C821 và C830, cung cấp các giải pháp lý tưởng cho các nhóm làm việc cần in A3 thường xuyên nhưng không muốn trả chi phí máy in A3. Mặc dù C821 mang lại giá trị tối đa để đổi lấy chi tiêu, C830 là giải pháp lý tưởng cho người dùng in số lượng lớn bản in A3 giàu đồ họa và có mức ưu tiên chi phí thấp trên mỗi trang.

Dòng C800 được sản xuất cho những người dùng mong muốn máy in màu A3 đắt tiền và do đó không thể mua máy in màu A3.

Bằng cách mua một máy in nhỏ gọn và tiết kiệm chi phí từ dòng C800 phù hợp với nhu cầu của bạn, bạn có thể tránh được chi phí cao và chi phí cao khi in màu A4-A3 và bản in đen trắng với chất lượng cao ở các kích cỡ rất khác nhau .

Các tính năng chính:

In màu A3 chuyên nghiệp: Chi tiết chuyên sâu, màu sắc rực rỡ, vẻ ngoài bắt mắt.
Tính linh hoạt của phương tiện truyền thông: In từ A6 đến A3 với các kích cỡ khác nhau. In poster 1200 mm.
Tính năng in hai mặt cho phép in trên cả hai mặt giấy.
An toàn và mạnh mẽ: Nhờ cơ chế LED, là sản phẩm của công nghệ FPV, ít bộ phận được sử dụng hơn so với máy in laser. Đường dẫn giấy thẳng giúp giảm thiểu kẹt giấy.
Với FPV C801 và C821, nó cũng cung cấp miễn phí 4 ứng dụng cơ bản , đảm bảo hiệu quả tối đa từ việc sử dụng máy in và giảm chi phí cho máy in .

Những ứng dụng này là:

Trình quản lý mẫu: Nó cung cấp chất lượng chuyên nghiệp tạo ra các tài liệu như bìa CD, danh thiếp, tài liệu quảng cáo.

Kiểm soát in: Kiểm soát việc sử dụng máy in. Nó xác định các nhóm và cá nhân được phép sử dụng máy in và ngăn ngừa lạm dụng và chi phí.

Nó cung cấp giám sát, quản lý, vận hành và báo cáo nhu cầu phụ tùng của nhiều máy in thông qua giao diện web tiêu chuẩn của nó .

Trình quản lý chính sách truy cập màu: Cung cấp kiểm soát theo dõi màu và sử dụng đúng.

Đánh giá máy in văn phòng Toàn Nhân - 12/3 Trương Định Phường 6 Quận 3 TPHCM
#mayintoannhan
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái