Toàn Quốc Top 3 Mẫu Cầu Thang Lan Can Kính Cường Lực Cao Cấp Giá Rẻ

Bản thân cầu thang kính đã là một kiến trúc cao cấp rồi, nó mới mẻ, sang trọng và lịch sự dù bạn đặt nó ở trong không gian nào. Các đơn vị thi công cầu thang kính cao cấp không nhiều, quan trọng là tay nghề của kỹ sư giàu kinh nghiệm không phải đơn vị nào cũng có. Sự cạnh tranh về giá giữa các đơn vị đó cũng tương đối nhiều. Cầu thang kính giống như một cầu nối giữa con người với thiên nhiên. Nó tạo ra cảm giác không gian được mở rộng hơn và thoáng mát hơn. Trong nội dung hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn mẫu cầu thang lan can kính cường lực cao cấp giá rẻ tại Miền Bắc
Một số mẫu cầu thang kính cao cấp hiện nay
Trước khi chọn cho mình đơn vị thi công cầu thang kính cao cấp thì bạn hãy xem qua các mẫu cầu thang kính dưới đây:

Cầu thang kính bắt pad trang nhã
Đây là mẫu cầu thang khá đơn giản nhưng lại lịch sự. Với phần tay vịn bằng gỗ hoặc inox, không gian của bạn sẽ trở nên nổi bật hơn.

cau-thang-kinh-pad-tay-vin-go-tai-hoan-kiem-hn.jpg


Cầu thang kính chân lửng hiện đại
Cầu thang này là sự kết hợp giữa chân trụ bằng gỗ hoặc inox với phần kín hở dưới lạ mắt. Kiểu dáng và màu sắc biến đổi linh động để phù hợp với từng thiết kế nhà ở.

cau-thang-kinh-chan-lung-5-2.jpg


Cầu thang kính chân nhôm độc đáo
Có thể nói đây là mẫu cầu thang kính cho nhiều sự lựa chọn về màu sắc nhất. Họa tiết của chân trụ hợp kim nhôm cao cấp, sang trọng. Ngoài ra, nó còn rất bền màu.

Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu cầu thang kính cao cấp khác, bạn có thể tham khảo tại: Các mẫu cầu thang kính đẹp.

cau-thang-kinh-chan-nhom-2-1.jpg


Xem ngay : Báo giá cầu thang kính cường lực cao cấp

Đơn vị thi công cầu thang kính cao cấp giá rẻ
Công ty Nội thất Gia Nguyễn có thế mạnh là thiết kế cầu thang kính cao cấp. Bên cạnh đó là kinh nghiệm 10 năm tư vấn và thi công cầu thang, có đối tác và là khách hàng của những đơn vị cung cấp nguyên liệu có tiếng trên cả nước. Gia Nguyễn khẳng định luôn thi công cầu thang với giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

Để biết thêm thông tin về cầu thang kính cao cấp hoặc yêu cầu tư vấn, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline: 0969 33 38 35.
 

Ảnh đính kèm

  • cau-thang-kinh-bat-pad-2.jpg
    cau-thang-kinh-bat-pad-2.jpg
    54.8 KB · Đọc: 73
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái