Toàn Quốc Top 5 Củ Sạc Tốt, Giá Rẻ Thích Hợp Cho iphone Trong Năm 2021

1. Củ Sạc Apple MHJE3
Đầu tiên là Adapter Sạc Type C 20W với thiết kế kiểu dáng hiện đại, tiện mang theo, tương thích với mọi thiết bị iPhone, iPad đảm bảo an toàn thiết bị khi sạc và cho chính bạn, ngoài ra còn giúp nâng cao độ bền cho phụ kiện, thiết bị, pin lâu chai hơn.
Bên cạnh đó, Adapter sạc còn được trang bị công nghệ Power Delivery công suất đến 20W giúp đáp ứng nhiều mức sạc khác nhau, cho phép kết nối và cung cấp năng lượng với tốc độ cao cho điện thoại, máy tính bảng của bạn.
Hơn nữa, Adapter được trang bị cổng ra Type-C hiện đại, kết hợp với dây cáp phù hợp giúp sạc tốt cho các dòng máy phổ biến hiện nay.
adapter-sac-type-c-20w-cho-iphone-ipad-apple-mhje3-1-750x500.jpg

2. Củ sạc Adapter 12W dùng cho iphone với kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, quen thuộc, tiện lợi khi mang theo đi làm, đi chơi.
Dễ dàng kết nối Adapter với cáp Type-C – Lightning để sạc cho iPhone, iPad hoặc cáp 2 đầu Type-C để sạc cho điện thoại, máy tính bảng có cổng Type-C.
Thêm vào đó, Củ sạc Adapter sạc Apple được trang bị công nghệ Power Delivery công suất 18W giúp hỗ trợ sạc nhanh cho iPhone, iPad, đảm bảo an toàn thiết bị trong quá trình sạc và cho chính bạn
3. Củ sạc Anker PowerPort III Nano A2633
Củ sạc Adapter Sạc Type C PD 20W Anker PowerPort III Nano sở hữu thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng đặt adapter ngay trong giỏ xách hay túi quần mà không gây vướng víu.
Adapter Anker được trang bị cổng sạc USB-C với công suất đến 20W, kết hợp với công nghệ sạc nhanh Power Delivery hiệu quả cho thiết bị di động của bạn, đặc biệt là sử dụng tương thích với iPhone 12.
Nhờ đó, bạn có thể dùng nó cho điện thoại, máy tính bảng, laptop, pin sạc dự phòng… với tốc độ sạc nhanh ấn tượng mà không lo tổn hại đến tuổi thọ của pin .
adapter-type-c-pd-20w-anker-powerport-nano-a2633-trang-1-750x500.jpg

4. Củ Sạc Type C Mophie 18W
Sản phẩm thứ 4 là củ sạc Adapter sạc Type C PD 18W Mophie sở hữu thiết kế sang trọng với vỏ ngoài bọc nhựa cao cấp sáng bóng, kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế dễ dàng đặt trong túi xách, mang theo trong hành trang thường nhật. 2 lựa chọn đen và trắng theo sở thích của người dùng.
Sạc tiện lợi với 1 cổng USB-C 18W Power Delivery , tương thích với đa dạng các thiết bị công nghệ như điện thoại, máy tính bảng, laptop, hay pin sạc dự phòng… của bạn qua cáp sạc tương ứng.
Đặc biệt, công nghệ sạc nhanh thông minh Power Delivery đẩy nhanh tốc độ dòng sạc và tự động điều chỉnh dòng điện phù hợp với điện áp của thiết bị, giúp sạc nhanh, an toàn và bảo vệ các thiết bị sạc của bạn.

adapter-sac-type-c-pd-18w-mophie-den-1-750x500.jpg

5. Củ Sạc Adapter Sạc 5W
Củ sạc Adapter với công nghệ sạc nhanh Power Delivery và PowerIQ tích hợp trên cổng USB-C 3.0 giúp đẩy nhanh tốc độ dòng sạc và dòng sạc cũng được tự động điều chỉnh để tương thích với nhiều thiết bị ở các mức điện áp khác nhau, giúp sạc nhanh và an toàn.
nguồn: http://icasebmt.com/top-5-cu-sac-tot-gia-re-cho-iphone-tai-icase-bmt/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái