Toàn Quốc Top 5 Cửa Hàng Bán Xe Đạp Tốt Nhất Tại Buôn Ma Thuột

Top 10 cửa hàng bán xe đạp tốt nhất tại Buôn Ma Thuột

Càng hiện đại mọi người lại muốn có cuộc sống lành mạnh và bớt thụ động đi, chính vì thế mà ở khu vực thành phố hay ngay cả nông thôn mọi người cố gắng sử dụng phương tiện đi lại bớt xe gắn máy hay ô tô lại để tập thể dục, rèn luyện sức khỏe với xe đạp. Thị trường hiện nay có khá nhiều loại tiên tiến hỗ trợ rèn luyện, đạp xe nhẹ nhàng và thuận lợi.

1 Xe điện Toàn Phát
893800


Là cửa hàng nằm tại trung tâm thành phố Buôn Mê Thuột và có hệ thống gồm 3 cửa hàng rộng lớn. Đầu tư cao về trưng bày, mẫu mã và số lượng lớn, nhân viên chuyên nghiệp, thường xuyên cập nhật mẫu mới với nhiều mức giá khác nhau.

Với chế độ bảo hành hấp dẫn, bảo trì miễn phí, hỗ trợ trả góp, cửa hàng có doanh số và số lượng khách hàng quan tâm và đánh giá cao khá lớn tại khu vực.

Thông tin liên hệ:

Website: Xe Điện Toàn Phát

Fanpage: Facebook
Địa chỉ: 215 Ngô Quyền, 386 Võ Văn Kiệt, 27 Hùng Vương - TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk
SĐT: 0902898707



2. CÔNG TY TNHH Hùng Cường Thịnh Vượng


Chuyên bán các loại xe đạp chất lượng cao như Optima Tesla, Optima Corsa… Các dòng tầm trung như Meadow Maxima… Các loại xe có thể chạy tốt trên nhiều địa hình không bị xóc, phụ tùng dễ dàng thay thế và phù hợp vơi nhiều tạng người như Việt Nam.

Cửa hàng chuyên các dòng xe với nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm được rất nhiều các ông chủ giàu có hay các bạn trẻ đặt niềm tin. Ngoài ra, cửa hàng bán chuyên cả phụ tùng thay thế như yên, bàn đạp.. hay sửa chữa các loại lốp, mũ bảo hiểm, bình nước tiếp sức…

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 54 BÀ TRIỆU. PHƯỜNG TỰ AN, Buôn Ma Thuột, Đắc Lắk, Vietnam
SĐT: 05003553554



3. Hai Phuong Nam Bicycle Shop

Đa dạng các loại Xe đạp địa hình như Xe đạp địa hình với đầy đủ các màu sắc xanh đỏ tím vàng hồng trắng phấn…… với các thương hiệu Xe đạp địa hình chính hãng uy tín tốt nhất tới từ nhiều quốc gia nổi tiếng như Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Malyasia, Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc, Nga, Mỹ, Pháp, Đức, Italy…

Ngoài ra cửa hàng còn chuyên phân phối phụ tùng thay thế và dụng cụ đi kèm chính hãng như lốp, phanh, mũ… Bạn có thể tìm thấy đam mê, sở thích và nhu cầu tại cửa hàng với đa dạng mẫu mã và chủng loại.

Địa chỉ: A14, Dien Bien Phu Street, Thang Loi Ward, Buon Ma Thuot City
SĐT: 0913435914

4. Cửa Hàng Xe Đạp Hòa

Cửa hàng chuyên về nhiều xe đẹp, các loại xe leo núi, xe địa hình như Xe EVEREST động cơ đi rất êm. Ngoài ra, tiệm còn chuyên về các dòng xe đạp điện cao cấp thuận tiện cho trẻ em, thanh niên và ngay cả người lớn tuổi đều rất phù hợp.

Hiện nay dòng ASAMA đang rất hot luôn hướng đến sự tiện dụng của khách hàng nên các mẫu xe luôn được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng không kém phần sang trọng. DK BIKE 18A 2018 có thể chịu lực lên đến 140kg, độ êm cao, có khóa chống trộm cực kỳ an toàn, chức năng control gas tự động.

thông tin liên hệ

Địa chỉ: 137 Lê Hồng Phong, Thống Nhất, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh DakLak
SĐT: 02623810107


5. Đại Lý Phụ Tùng Xe Đạp Điện Quang Đông

Chuyên cung cấp tất cả các loại linh kiện xe đạp điện, xe máy điện và xe điện trên 64 tỉnh thành của Việt Nam. Với nhiều năm uy tín, dịch vụ hàng đầu và chất lượng của hàng hóa chính hãng. Xe điện Quang Đông sẽ mang lại sự hài lòng cho các bạn đang có nhu cầu mua linh kiện, phụ tùng của xe đạp điện, xe máy điện và xe điện.

Đến với Quang Đông bạn sẽ được trợ giá tốt nhất từ trước đến nay, mọi sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng, mẫu mã đẹp và đủ loại mà bạn không phải mất công đi đâu xa.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 248, Hoàng Diệu, Phường Thành Công, Thành Phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

Trên đây là Top 5 cửa hàng bán xe đạp tốt nhất tại Buôn Ma Thuột mong rằng bạn sẽ tìm được một cửa hàng ưng ý cho mình để có thể mua được cho mình một chiếc xe đạp có chất lượng tốt nhất.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái