Top 5 Loại Thuốc Xịt Kiến Không Độc Hại, Bảo Vệ Sức Khỏe

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thuốc xịt kiến để tiêu diệt loại côn trùng này. Đặc biệt, các sản phẩm thuốc hóa học đang dần được thay thế bằng các loại thuốc xịt kiến không độc hại. Chúng được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên, tinh dầu giúp tiêu diệt kiến hiệu quả, an toàn cho sức khỏe và môi trường.
Tinh dầu Anti Insects Oil
732242

Đây là sản phẩm thuốc diệt kiến không động hại với vai trò tiêu diệt nhanh các loại côn trùng như: muối, kiến, gián, bọ xít, bọ chét. Sản phẩm được làm từ 100% tinh dầu thiên nhiên như bạc hà, sả,…an toàn với con người và môi trường xung quanh.
Thuốc xịt thảo mộc diệt kiến 10s
Sản phẩm này vô cùng an toàn, được sản xuất bởi công ty Green. Không chỉ có khả năng tiêu diệt kiến, nó còn giúp trừ khử các loại côn trùng khác như gián, muỗi, mọt, mối,…
Thuốc xịt kiến Thảo Mộc 10s là chế phẩm sinh học được sản xuất theo công nghệ chưng cất với 100% tinh dầu thảo mộc tự nhiên và cúc họa mi. Vô cùng an toàn cho người sử dụng cũng như môi trường xung quanh. Đặc biệt, thuốc diệt kiến không độc hại này còn có mùi hương thảo mộc vô cùng dễ chịu.
Thuốc xịt kiến Thảo Mộc Plus
Sản phẩm này được sử dụng để diệt kiến, muỗi, gián với hiệu quả vô cùng nhanh chóng. Được chiết xuất từ tinh dầu vỏ quế, bưởi cùng dung môi hữu cơ và hoa thúy cúc vô cùng an toàn, không gây hại cho sức khỏe người dùng.
Khi xịt trực tiếp, sản phẩm sẽ tác động lên thần kinh của kiến cũng như các loại côn trùng. Khiến chúng bị tê liệt thần kinh, nhanh chóng rời đi và chết.
732243

Thuốc xịt kiến thảo mộc Sacom
Sản phẩm này của công ty Kiểm soát côn trùng Việt Nam. Nó có khả năng tiêu diệt kiến tận gốc cùng nhiều loại côn trùng khác như gián, ruồi, mối, mọt, muỗi,…
Đặc biệt, chúng có tính lưu dẫn, không chỉ tiêu diệt các côn trùng nhìn thấy mà còn bay vào các khe đất, mặt gỗ để tiêu diệt mối cũng như các loại ấu trùng gây hại khác.
Thuốc diệt kiến không độc hại Sacom nguồn gốc thảo dược, hương thơm tự nhiên vô cùng an toàn. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng mà không lo độc hại.
Thuốc xịt kiến Pitoxid KG45
Sản phẩm này có vai trò tiêu diệt tận gốc kiến gián cùng nhiều loại côn trùng khác. Được sản xuất theo công nghệ hiện địa với nhiều tinh dầu như: ngải cứu, thảo mộc, bạc hà,….diệt trừ hiệu quả côn trùng và đảm bảo sức khỏe, an toàn cho con người cũng như môi trường.
Hiện nay, sản phẩm này được giới chuyên gia đánh giá cao về độ hiệu quả cũng như an toàn. Thuốc xịt kiến Pitoxid KG45 cũng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng.
Trên đây là tổng hợp một số thuốc diệt kiến không độc hại phổ biến nhất hiện nay. Qúy khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ diệt côn trùng tận gốc tại nhà vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Công ty diệt mối và côn trùng Hạnh Long
Địa chỉ 1: 159/15/1 đường số 11, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức
Địa chỉ 2: 26 Đường số 13, KDC Vạn Phúc, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TPHCM
Số điện thoại: 0933 650 689
Email: [email protected]
Xem thêm:
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái