Toàn Quốc Top 5 Trung Tâm Luyện Thi Ielts Được Đánh Giá Cao Nhất Hiện Nay

Lựa chọn trung tâm luyện thi IELTS uy tín chất lượng là điều mà gần như bạn có ý định học IELTS quan tâm, đặc biệt là khi số lượng những trung tâm luyện thi IELTS xuất hiện ngày đa dạng như hiện nay. Để giúp bạn có thể hiểu hơn về các trung tâm cũng như đưa ra sự lựa chọn thích hợp cho mình, hãy cùng theo dõi review về những trung tâm luyện thi IELTS tại Hà Nội nhé
Review về các trung tâm luyện thi IELTS tại Hà Nội

Review về những trung tâm luyện thi IELTS tại Hà Nội
Học IELTS mang đến những ích lợi gì?
IELTS là gì? IELTS là viết tắt của International English Language Testing System - Hệ thống kiểm tra Anh ngữ Quốc Tế. Là 1 bài thi đánh giá năng lực Tiếng Anh có đủ 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết. Bây giờ, chứng chỉ IELTS đã có mặt và được xác nhận trên hơn 140 quốc gia. Đồng thời đã có hơn 11.000 công ty và những trường cao đẳng, đại học sử dụng chứng chỉ IELTS khiến cho mục tiêu Phân tích năng lực tiếng Anh.
Vậy đâu chính là yếu tố khiến IELTS trở nên HOT đến vậy? Đó chính là chính là muôn ngàn lợi ích mà IELTS đem đến cho chúng ta. Cụ thể:
  • Đối sở hữu bạn có thể dùng tấm bằng IELTS để miễn thi môn tiếng Anh trong kỳ thi THPTQG; cơ hội xét tuyển vào những trường Đại học chất lượng; thực hiện hóa giấc mơ du học,….
  • Đối với sinh viên, việc đạt chứng chỉ IELTS sẽ giúp bạn đạt chuẩn đầu ra ngoại ngữ. Hiện nay, hầu hết trường Đại học đã sử dụng tấm bằng IELTS làm căn cứ để đặt ra tiêu chuẩn đầu ra. Hơn nữa, cơ hội việc làm của bạn sẽ được rộng mở nếu bạn sở hữu band điểm cao nữa đó.
  • Đối với những người đã đi làm thì IELTS còn giúp cải thiện khả năng làm việc, giao tiếp nơi công sở; có đến nhiều cơ hội và vị trí khiến cho việc cao hơn. Là 1 lợi thế cho môi trường việc khiến khó khăn như hiện nay.
Review về các trung tâm luyện thi IELTS tại Hà Nội
Với muôn vàn các trung tâm học IELTS mọc lên, đâu mới là trung tâm tốt nhất, được đánh giá cao?
IELTS LangGo
IELTS LangGo là một trong những trung tâm luyện thi IELTS uy tín bậc nhất tại Hà Nội. Có lượng giảng viên nhiều năm kinh nghiệm và chuyên nghiệp.
Tại đây, bạn sẽ được học kết hợp với việc vận dụng cách thức lập trình ngôn ngữ tư duy (NPL) độc quyền chỉ có tại LangGo. Là một trong số những cách tân tiến giúp học viên trải nghiệm các giờ học IELTS thú vị và hiệu quả hơn.
Tại LangGo, học viên sẽ được kiểm tra đầu vào bằng một bài thi đủ 4 kỹ năng theo format chuẩn của đề thi thật để giúp học viên biết chuẩn xác mình đang ở trình độ nào. Tùy vào trình độ, bạn sẽ có lộ trình riêng đối với từng band điểm.
Các khóa học IELTS tại LangGo được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi lộ trình rất chi tiết, rõ ràng. Bạn có thể tham dự những khóa học theo từng tiêu chí band điểm như từ 0 - 3.0; 3.0 - 4.0 hoặc theo lịch trình trong khoảng 0 - 6.0 hoặc 0 - 7.0.
Với rất nhiều học viên đã và đang theo học tại LangGo, giảng viên được đánh giá là rất chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm. 1 trong những lợi thể đó chính là quy mô lớp học nhỏ, điều này có thể giúp bạn có thể giao du và sẽ được giảng sư “quan tâm” hơn tất cả đó nhé.
Điều mà bạn có thể tin tưởng tại IELTS LangGo đó chính là thầy cô ở đây đều có chứng chỉ IELTS 8.0+, có thể show bằng bất cứ khi nào. Và đặc biệt, LangGo cam kết đầu ra bằng hợp đồng nhé.
Review trung tâm luyện thi IELTS LangGo uy tín


LangGo hiện có 3 cơ sở tại Hà Nội:
  • CS1: 169 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội - 096.219.5439
  • CS2: 167 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội - 096.224.4496
  • CS3: 179 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội - 096.215.2228
Có thể bạn quan tâm:

British Council – Hội đồng Anh
Đối với những bạn đã từng học và tìm hiểu về IELTS chắc hẳn đã nghe tới cái tên British Council – 1 trong hai tổ chức công ty thi IELTS tại Việt Nam. Tại đây, bạn có thể đăng ký các khóa luyện thi IELTS tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân. Tuy nhiên, các khóa học sẽ có những giảng viên người bản ngữ, chuyên gia giúp luyện thi IELTS hiệu quả với những trải nghiệm tốt.
Không những thế, các hoạt động tại những câu lạc bộ tiếng Anh sẽ được thực hành trực tuyến trên phần mềm “ROADS lớn IELTS” độc quyền của Hội đồng Anh.
Hội đồng Anh - British Council


Thông tin liên hệ: BRITISH COUNCIL VIỆT NAM
  • Địa chỉ: 20 Thụy Khuê, huyện Tây Hồ
  • Điện thoại: +84.1800.1299
Trung tâm ACET
ACET là trung tâm Anh ngữ chuyên giảng dạy Tiếng Anh học thuật và luyện thi IELTS được quản lý bởi IDP Education - doanh nghiệp tổ chức thi IELTS thứ hai tại Việt Nam cùng với British Council.
Với đội ngũ giáo viên tại ACET là các giáo viên bản ngữ tới từ Anh, Úc, Canada, … được huấn luyện bài bản, với chứng chỉ sư phạm đạt chuẩn quốc tế như TESOL, CELTA…
Giáo trình giảng dạy các lớp luyện thi IELTS tại ACET được thiết kế phối hợp với giáo trình Anh ngữ học thuật độc quyền của UTS College, nhằm giúp học viên củng cố nền tảng tiếng Anh và đạt band điểm IELTS như kỳ vọng.
Với rất nhiều bạn có dự kiến lấy chứng chỉ IELTS để đi du học thì học IELTS tại ACET sẽ giúp bạn có cơ hội học liên thông trực tiếp vào các trường đại học, cao đẳng của Úc và 1 số những nước khác.
Trung tâm luyện thi IELTS ACET là một trong hai doanh nghiệp tại Việt Nam


ACET hiện có 2 cơ sở tại Hà Nội:
  • ACET ĐÀO DUY ANH - Tòa nhà Ocean Park, 01, Đào Duy Anh, Hà Nội - 024.3976.5268 - 024.3976.5266
  • ACET NGỌC KHÁNH - Số 15-17 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội - 024.3732.5303 - 024.3732.5304
Zim Academy
Zim Academy là 1 trung tâm luyện thi IELTS có tiếng tại Hà Nội. Trung tâm với các khóa luyện thi IELTS từ cơ bản đến nâng cao với 2 hình thức học Online và Offline cho bạn dễ dàng lựa chọn:
Các khóa học tại Zim được chia theo các trình độ như:
  • IELTS Foundation Level
  • IELTS Intermediate Level
  • IELTS Advanced Level
  • IELTS Master Level
Tuy nhiên, tại Zim còn có những lớp luyện đề hoặc luyện riêng những kỹ năng như Writing hay Speaking nếu bạn chịu khó trau dồi cho một kỹ năng nào đó.
Bên cạnh đó, ở Zim bạn có thể chọn các lớp học với đa dạng size lớp khác nhau như lớp Standard (12-18 học viên), lớp Micro (6-8 học viên). Các lớp có sĩ số ít thường sẽ có giá thành cao hơn.
Cùng với đội ngũ giảng viên trẻ trung, năng động, trình độ chuyên môn cao, Zim được đánh giá là một trong những trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại Hà Nội.
Sở hữu hàng ngũ giảng viên trẻ, năng động, trình độ chuyên môn cao, Zim được đánh giá là 1 trong các trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại Hà Nội.
Zim Academy là một trung tâm luyện thi IELTS có tiếng tại Hà Nội


Tại Hà Nội, Zim Academy hiện có 3 cơ sở:
  • CS1: 16 Nguyễn Văn Huyên, xã Quan Hoa, Cầu Giấy
  • CS2: 65 Yên Lãng, xã Trung Liệt, quận Đống Đa
  • CS3: Số 9 dãy LK16b4 , Nguyễn Văn Lộc, phố Mỗ Lao, Q. Hà Đông
The IELTS Workshop
The IELTS Workshop cũng được Đánh giá là một trong các địa chỉ luyện thi IELTS uy tín, được sáng lập bởi thầy Đặng Trần Tùng - người từng 4 lần đạt IELTS 9.0.
Bên cạnh các kinh nghiệm thi IELTS của thầy, The IELTS Workshop còn sở hữu nhóm giảng viên và trợ giảng chất lượng chuyên môn cao. Có thể nói rằng đây là một trong những yếu tố giúp trung tâm được rất nhiều bạn lựa chọn.
Bên cạnh kinh nghiệm thi IELTS của người sáng lập, trung tâm The IELTS Workshop còn có hàng ngũ thầy giáo và trợ giảng với chuyên môn cao. Có thể nói đây là 1 trong những yếu tố giúp The IELTS Workshop được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn.
Các khóa học tại The IELTS Worshop bao gồm:
  • Foundation & Freshman (0 – 3.0+)
  • Sophomore (3.0 – 4.0+)
  • Junior (4.0 – 5.0+)
  • Pre-Senior (5.0 – 6.0+)
  • Senior ( 6.0 – 6.5+)
  • Master (6.5 – 7.5+)
  • Intensive cấp tốc
  • Khóa học IELTS Online
The IELTS Workshop của thầy Đặng Trần Tùng


The IELTS Workshop hiện có 4 cơ sở tại Hà Nội:
  • CS1: 55A Võ Văn Dũng, Ô Chợ Dừa, Đống Đa
  • CS2: 203/76 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy
  • CS3: 27/17 Đại Cồ Việt, 2 Bà Trưng
  • CS4: Tầng 4, Tòa 29T2 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân
Trên đây là những review về các trung tâm luyện thi IELTS tại Hà Nội. Hy vọng các thông tin trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được trung tâm phù hợp. Chúc bạn thi tốt!
Nguồn: https://trungtamtienganh.org/review...en-thi-ielts-tai-ha-noi-dau-la-dia-chi-uy-tin
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái