Top 7 Thiết Kế Đầm Trung Niên Dự Tiệc Mới Nhất Năm 2022

Đầm dự tiệc trung niên luôn nằm trong top từ khóa mà các chị em đang tìm kiếm. Không những hot về cái tên mà cả về hình dáng và độ nổi bật trong các bữa tiệc của các quý bà. Tuy ở độ tuổi tứ tuần nhưng việc chăm chút vẻ bề ngoài và tìm kiếm, những thiết kế phù hợp. Với nhu cầu đó thì các chị không thể bỏ qua 7 thiết kế đầm trung niên dự tiếc mới nhất năm 2022 của thương hiệu TTV STORE.
1. Đầm dự tiệc trung niên thiết kế dáng dài
Với nhiều dòng sản phẩm dự tiệc, thiết kế da dạng mẫu mã, màu sắc nổi nổi bật luôn lôi cuốn ánh nhìn của các chị em tuổi trung niên. Có thể nói đây là một trong những thiết kế tuyệt vời mà TTV STORE mang lại. Đầm dự tiệc trung niên với những thiết kế dáng dài toát lên vẻ đẹp thời thượng và sang trọng, với form dáng xòe maxi dài phần thân áo được đính cườm nổi bật. Phần thân dưới xếp ly xòe rộng. Cùng với đó là màu sắc gam đỏ đô nổi bật, vừa tôn dáng sáng da giúp chị em tự tin và nổi bật trước đám đông.
dam-du-tiec-trung-nien

Đầm dự tiệc trung niên TTV562
Bên cạnh đó, để trông trang phục trở nên hoàn hảo và nổi bậc trong bữa tiệc thì các chị có thể mix thêm vài phụ kiện như bông tai, túi xách, đồng hồ, châm cài tóc,.. đặc biệt là đôi giày có phần cao một chút, giúp các chị không bị vướng khi diện những thiết kế dạ tiệc, và trôngg người thanh mãnh và thon dài hơn.

2. Đầm maxi trung niên thiết kế
Có thể nói mẫu đầm dạ tiệc trung niên không thể không làm các chị say đắm, bản thân càng lớn tuổi thì sẽ càng nhiều mối quan hệ trong xã hội. Do đó những buổi tiệc nhỏ hoặc tiệc cưới thì không thể tránh khỏi, hơn nữa ở độ tuổi trung niên phần lớn những thiết kế trung tính, đầm dáng dài, thanh lịch và tinh tế luôn được các chị ưa chuộng. Với thiết kế dáng dài, phần thân trên được đính cườm lấp lánh.

dam-du-tiec-trung-nien

Đầm dự tiệc trung niên TTV562

3. Đầm trung niên dự tiệc mini
Những thiết kế đầm dự tiệc tuổi trung niên quá dài nhiều chị em ngại diện vì khó di chuyển và tiết chế chiều cao, cũng như phải mang những đôi giày cao mới phù hợp. Để tránh khỏi những tình trạng đó TTV STORE đã cho ra mắt đầm dự tiệc trung niên mini giúp các chị xóa tan nỗi lo khi diện đầm dự tiệc. Với thiết kế dáng dài qua gối vừa đủ, dáng đầm có chút xòe và có độ rũ nhẹ mềm mại từ chất liệu vải voan hàn cao cấp. Được may kèm thêm lớp lót cotton và được may thêm hai chếc túi sườn hai bên, giúp các chị có được sự tiện lợi và thoải mái.
dam-du-tiec-trung-nien-mini

Đầm voan hoa trung niên dự tiệc TTV885 màu kem
dam-du-tiec-trung-nien-mini

Đầm voan hoa trung niên dự tiệc TTV885 màu hồng
4. Gợi ý các mẫu thiết kế đầm trung niên dự tiệc mới nhất năm 2022
Sắp đến mùa dự tiệc rồi mà các chị vẫn chưa lựa chọn được thiết kế nào phù hợp cho bản thân thì tham khảo ngay những thiết kế đầm trung niên dự tiệc mới nhất năm 2022 của TTV STORE nhé.
dam-trung-nien-du-tiec

Đầm dự tiệc trung niên dáng dài TTV 610 màu cam
dam-trung-nien-du-tiec

Đầm voan hoa trung niên dự tiệc TTV890 màu hồng
dam-du-tiec-trung-nien

Đầm dự tiệc trung niên đính ngọc TTV813
có thể nhiều thiết kế ngoài kia có thể đẹp hơn của TTV nhưng TTV luôn được nhận sự ủng hộ từ các chị đó là niềm vinh hạnh. Hy vọng với những chia dẻ của TTV STORE về đầm trung niên dự tiệc sẽ giúp các chị có được những kiến thức tuyệt vời. Ngoài ra thì còn xem được bản thân mình thích gì và phù hợp với thiết kế nào.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái