Cát Tiên Top Các Cách Tăng Tim Và Tăng Follow Tiktok 2021

[IMG]
1. ĐẦU TƯ SÁNG TẠO CHO VIDEO

Tiktok là một trang mạng xã hội giúp người dùng có thể chia sẻ các video hài hước, thú vị. Do đó, mọi người thường sẽ thu hút với những video sở hữu 3 yếu tố: nội dung sáng tạo, hiệu ứng tốt, bắt trend nhanh chắc chắn sẽ là cách tăng follow tiktok nhanh nhất. Khi video của bạn tạo sức hút với người xem thì tiktok sẽ luôn ưu tiên hiển thị lên đầu. Từ đó sẽ có nhiều người biết đến bạn và đăng ký follow tài khoản của bạn để theo dõi những clip tiếp theo.

2. BẮT TREND TIKTOK NHANH NHẤT
80% người dùng tiktok là giới trẻ nên họ sẽ rất nhạy bén trong việc cập nhật tin tức, xu hướng mới. Vì vậy, để có thể thu hút người xem bạn cần cập nhật các hot trend, sự kiện nổi bật nhất trên MXH thường xuyên.

– Trend có thể bắt nguồn từ những câu nói có tính viral, những bộ phim hay, những bài hát hit…

– Muốn bắt trend nhanh, bạn cần thường xuyên cập nhật thông tin trên toàn phương diện: báo chí, các trang mạng xã hội và trên chính tiktok.

Xem thêm: Top 10 trend Tiktok thịnh hành nhất 2021 thu hút triệu view

3. THÊM HIỆU ỨNG BẮT MẮT TRONG VIDEO
Có thể nói, tiktok là một MXH hấp dẫn, thu hút dành cho giới trẻ. Cho nên bạn cần tạo nên các video hấp dẫn để thu hút người xem như: chuyển cảnh, filter, icon sẽ giúp giữ chân khách hàng và gia tăng lượng follow cho tài khoản của bạn. Sự chau truốt trong từng sản phẩm sẽ giúp giữ chân người xem ở lại lâu hơn trên clip của bạn.

4. LỰA CHỌN KHUNG GIỜ ĐĂNG VIDEO TIKTOK
Ngoài nội dung, hình ảnh sống động thì việc lựa chọn khung giờ vàng cũng là một yếu tố quan trọng giúp bạn tăng tim, tăng tương tác hiệu quả. Khi bạn chọn khung giờ vàng đăng video thì bạn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn của khán giả.

Dưới đây là 3 khung giờ vàng đăng bài tiktok mà bạn nên tham khảo:

– Buổi sáng (6h-8h): Khung giờ mà mọi người dậy ngủ và có thói quen truy cập vào mạng xã hội để cập nhật tin tức.

– Buổi trưa (11h30-13h30): Khoảng thời gian nghỉ trưa, mọi người có thể tranh thủ lên tiktok để cập nhật, thư giãn.

– Buổi tối (20-23h): Theo nghiên cứu của chuyên gia, có đến 90% tỉ lệ người dùng truy cập vào các trang mạng xã hội trong thời gian này. Do đó, đây là khung giờ vàng nhất trong ngày mà bạn nên áp dụng.

5. SỬ DỤNG THẺ HASHTAG TRONG VIDEO TIKTOK
Thẻ hastag có vai trò giống như những từ khóa có thể giúp bạn phân loại video của bạn và có thể làm cho video của bạn tiếp cận đúng đối tượng. Chọn hashtag phù hợp cho video của bạn có thể tăng đáng kể lượng người theo dõi và lượt thích trên video của bạn.

– Thẻ hashtag của video sẽ dựa theo nội dung của video và các xu hướng tìm kiếm trên tiktok theo thời gian thực đó: trend tiktok; trend hay; vũ điệu hoang dã;…

– Tùy theo từng nội dung, từ khóa người dùng tìm kiếm sẽ khác nhau. Bởi vậy, hãy thường xuyên cập nhật xu hướng trend ở từng thời điểm để đưa ra các thẻ hashtag phù hợp nhất.

6. MỜI BẠN BÈ TĂNG VIEW, TĂNG FOLLOW TIKTOK
Nếu bạn là người mới tạo tài khoản tiktok thì việc mời bạn bè xem video, tăng follow là cách tăng follow tiktok nhanh nhất, đơn giản mà bạn nên áp dụng. Bạn có càng nhiều bạn bè thì sẽ tăng thêm nhiều lượt follow tiktok cho tài khoản của mình. Vì thế hãy tận dụng danh sash bạn bè của mình để tăng theo dõi một cách hiệu quả nhất.

Xem thêm: Cách xây dựng kênh tiktok hiệu quả 100% cho người mới bắt đầu

7. THƯỜNG XUYÊN ĐĂNG TẢI VIDEO
Cũng giống như facebook, bạn cần trau chuốt cho tài khoản của mình bằng việc đăng tải hình ảnh, video thường xuyên. Tiktok cũng vậy, để kết nối với mọi người đã theo dõi tài khoản của bạn thì bạn cần cập nhật video thường xuyên để họ xem và ủng hộ. Do đó, bạn cần lựa chọn các khung giờ đăng video hợp lý, tránh tình trạng đăng nhiều video không có lượt tương tác.

8. TƯƠNG TÁC VỚI NGƯỜI XEM
Tăng tương tác với người xem sẽ giúp bạn gây ấn tượng với người xem trên tik tok bằng việc trả lời các comment, xem video của họ, thả tim lại cho họ,… nhiều khả năng họ sẽ chú ý và follow lại cho bạn. Nếu hoạt động tích cực trên tiktok sẽ được đánh giá tốt và ưu tiên hiển thị các video của bạn. Video được hiển thị càng nhiều thì cơ hội mang về nhiều lượt follow tiktok càng cao.

Ngoài ra, tương tác với người xem cũng là cách giúp bạn gây ấn tượng, kích thích khách hàng click theo dõi tài khoản của bạn hơn.

9. TRAO ĐỔI FOLLOW TIKTOK
Đây là cách tăng follow tik tok nhanh chóng miễn phí giúp bạn tăng lượt theo dõi dễ dàng. Bạn hãy follow tài khoản của người khác, đặc biệt nên chọn các tài khoản mới chơi tik tok. Khi bạn follow họ, Tiktok sẽ hỏi họ có muốn follow lại bạn hay không, họ cũng có thể tò mò về tài khoản của bạn và vào xem trang cá nhân, nếu bạn có các video thú vị họ sẽ để lại tim và follow lại bạn.

10. SỬ DỤNG PHẦN MỀM TĂNG FOLLOW TIKTOK
Ngoài 9 cách tăng follow tiktok nhanh nhất miễn phí ở trên, bạn có thể áp dụng với phần mềm nuôi nick tiktok để:

– Tăng follow tiktok nhanh chóng

– Seeding tương tác video tự động: thả tym, comment, share

– Tự động up video giúp tiết kiệm thời gian.

Bài viết trên đã giới thiệu với người dùng về 10 cách tăng follow tiktok nhanh nhất, hiệu quả giúp bạn xây dựng kênh tik tok uy tín, phục vụ quảng cáo bán hàng hiệu quả. Từ đó giúp bạn có thêm nhiều khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu bán hàng nhanh chóng.

Bạn có thể xem thông tin đầy đủ nhất tại đây: https://phanmemchamsocfacebook.com/cach-tang-follow-tiktok-nhanh-nhat/

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Liên hệ ngay Mr Sơn: 0901 511 695

Zalo: 0349 178 698

Fanpage: Phần mềm Ninja – Ninja Software

Group : Nuôi nick Clone cùng Phần Mềm Ninja

Youtube: Phần mềm Facebook Ninja
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái