Đức Trọng Top Các Loại Bia Không Cồn Nhập Khẩu Bán Chậy Nhất Tại Hà Nội Và Thành Phố Hồ Chí Minh( Tphcm)

Những năm gần đây số lượng người bị béo phì , bệnh gút , bệnh tim mạch, bệnh huyết áp… rất nhiều và tăng nhanh từng ngày. Với những người bệnh như trên cần một chế độ dinh dưỡng và sử dụng đồ uống hợp lý và khoa học. Ruouplaza giới thiệu Top các loại bia không cồn nhập khẩubán chậy nhất tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh( Tphcm) dành cho những người ăn kiêng và lái xe bạn cũng nên thử.

1.Bia không cồn oettinger 500ml của Đức.

Bia chay Oettinger 0.5l hay còn gọi là bia không cồn là loại bia không chứa cồn hoặc chỉ chứa một lượng cồn rất nhỏ. Các loại bia này thích hợp với phụ nữ và những người cần sự tỉnh táo, chẳng hạn khi lái xe ô tô. Bia là loại thức uống lên men có truyền thống lâu đời, có giá trị dinh dưỡng cao, mùi vị thơm, ngon và chứa một số chất bổ dưỡng như: Chất đạm: đặc biệt là đạm hòa tan chiếm khoảng 8 – 10% chất tan, bao gồm: protien, peptid và amino acid. Glucid: glucid tan (70% là dextrin, pentosan). Vitamin: B1, B2, PP, Chất khoáng và một số chất thơm đặc trưng.

2. Bia không cồn Baltika số 0 nhập khẩu của Nga

Bia chay Baltika số 0 dung tích 0.5l hay còn gọi là bia không cồn là loại bia không chứa cồn hoặc chỉ chứa một lượng cồn rất nhỏ. Các loại bia này thích hợp với phụ nữ và những người cần sự tỉnh táo, chẳng hạn khi lái xe ô tô. Bia baltika số 0 loại 500ml là loại thức uống lên men có truyền thống lâu đời, có giá trị dinh dưỡng cao, mùi vị thơm, ngon và chứa một số chất bổ dưỡng Chất khoáng và một số chất thơm đặc trưng.

3. Bia không cồn Hà Lan Bavaria

.Cảm nhận đầu tiên Bia chay bavaria khi thưởng thức loại bia này có chút vị đắng của hoa bia, mùi thơm vị chanh, ngọt mát của nước khoáng tinh khiết. Bia có nhiều CO2 tạo ra lớp bọt phủ dày và mịn có tác dụng làm giảm cơn khát. Dòng bia không độ này phù hợp cho người chơi thể thao, phụ nữ và những người cần sự tỉnh táo.

Sự thật về bia không độ



Trên thực tế quá trình sản xuất bia không độ hoàn toàn giống với bia bình thường. Đó là sự lặp đi lặp lại ở các bước nấu bia lên men,.. Trong khi bia có cồn sẽ được đóng chai ngay sau khi quá trình trên kết thúc thì bia không độ sẽ được thực hiện bước cuối cùng đó chính là lọc bỏ hết cồn sau đó mới đóng chai. Nên hương vị cũng như sự thơm ngon của bia sẽ vẫn được giữ nguyên.

Không cần lo lắng bởi bia không độ tức là bia cóa nồng độ cồn rất thấp 0-0.5 % sẽ xóa tan những lỗi lo lắng thường trực của phái mạnh trong những buổi sum họp. Có thể bạn vẫn chưa biết tới dòng bia này bởi “ uống bia mà không có cồn thì uống để làm gì “. Tuy nhiên trong một số trường hợp như người đang phải uống thuốc, người phải lái xe, hay phụ nữ khi thèm bia thì phải làm như thế nào ? Giải pháp duy nhất đó chính là sử dụng Top các loại bia không độ nhập khẩu bán chậy nhất tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh( Tphcm) để thưởng thức.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái