Top Những Mẫu Giày Nike Hot Năm 2022

Số điện thoại liên hệ

0978232123

Giới thiệu thương hiệu​

Trên thị trường có đến hàng trăm hàng ngàn mẫu giày thương hiệu Nike. Nhưng rõ ràng không phải mẫu giày nào cũng phù hợp với phong cách mỗi người. Chính vì thế, bài đăng này Sneaker 24h sẽ gửi đến bạn những mẫu giày Nike nữ và đáng mua nhất trong năm nay nhé. Hãy cùng chúng tôi điểm qua và lựa chọn xem đâu là mẫu giày lọt vào mắt xanh của bạn!

Top những mẫu giày hot nhất trong năm 2022​

Giày Nike Air Max Nữ​

Kể từ khi ra mắt vào năm 1987, Nike Air Max trở thành một biểu tượng của thế giới giày thể thao nhờ vào sự đột phá trong công nghệ và ý tưởng thiết kế đế giày. Đến nay, Nike Air Max vẫn đang là một trong những dòng giày bán chạy và được yêu thích nhất của thương hiệu.

Nhắc đến giày Nike nữ không thể không nhắc đến huyền thoại Air Max. Đối với các tín đồ yêu thích streetstyle thì những đôi giày Nike Air Max luôn mang đến một sức hút không thể chối từ. Tất nhiên bao gồm cả những cô nàng cá tính và sành điệu. Giày Nike Air Max được xem là một trong những công nghệ giày thành công nhất hiện nay.

[caption id="attachment_897" align="aligncenter" width="600"]
Giày Nike Air Max Nữ
Giày Nike Air Max Nữ màu xám phối xanh[/caption]

Nike Air Force 1 High​

Air Force 1 High có mọi thứ bạn biết rõ nhất: lớp phủ sắc nét, điểm nhấn đậm và lượng đèn flash hoàn hảo để bạn tỏa sáng. Cổ áo có đệm, xẻ cao với kiểu đóng móc và vòng cổ điển giúp tăng thêm sự thoải mái cho loại b-ball di sản trong khi các lỗ đục lỗ trên ngón chân giúp bạn luôn mát mẻ.

Với tone màu nhẹ nhàng nữ tính, đôi Air Force 1 High này sẽ đem lại cảm giác năng động. Đối với những bạn nữ cá tính, sôi nổi, đôi giày này vô cùng thích hợp. Bạn có thể mặc cùng chân váy, hay quần tây, dù là phong cách nào cũng rất ấn tượng.

[caption id="attachment_907" align="aligncenter" width="600"]
Giày Nike Air Force 1 High
Giày Nike Air Force 1 High[/caption]

Giày nữ Nike Air Force 1 Shadow​

Nike Air Force 1 Shadow mang một nét phá cách vui tươi trên thiết kế bball cổ điển.

Giao diện nhiều lớp Với 2 tấm che mắt, 2 tấm chắn bùn, 2 tab sau và 2 thiết kế Swoosh, bạn sẽ có được một cái nhìn nhiều lớp với việc tăng gấp đôi thương hiệu.Thoải mái nhẹ Đế giữa bằng bọt và đế ngoài có rãnh đảm bảo rằng giày nhẹ, linh hoạt và thoải mái. Hình dạng mang tính biểu tượng. Có hình dạng mang tính biểu tượng giống như chiếc Air Force 1 ban đầu, phần đế giữa hơi phóng đại làm cho chiếc giày được nhận biết ngay lập tức đồng thời phù hợp với tỷ lệ.

[caption id="attachment_917" align="aligncenter" width="600"]
Giày nữ Nike Air Force 1 Shadow
Giày nữ Nike Air Force 1 Shadow[/caption]
Đây có lẽ là phối màu gây chú ý nhất của Nike thời gian qua vì đã xóa bỏ đi sự đơn điệu cũng như sự nhàm chán của phối màu đen và trắng huyền thoại của Nike Air Force 1 xưa. Sự kết hợp độc đáo giữa các màu sắc rực rỡ mang lại sự phá cách và gây chú ý với tất cả những người nhìn vào nó, đặc biệt là việc vận dụng nhiều lớp vải đè lên nhau những vẫn giữ được sự mềm mại, thanh thoát của một đôi giày Nike nữ chính hãng.

Jordan 1 Mid Gs Pink Quartz​

Sự kết hợp của 2 gam màu hồng đen tạo cảm giác cực kì cá tính và năng động cho đôi giày. Ngoài ra, mẫu giày này là cổ lửng, điều đó sẽ gây được cảm giác mới mẻ hơn rất nhiều. Nếu bạn muốn tìm một đôi vừa có màu hồng nữ tính, nhưng cũng phải trẻ trung cá tính thì hãy chọn ngay mẫu này nhé.

[caption id="attachment_918" align="aligncenter" width="600"]
Jordan 1 Mid Gs Pink Quartz
Jordan 1 Mid Gs Pink Quartz[/caption]
Thật dễ dàng để trở thành màu màu hồng cam. Mùa đông này được trang trí với các sắc thái ấm cúng được phục vụ trong một hình bóng ở giữa cổ điển. Da cao cấp và đệm Jordan nhẹ hoàn thiện gói sản phẩm với cảm giác thoải mái sẵn sàng trên đường phố kéo dài cả ngày.

Nike Air Max Thea​

Đôi Nike Air Max Thea cũng là một đối thủ đáng gờm. Vẫn mềm mại và thoải mái, nhưng thiết kế của nó rõ ràng là bắt mắt hơn rất nhiều đúng không? Chưa kể đến việc những gam màu mà Nike lựa chọn cho mẫu giày này cũng cực kì nhẹ nhàng và tinh tế.

[caption id="attachment_927" align="aligncenter" width="600"]
 Nike Air Max Thea
Nike Air Max Thea[/caption]
Với những đường nét dễ đi, kiểu dáng thể thao di sản và tất nhiên, đệm Air có thể nhìn thấy được, Nike Air Max Thea là sự hoàn thiện hoàn hảo cho bất kỳ trang phục nào. Hỗn hợp vật liệu phong phú tạo thêm chiều sâu đồng thời làm cho nó trở thành một đôi giày bền và nhẹ để đi hàng ngày.

Như vậy sneaker 24h đã cho bạn biết được những mẫu giày nike nữ hot nhất năm 2022. Hy vọng các bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất cho phong cách của bạn.

Nếu bạn còn chưa biết nơi bán giày tốt và chính hãng thì hãy ghé qua shop tại đây

Website: Sneaker24h.com

Thông tin chi tiết về Shop​

Địa chỉ: Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0971886380
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái