Đà Lạt Top Phần Mềm Nuôi Nick Facebook, Tương Tác Tự Động

Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn phần mềm nuôi nick facebook, tương tác tự động nào để hỗ trợ việc nuôi nick facebook hiệu quả, vậy hãy tham khảo top phần mềm, tool nuôi nick facebook free, mất phí hiệu quả nhất, từ đó lựa chọn được phần mềm phù hợp.

Với thời đại 4.0, bán hàng trên facebook trở thành xu thế được nhiều người lựa chọn. Thay vì sở hữu một nick bán hàng, nhiều người nhân rộng nick facebook cá nhân để có thể bán hàng đa dạng, tăng hiệu quả cho việc bán hàng hơn. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ mất rất nhiều công sức, thời gian để nuôi nhiều nick. Do đó, giải pháp hiện nay chính là sử dụng phần mềm nuôi nick facebook, tương tác tự động ...

top-phan-mem-nuoi-nick-facebook-tuong-tac-tu-dong.jpg


Phần mềm, hệ thống nuôi nick facebook hiệu quả, sử dụng phổ biến


Sau đây tôi xin chia sẻ những top phần mềm nuôi nick facebook hiệu quả, các bạn cùng tham khảo để lựa chọn phù hợp với nhu cầu, hỗ trợ việc nuôi nick tốt nhất.

TOP PHẦN MỀM NUÔI NICK FACEBOOK, TƯƠNG TÁC TỰ ĐỘNG

1. Phần Mềm Nuôi Nick Facebook Và Tăng Tương Tác Ninja Care
ninja-care-13.8.jpg

Ninja Care là phần mềm nuôi nick Facebook an toàn chất lượng, gồm nhiều tính năng ưu việt:
a. Tự động đăng bài lên Profile

Tính năng đăng thông minh này giúp người dùng:

  • Lấy bài viết từ nick chính sang nick phụ nhanh chóng
  • Tự động Follow tài khoản Facebook bất kỳ khi họ đăng bài, tài khoản đăng bài gì thì nick sẽ đăng bài đó.
  • Liên tục quét nội dung bạn bè để sử dụng làm dữ liệu cho tài khoản của mình
Xây dựng nội dung phong phú,đa dạng cho 2.000 tài khoản Facebook

b. Tự động seeding bài viết

Với tính năng seeding bài viết sẽ giúp bạn:

  • Like, conment bài post bất kỳ của một Fanpage, Proflile dễ dàng
  • Tự động seeding Livestream bài viết, tăng độ tin cậy của bài viết
· Tăng like Fanpage nhanh chóng chỉ bằng một cú click

c. Seeding Livestream

Tính năng seeding Livestream sẽ giúp người dùng:

  • Tăng lượng người xem Livestream nhanh chóng
  • Xây dựng thương hiệu bán hàng uy tín, chất lượng
Tăng tỉ lệ chuyển đổi trong quá trình chốt đơn Livestream

=> Download Ninja Care tại đây.

2. Phần Mềm Nuôi Nick Facebook Và Tăng Tương Tác Simple Account

simple-account.png


Phần mềm tương tác facebook, nuôi nick hiệu quả đầu tiên mà Taimienphi.vn muốn giới thiệu với các bạn chính Simple Account. Simple Account có các tính năng ưu việt như đặt lịch tự động bình luận, like, đăng bài, tham gia nhóm, đăng bài trên nhóm; tự động tương tác bot cảm xúc; tự động tương tác bình luận các bài viết; xây dựng kho nội dung bài viết hay để nuôi nick; đặt lịch bài đăng theo nội dung soạn sẵn, clone bài viết từ nick facebook chỉ định .... Với các tính năng này, bạn dễ dàng xây dựng thương hiệu cá nhân, bán hàng online, xây dựng được tài khoản có độ tin cậy cao.

Hơn nữa, không chạy theo API mà theo cơ chế tương tác thông thường nên nick facebook của bạn hoạt động như thế nào, phần mềm này sẽ hoạt động tương tự như thế. Bạn chỉ cần setup 1 lần là phần mềm cho chạy auto cả tuần hoặc cả tháng.

=> Download Simple Account tại đây.

3. Phần Mềm Facebook FPlusScheduler

slide_fplussscheduler.png

Nếu như bạn đang bán hàng trên facebook, Facebook FplusScheduler chính là phần mềm nuôi nick facebook, marmetin online vô cùng hữu ích. Chức năng của phần mềm này là tương tác nuôi nick hàng ngày, quản lý comment inbox nhiều tài khoản và nhiều fanpage, tương tác realtime, group realtime, quản trị page, lập lịch đăng nhóm, lập lịch đăng tin hàng ngày, thay đổi thông tin account ... Tool nuôi acc facebook free này được 30 ngày, các bạn dùng thử để trải nghiệm các tính năng hữu ích.

=> Download Facebook FPlusScheduler tại đây.

4. Phần Mềm Nuôi Nick Facebook TheAnh


phan-mem-nuo-nick-facebook-tu-dong.jpg


TheAnh cũng là phần mềm quen thuộc với những người kinh doanh, bán hàng online trên facebook. Tính năng của phần mềm tạo nick, nuôi nick này là có thể sử dụng và nuôi liên tục 1000 tài khoản khác nhau trên facebook, có đầy đủ các chức năng để tạo ra tài khoản giống như người dùng, tự động cập nhật các thông tin cá nhân như giới thiệu bản thân - ảnh đại diện - ảnh bìa, đăng status kèm ảnh, kết bạn, tương tác với bài viết trên tường.

=> Tải phần mềm Phần mềm nuôi nick TheAnh

Ưu điểm của phần mềm tương tác facebook, nuôi, tạo nick TheAnh:

  • Tạo ra nhiều nick để kết bạn với các khách hàng mục tiêu
  • Có thể tham gia vào nhiều nhóm facebook khác nhau, từ đó bạn dễ dàng chia sẻ các video, livestream.

5. Phần Mềm Chăm Sóc Tài Khoản Facebook Sniper
Sniper-SLC-Seeding-facebook-.png


Bên cạnh các phần mềm trên thì faceobok Sniper cũng là một phần mềm nuôi nick facebook được nhiều người lựa chọn sử dụng. Khi sử dụng phần mềm này, bạn sẽ trải nghiệm được các tính năng nổi bật như quản lý nhiều tài khoản facebook với click chuột; lấy bài viết được soạn sẵn đăng lên tường cá nhân, chỉ với một bài đăng thì các nick phụ sẽ tương tự đăng bài đó; tự động kết bạn, comment, post bài, link bài viết. Hơn nữa, phần mềm facebook Sniper này còn có chức năng có thời gian xem bài viết giúp facebook đánh giá tốt hơn ...

Đặc biệt, khi bạn mua phần mềm này, bạn sẽ được cung cấp tool nuôi account facebook an toàn, case study hướng dẫn nuôi tài khoản bán hàng, chia sẻ những tẹp UID và SĐT hữu ích.

=> Mua phần mềm Facebook Sniper tại đây.

Hầu hết các phần mềm nuôi nick facebook, tạo nick trên đây đều hỗ trợ việc chăm sóc tài khoản facebook của bạn hiệu quả nhất. Tuy nhiên mỗi phần mềm auto facebook nuôi nick này có những ưu điểm riêng nên bạn cần cân nhắc, dùng thử trước khi ra quyết định lựa chọn phù hợp, để quản lý tốt Fanpgae bán hàng trên Facebook, các bạn có thể tham khảo top Phần mềm quản lý bán hàng facebook, fanpage tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-...cebook-tao-nick-tuong-tac-tu-dong-47938n.aspx
Bạn có thể dùng thêm phần mềm tự động gửi tin nhắn, like, comment facebook để hỗ trợ việc kinh doanh trên facebook diễn ra tốt hơn, tăng doanh thu, các phần mềm tự động gửi tin nhắn, like, comment facebook như Puziness, iClick ...

Trên đây là Top Phần mềm nuôi nick facebook, tương tác tự động, ai cần hỗ trợ thêm có thể liên hệ
Hotline: 0901 511 695/ Zalo: 0349 178 698
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái