Toàn Quốc Tour Đà Nẵng Đi Huế 1 Ngày Ưu Đãi Khủng Kích Cầu

Số điện thoại liên hệ

0833888404

Vùng đất cố đô Huế không chỉ nức danh mang vẻ đẹp dịu dàng, cuộc sống thảnh thơi. mà còn là địa danh du lịch hấp dẫn đối có du khách trong và ngoài nước. Nếu du khách đang sở hữu dự đinh đến với xứ Huế mơ mộng trong tour Huế 1 ngày trong nước năm 2021 thì du khách cần bỏ túi cho mình các quan tâm về thời tiết ở Huế để mang thể sắp xếp cho mình một chuyến đi an toàn và thú vị nhé.

Vì thời tiết ở Huế cũng khá thất thường trong 1 năm phải dưới đây, siêu thị du lịch Vietnam Booking sẽ mách nước cho du khách các thông tin về từng thời khắc du lịch, cũng như thời tiết ở Huế qua từng mùa để du khách với thể tham khảo thời gian ưa thích dành cho chuyến tham quan Huế gần đến nhé.

Khí hậu nào thì nên đi tour huế 1 ngày?

Huế nằm ở khu vực miền Trung- Việt Nam. Khí hậu ở Huế chia thành 2 mùa rõ rệt: mùa khô và mùa mưa.

Mùa khô ở Huế kéo dài từ tháng 3 đến tháng 8 có tiết trời nóng và nắng chói chang. Có các thời điểm nhiệt độ lên đến cực điểm ở mức 38 - 40 độ C. Mùa mưa ở Huế thì kéo dài từ tháng 8 tới tháng một năm sau. Vào mùa mưa với những trận mưa lớn, đôi lúc mang thể tất nhiên các cơn bão. Nhiệt độ vào mùa mưa cũng hơi thất thường có khi trời mát mẻ, dễ chịu trung bình là 20 độ C nhưng cũng với khi xuống tới 9 độ C, gây cảm giác lạnh buốt.

Nên đi tour Huế vào thời gian nào ?

Theo kinh nghiệm du lịch ở Huế thì du khách buộc phải đến Huế vào thời điểm mùa thu. Vì đây được xem là thời kì đẹp nhất của Huế. Mùa thu Huế kéo dài qua những tháng 7, tháng 8, tháng 9. Vào các tháng này, tiết trời mát mẻ sẽ tiện dụng cho du khách trong việc đi chơi, tham quan và khám phá các địa danh nức tiếng xinh xắn của vùng đất cố đô Huế. Với thời tiết đẹp của mùa thu thì chắc chắn du khách sẽ mang một chuyến đi hấp dẫn, thú vị và mang đa dạng kỷ niệm sở hữu thị thành Huế.

#tourhue1ngay #tourhue1ngaytudanang #tourhue #danago
 
Cùng tham khảo cẩm nang du lịch Huế thường xuyên được cập nhật thông tin mới tại DANAGO nhé!

Nhắc tới Huế người ta thường nghĩ ngay đến những cung điện, đền đài sở hữu khá thở cổ xưa 1 thời vua chúa huy hoàng. Ai cũng muốn 1 lần du lịch Huế để tận mắt nhìn thấy những chứng cứ sinh động của triều đại phong kiến cuối cùng. Không chỉ thế, nét dịu dàng thảnh thơi và cuộc sống chậm rãi nơi đây cũng được rộng rãi người tình thích.

BÁO HÀ TĨNH NÓI VỀ TOUR HUẾ 1 NGÀY: https://baohatinh.vn/rao-vat-khac/tour-hue-1-ngay-tu-da-nang-lam-song-day-du-lich-hue/230240.htm

Di tích, bãi biển, điểm tham quan của tour huế 1 ngày

TRONG THÀNH PHỐ HUẾ

Trung thành tâm phố Huế tụ hợp vô cùng phổ biến khách sạn chuyên dụng cho cho nhu cầu tham quan và nghỉ dưỡng của du khách. Hãy tận hưởng cảm giác đắm mình trong một không gian tiên tiến và sang trọng tại TOUR HUẾ 1 NGÀY với DANAGO mà không buộc phải lo lắng đa dạng về mức giá lưu trú. Nếu tới Huế để công tác, bạn cũng với thể dễ dàng sắm được khách sạn theo tên đường để thuận tiện cho vị trí của mìn, khách sạn đường Hùng Vương, khách sạn phố Bà Triệu…



Đại Nội: Hoàng thành nằm bên trong đế kinh Huế là địa điểm thứ 1 bạn bắt buộc xịt qua khi du lịch Huế. Sau hơn 100 năm, các công trình kiến trúc đồ sộ ở Đại Nội chỉ còn lại ít ỏi chiếm ko đầy một nửa con số ban sơ nhưng vẫn sở hữu trong mình nét oai nghi của triều đình phong kiến một thời. Đại Nội hơi rộng, bạn bắt buộc dành thời gian khoảng 1 buổi hoặc 1 ngày để khám phá hết.

Nghe ca trù trên sông Hương: Dòng sông Hương thơ mộng cũng là niềm tự hào của du lịch Huế. Buối tối, lúc trời mát mẻ, bạn với thể sắm vé, tầm 100.000 đồng/khách, để lên thuyền nhìn ngắm kinh đô cổ trong đêm và nghe các giai điệu sở hữu bạn quay về quá khứ hàng trăm năm trước.

Bảo tàng Cổ vật Cung đình: (nằm trong Điện Long An – ngôi điện đẹp nhất trong hệ thống cung điện triều Nguyễn) là nơi trưng bày những bộ sưu tập đồ dùng cổ, áo mão và đồ ngự dụng của vua chúa đời nhà Nguyễn. Kiến trúc được giữ theo lối cung đình đẹp mắt.

#tourhue1ngay #tourhue1ngaytudanang #tourhue #danago
 
Nhắc tới xứ Huế hay tour Huế 1 ngày là ta lại can hệ đến nhiều công trình kiến trúc cổ cùng những cảnh dung nhan tự nhiên có nét thơ mộng, hữu tình trong không gian thư thái, tĩnh im của vùng đất cố đô cũ. Còn chờ đợi gì mà ko ghi lại ngay 1 loạt những địa điểm du lịch quyến rũ ở Huế và khởi hành thôi!

Đại Nội Huế​

Địa chỉ: Phú Hậu, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Nằm ngay bên bờ sông Hương thơ mộng, Đại Nội Huế là một quần thế di tích văn hoá được xác nhận là di tích văn hoá thế giới. Quần thế Đại Nội Huế bao gồm Hoàng Thành và Tử Cấm Thành, được bao bọc bởi khu vực Kinh thành.

Đến thăm quan quần thể di tích Đại Nội Huế, địa điểm du lịch Huế bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình cung điện nguy nga, đền đài và miếu thờ bề thế, đồ sộ mang đậm nét kiến trúc thời nhà Nguyễn. Không chỉ có cơ hội mua hiểu thêm về lịch sử, bạn còn được tha hồ chụp ảnh trong không gian kiến trúc độc đáo này.

Đặc biệt hơn nữa, vừa qua Đại Nội Huế đã chính thức mở cửa đón khách thăm quan vào ban đêm từ 19 – 22h và đây chính là dịp để bạn “sở hữu” những bức ảnh tuyệt đẹp bên các công trình rực rỡ, lung linh ánh đèn.

Các lăng mộ Huế​

Thời nhà Nguyễn sở hữu 13 vị vua nhưng chỉ sở hữu 7 lăng mộ được xây dựng. Mỗi khu vực lăng tẩm đều được chính nhà vua lựa tìm vị trí và kiến trúc phải mỗi lăng tẩm tại nơi đây lại mang các nét kiến trúc riêng sở hữu những chi tiết chạm khắc tinh xảo, độc đáo. Đặc sắc đẹp nhất buộc phải nhắc đến Lăng Tự Đức, Lăng Minh Mạng và Lăng Khải Định.

#tourhue1ngay #tourhue1ngaytudanang #tourhue #danago
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái