Toàn Quốc Tour Du Lịch Miền Tây: Mỹ Tho – Bến Tre – Cần Thơ

Tour du lịch Miền Tây 2 ngày 1 đêm: Mỹ Tho – Bến Tre – Cần Thơ quý khách sẽ được tham quan quan 4 cồn nổi tiếng: Long – Lân – Quy – Phụng, chèo xuồng ba lá le lỏi qua những hàng dừa nước xanh mát, tận hưởng không khí trong lành giữa vườn trái cây trĩu quả…Tham gia chuyến du lịch Miền Tây quý khách còn được khám phá Cần Thơ hòa mình vào không khí mua bán nhộn nhịp tại Chợ nổi Cái Răng tìm hiểu văn hoá sông nước của người dân miền Tây… những trải nghiệm thú vị đang chờ bạn.

Tour Du Lịch Cần Thơ - Mỹ Tho - Bến Tre

Thời gian: 2 ngày 1 đêm

Khởi hành: Từ TP Hồ Chí Minh


NGÀY 1: TP. HCM - MỸ THO - BẾN TRE - CẦN THƠ (Ăn sáng, trưa, tối)
Sáng: Du lịch Thám Hiểm Mekong đón khách tại điểm hẹn. Khởi hành đi Mỹ Tho – Bến Tre. Đoàn dùng bữa sáng.Du thuyền trên sông Tiền ngắm cảnh Tứ linh: Long – Lân – Quy – Phụng và cảnh sinh hoạt sông nước miền tây. Tham quan làng nuôi cá bè dọc cù lao Thới Sơn ngắm vẻ đẹp của cây cầu Rạch Miễu.

Đến cù lao Thới Sơn: hay còn được gọi là Cồn Lân, tham quan trại nuôi ong, thưởng thức hương vị trà mật ong ngon tuyệt và các sản phẩm kẹo mứt đặc sản của địa phương. Đi dạo trên đường làng, ngắm nhìn những vườn trái cây và cuộc sống làng quê thanh bình của người dân xứ cù lao. Tiếp tục hành trình đến thăm ngôi nhà vườn của dân, nghe và giao lưu đờn ca tài tử, thưởng thức trái cây mới hái ngay tại vườn.

Xuôi dòng sông Tiền đến Cồn Phụng – Bến Tre (Cồn Đạo Dừa) tham quan khu di tích Đạo với những công trình kiến trúc độc đáo và nghe thuyết minh về Đạo Dừa do ông Nguyễn Thành Nam sáng lập. Dừng chân tại Bảo tàng Dừa - nơi trưng bày nhiều hình ảnh, hiện vật sinh động về cuộc sống, sinh hoạt và văn hoá của người dân xứ Dừa. Tìm hiểu các nghề truyền thống của người dân bản địa: làm thủ công mỹ nghệ, kẹo, làng nghề nấu rượu, làm bánh tráng. Tham gia các dịch vụ vui chơi: câu cá sấu, câu cá giải trí, cá bú bình sữa, bóng nước (Zorbing) …(chi phí tự túc)

Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà vườn với những món Đặc Sản Miền Tây.
Chiều: Đoàn rời Mỹ Tho đi Cần Thơ. Đến Cần Thơ đoàn đi Thốt Nốt.

Đi thuyền theo kênh rạch vô tham quan Vườn Cò Bằng Lăng: nơi đây là “nhà” của hàng ngàn “chú cò” đến đây quý khách không chỉ được tìm hiểu các loài cò mà tận hưởng cảm giác yên bình, thư thái an nhiên.

Đoàn về Cần Thơ dùng cơm chiều trên Du thuyền Cần Thơ – ngắm cảnh Sông Hậu về đêm, thưởng thức âm nhạc đờn ca Tài tử (hoặc nhà hàng).

Tối: Nghỉ ngơi trong khách sạn hay tự do đi dạo Cầu Tình Yêu, Chợ đêm Ninh Kiều – Thưởng thức các món ăn dân dã Miền Tây như Ba khía, Cua đá…. (chi phí tự túc) hay tự do khám phá Tây Đô về đêm.

NGÀY 2: CHỢ NỔI - VƯỜN TRÁI CÂY - KDL MỸ KHÁNH - TP.HCM (Ăn sáng, trưa)
Sáng: Ăn sáng trả phòng khách sạn. Tham quan các điểm hấp dẫn của thành phố Cần Thơ.

Lên thuyền cảm nhận không khí trong lành của sông nước Miền Tây trĩu nặng phù sa.

Tham quan Chợ Nổi Cái Răng - Một trong những chợ nổi lớn nhất Đồng Bằng sông Cửu Long, là một nét văn hóa mua bán rất đặc trưng của người dân miền Tây với đủ các loại trái cây, đặc sản....

Viếng Chùa Ông: tên gốc là Quảng Triệu Hội Quán một ngôi chùa tiêu biểu của người Hoa Nam Bộ đã hơn 100 năm tuổi.

Ghé thăm Vườn Trái Cây : quý khách có thể tự tay hái những trái cây đặc trưng tại Vùng đất Nam Bộ và thưởng thức tại nhà vườn...

Vui chơi tại Khu du lịch sinh thái Mỹ Khánh: được xem như là một đồng bằng sông Cửu Long thu nhỏ, đến đây du khách có cơ hội được trải nghiệm cuộc sống bình dị ở vùng mênh mông sông nước. Tham quan khu vườn trái cây rộng lớn, các nhà cổ Nam Bộ hơn 100 năm... Tìm hiểu làng nghề truyền thống cất rượu nếp, làm bánh tráng, thưởng thức trái cây tươi ngon, nghe tiếng hát đờn ca tài tử ngọt ngào của các nghệ nhân … Du khách cũng có xem đua heo, đua chó hấp dẫn và tham gia các trò chơi câu cá sấu, chèo thuyền trên sông nước.

Tát mương bắt cá – Du khách sẻ được trở thành một người nông dân Nam Bộ thực sự. Một trải nghiệm thú vị khó tả khi bắt được những con cá đang vùi mình dưới lớp bùn lầy trong ao. Cá bắt được sẽ được chế biến thành các món ăn theo phong cách ẩm thực “khẩn hoang Nam Bộ” cùng với bữa ăn trưa phục vụ bên cạnh hồ bơi. (Chi phí ngoài chương trình)

Trưa : Ăn trưa tại KDL Mỹ Khánh với những đặc sản đồng quê
Chiều: Tham quan và Mua sắm về TP.HCM.

Đình Bình Thủy: là một công trình có giá trị về kiến trúc nghệ thuật độc đáo của một vùng đất mới khai phá thuộc miền Tây Nam bộ, được dựng vào năm Giáp Thìn 1844. Nơi đây còn là nơi lưu giữ bản sắc văn hóa dân tộc, đại diện cho một nét văn hóa của vùng sông nước Nam bộ, có ý nghĩa đặc biệt trong đời sống tâm linh của nhân dân Bình Thủy.

Nhà Cổ Bình Thủy: Ngôi nhà cổ được xây vào năm 1870 có kiến trúc kiểu Pháp độc đáo vừa mang nét cổ kính, trang nghiêm vừa thể hiện tính phóng khoáng, trang nhã của gia đình họ Dương. Nơi đây còn lưu giữ nhiều đồ cổ quý giá. Nhà cổ Bình Thuỷ cũng là nơi quay bộ phim nổi tiếng "Người tình" của đạo diễn Pháp JJ.Annaud và nhiều bộ phim trong nước.

Tham quan Chợ Cổ Cần Thơ hoặc Trung Tâm Thương Mại Cái Khế: Mua sắm đặc sản Miền Tây.

Mua sắm và tìm hiểu về nhiều loại trái cây đặc sản Nam Bộ như: nhãn xuỗng, sầu riêng, chôm chôm, xoài cát hòa lộc... Mua các loại khô đặc trưng Nam Bộ như: Khô cá lóc đồng, cá Chạch, Cá khoai....

Đoàn khởi hành về TP.HCM. Đưa Quý khách về điểm đón ban đầu.
Chia tay – Kết thúc chương trình tour.

Công ty du lịch Thám Hiểm MeKong cung cấp các tour du lịch Miền Tây từ TP Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng nhiều ưu đãi cho quý khách.
Liên lạc để được tư vấn và hỗ trợ:

Điện thoại: 0292.3819.219 – 0292.6265.888 – Di Động: 0932.886.008 (Ms Chi ) – 0919.44.45.45 (Mr Tùng)
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái