Toàn Quốc Tour Huế 1 Ngày Của Danago Được Loạt Báo Chí Đăng Tin

Số điện thoại liên hệ

0833888404

KHU VỰC GẦN THÀNH PHỐ HUẾ

Các lăng tẩm
: Đi du lịch Huế ko thể ko tận mắt tới xem các công trình cổ xưa huy hoàng này. Các lăng tẩm của những đời vua ở Huế đều sở hữu nét riêng và các câu chuyện lịch sử thú vị. Tuy nhiên các lăng mộ thường cách xa nhau và không nằm trong trung thực tình phố. Đi tour Huế 1 ngày Bạn nên dành thời gian thuê taxi hoặc thuê xe tự lái cho 1 tour thăm quan các lăng mộ như Lăng Tự Đức, Lăng Minh Mạng, Lăng Khải Định.


Điện Hòn Chén: Cụm di tích của du lịch Huế gồm khoảng 10 công trình kiến trúc lớn nhỏ khác nhau đều nằm lưng chừng khuông núi Ngọc Trản, hướng mặt ra sông Hương, ẩn mình dưới những tàng cây. Điện Hòn Chén mang 1 vị trí quan trọng trong đời sống tâm linh của người dân xứ Huế, ngôi điện độc nhất ở Huế sở hữu sự kết hợp giữa nghi thức cung đình và tín ngưỡng dân gian. Đây cũng là nơi trang trí mỹ thuật đạt tới đỉnh cao vào cuối thế kỷ 19.

Chùa Thiên Mụ: Danh thắng không thể bỏ qua trong hành trình du lịch Huế. Được xây dựng từ những năm 1.600 và được bảo tàng qua đa dạng lần, chùa Thiên Mụ thu hút phổ biến du khách bởi vẻ nguy nga hoa lệ nhưng cũng không kém phần thanh tịnh, bắt buộc thơ. Để tới Chùa Thiên Mụ, bạn với thể đi đò dọc theo sông Hương, vô cộng lãng mạn.


Đồi Vọng Cảnh: Nằm bí quyết tỉnh thành khoảng 7 km. Từ Đồi Vọng Cảnh mang thể nhìn thấy được sự nên thơ của thành phố Huế, đặc thù là khu Lăng tẩm của các vua Nguyễn và mẫu sông Hương chảy ngang thành phố.

#tourhue1ngay #tourhue1ngaytudanang #tourhue #danago
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái