Trại Hè Tiếng Anh 2019: Đón Hè Rực Rỡ Cùng Instulink


Trại hè tiếng Anh 2019: Đón hè rực rỡ cùng Instulink

Mùa hè đang tới rất gần, bên cạnh những chuyến du lịch dài ngày của cả gia đình, các bậc phụ huynh hãy cùng các bạn trẻ tô điểm sắc màu cho kỳ nghỉ thêm ý nghĩa bằng những hoạt động bổ ích. Tham dự trại hè tiếng Anh là gợi ý hoàn hảo mà các bậc phụ huynh có thể lựa chọn cho con. Ngoài rèn luyện bản thân, đây còn là cơ hội để cải thiện ngoại ngữ và tích lũy những kỹ năng để trở thành công dân toàn cầu.

Kỳ nghỉ hè chính là khoảng thời gian lý tưởng để các bạn nhỏ được nghỉ ngơi, tạm xa rời sách vở để được thỏa sức làm điều mình thích, đắm mình vào những đam mê và dự định cá nhân. Thế nhưng đừng để mùa hè của trẻ trôi qua một cách lãng phí với những hoạt động đã quá quen thuộc, nhất là trong độ tuổi từ 11 - 17 tuổi, bố mẹ hãy giúp trẻ có cơ hội được khám phá thế giới bao la bằng cách đăng ký tham gia các chương trình trải nghiệm mùa hè, đặc biệt là các trại hè quốc tế/trại hè tiếng Anh với rất nhiều lợi ích đặc biệt.

Học tập và trải nghiệm văn hóa thế giới

Tham dự trại hè quốc tế/trại hè tiếng Anh cũng là một hình thức du học ngắn hạn. Trong vòng từ 1 tuần tới 2 tháng, trại hè sẽ đưa các bạn nhỏ đến với một quốc gia mới, nơi mà mọi thứ đều xa lạ và mới mẻ. Mỗi trại hè có một chương trình học tập, lịch trình hoạt động ngoại khóa riêng biệt, phù hợp với nhiều đối tượng học sinh, lứa tuổi tham dự và đặc biệt dựa trên thế mạnh của trường. Tùy theo sở thích, trẻ có thể tự do lựa chọn lĩnh vực học tập phù hợp tại đất nước mình yêu mến. Với hàng ngàn chương trình trại hè mỗi năm, cơ hội luôn rộng mở dành cho tất cả các bạn nhỏ mong muốn được thay đổi, làm mới và hoàn thiện bản thân.

Đi xa để nhìn rộng ra thế giới - ngoài học tập kiến thức, trẻ còn được khám phá nền văn hóa thế giới khi tham dự trại hè tiếng Anh. Những vùng đất mới, phong cách sống khác lạ sẽ dạy cho trẻ nhiều điều bổ ích, những gì không có trong sách vở, không dạy trong nhà trường.


Cải thiện khả năng ngoại ngữ với chi phí thấp


Trong thời đại 4.0, mong muốn con giỏi ngoại ngữ, đặc biệt giỏi tiếng Anh luôn là tiêu chí hàng đầu của các bậc phụ huynh. Có nhiều cách để trẻ tiếp cận và nâng cao ngoại ngữ như đi học thêm, chơi game, cày phim, nghe nhạc…nhưng dường như hiệu quả còn tùy thuộc vào khả năng của trẻ. Khi thứ ngôn ngữ duy nhất được dùng tại trại hè là tiếng Anh, đây sẽ là môi trường tốt nhất để trẻ được trau dồi ngoại ngữ với giáo viên, người dân bản địa mỗi ngày. Thời gian này hiệu quả hơn gấp nhiều lần khi trẻ được đào tạo trong nước. Bên cạnh đó, chi phí tham dự trại hè thường không quá cao, chỉ với một khoản tiền như một chuyến du lịch nước ngoài ngắn ngày nhưng khả năng ngoại ngữ của trẻ chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể sau khi hoàn thành chương trình. Đây thực sự là khoản đầu tư thông minh đem lại hiệu quả vượt trội.


Tích lũy kỹ năng sống, nâng cao giá trị bản thân

Trại hè quốc tế/trại hè tiếng Anh không chỉ là chương trình ngôn ngữ mà còn bao gồm rất nhiều hình thức vui chơi sáng tạo. Trẻ buộc phải làm quen và sống trong môi trường tập thể nhờ đó trẻ biết phát huy vai trò cá nhân trong làm việc nhóm, hoạt động cộng đồng; biết tự lập khi cần thiết và trang bị cho bản thân những kỹ năng mềm để sử dụng trong ứng xử hàng ngày. Nhờ những hoạt động thú vị trong chương trình mà khả năng giao tiếp, sự tự tin và khả năng hòa nhập được cải thiện đặc biệt. Ngoài ra, đây cũng là tiền đề giúp trẻ định hướng được tương lai, thêm những góc nhìn mới chắp cánh cho ước mơ du học dài hạn sau này.


Kết bạn khắp bốn phương

Ngoài những kiến thức, kỹ năng mới, các bé còn được gặp gỡ với nhiều người bạn trong nước, quốc tế tại trại hè tiếng Anh mà mình tham gia. Mỗi người bạn mới là một sắc màu riêng biệt, cá tính riêng biệt, mở rộng vòng tròn tình bạn cũng là mở rộng thế giới quan cho trẻ, giúp trẻ biết sống sẻ chia. Không những vậy còn có nhiều trại hè thiết kế cho gia đình, phụ huynh có thể tham gia cùng các con, cùng nhau học tập và có những trải nghiệm ý nghĩa.


Với những lợi ích và giá trị tích cực khi tham gia trại hè quốc tế, sau mỗi chuyến đi chắc chắn trẻ sẽ trưởng thành hơn rất nhiều. Đừng bỏ lỡ cơ hội giúp các bạn nhỏ được cải thiện bản thân toàn diện, đăng ký tham gia ngay chương trình trại hè tiếng Anh 2019 cùng công ty TNHH quốc tế Instulink. Mọi thông tin chi tiết sẽ được cung cấp tại Hội thảo Trại hè tiếng anh Canada, Mỹ 2019 được tổ chức từ 17h-19h ngày 5/5/2019 tại khách sạn Seri số 5, đường 28/3, Bảo Lộc, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng.

 

Ảnh đính kèm

  • Backdrop02 HT-02.png
    Backdrop02 HT-02.png
    320.1 KB · Đọc: 68
  • Backdrop02 HT-02.png
    Backdrop02 HT-02.png
    320.1 KB · Đọc: 29
  • 5 (3).jpg
    5 (3).jpg
    33.5 KB · Đọc: 31
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái