Đà Lạt Trang Trí Tường Phòng Khách Cực Đẹp

Trang trí tường phòng khách – hay còn được gọi sở hữu mẫu tên quen thuộc là kệ. Đa phần những loại ô này sở hữu ngoại hình mở sở hữu hình trạng chính là tròn hoặc vuông. Hiện nay các kiến trúc sư đã thiết kế ra các chiếc ô mang đủ hình dáng độc đáo, thích hợp sở hữu phong phương pháp thiết kế hiện đại.

Khi trang trí ô tường phòng khách, gia chủ thường với hai lựa chọn, dòng ô trang trí âm (hốc) tường và dòng bình thường. Các chuyên gia https://decopro.vn cho biết mỗi một mẫu đều mang vẻ đẹp, ưu và nhược điểm riêng, tùy thuộc vào cấu trúc của phòng khách và sở thích của gia chủ mà các kiến trúc sư sẽ lựa tậu dòng phù hợp.




1. Sơn tường họa tiết
Để sở hữu thể tạo ra những hoa văn trang nhã, tỉ mỉ, đẹp mắt trên những bức tường trong phòng khách mà không bắt buộc sử dụng tới các nguyên liệu đắt đỏ hay giấy dán tường, bằng phương pháp thức thủ công tiêu dùng “cây lăn thần kỳ”, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những chi tiết hoa lá, đường nét họa tiết đẹp mà tần tiện thời gian.

2. Vẽ những hoạ tiết
Trong đa dạng bí quyết trang trí tường phong phương pháp handmade, vẽ họa tiết tưởng chừng đơn giản song lại đòi hỏi sự khéo léo và bố cục cho ý tưởng nên hoàn chỉnh trước khi thực hiện.

Để vẽ những họa tiết dễ dàng, bạn nên tự khiến các dụng cụ tương trợ như khuôn hình mẫu, khuôn giấy với sẵn họa tiết,...Chẳng hạn, bạn có thể tạo 1 hình vẽ mình mê say lên tấm decal và sử dụng decal ấy làm khuôn mẫu vẽ lên trên các bức tường bằng bút màu hoặc sơn màu.

3. Trang trí dán tường
Nếu bạn thích cách trang trí handmade đơn thuần hơn, ko đòi hỏi sự khéo léo, kĩ càng thì hãy thử dán tường bằng giấy, tấm hình hoặc decal mang các chi tiết nét cắt đơn giản. Tuy nhiên, dù đây được xem là 1 tác phẩm đầy ngẫu hứng song các khía cạnh cũng phải gần xếp chặt chẽ, thúc đẩy để tạo tính bố cục.

>>> xem thêm: đồ trang trí nhà hà nội cực chất
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái