Đức Trọng Trung Tâm Dạy Nghề Tin Học Văn Phòng Nhanh Chóng Tại Hà Nội

Tại sao nên học tin học văn phòng tại trung tâm
Nếu bạn có khả năng tự học tốt thì bạn không cần phải tham gia các lớp tin học văn phòng mà có thể tải tài liệu tự học mà mình để bên dưới về học nhưng khi tự học sẽ có những nhược điểm như sau:
  1. Bạn thường sẽ nhanh bị chán nản vì không có người hướng dẫn ở những tình huống khó.
  2. Bạn sẽ không đi đúng chương trình từ cơ bản đến nâng cao được.
  3. Bạn có thể tốn rất nhiều thời gian để có thể hoàn thành tự học tin học văn phòng.
Khi đi học ở trung tâm tin học văn phòng bạn sẽ được:
  1. Bạn sẽ được kiểm tra về kỹ năng tin học cũng như kỹ năng thao tác với máy tính để có thể xếp lớp từ cơ bản trung bình hay nâng cao phù hợp với khả năng của bạn.
  2. Chương trình đào tạo tại trung tâm được xây dựng chuyên nghiệp hoàn chỉnh giúp bạn học tập dễ hơn.
  3. Học viên sẽ được đào tạo và hướng dẫn bởi những chuyên gia trong lĩnh vực tin học văn phòng giúp cho học viên có thể phát triển tốt nhất.
  4. Đặt biệt đội ngũ giảng viên của trung tâm tin học Tuổi Trẻ Việt có trên 3 năm kinh nghiệm giảng dạy trong lĩnh vực tin học văn phòng luôn nhiệt tình, hỗ trợ học viên tốt nhất.
ieClob36Rk8ApJfyUFa-5Y9M5BfegTF1UIhd93RGmlegJm-Qwqhn8GWxQMIzMfXCivUMNkIVLl43EJGXN6nvtwD1cPpQEW-DP0GKaJAYiSOjeyZNXsZB5yc3uXrKmVdF4SUq8JwF

Vai trò của tin học văn phòng Hà Nội trong cuộc sống
Cùng với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật như hiện nay thì công nghệ đã xâm nhập vào mọi lĩnh vực chính vì vậy tin học văn phòng đã theo đó đi vào từng ngóc ngách của cuộc sống và có một vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống.
Đối với giáo dục
  • Trong suốt quá trình học tập học sinh, sinh viên sẽ được thấy được sử dụng những công nghệ hay chính sát hơn là nhánh của công nghệ thông tin đó là tin học văn phòng.
  • Đặt biệt đối với sinh viên sẽ phải làm những tiểu luận, báo cáo, khóa luận, thuyết trình,... và đó cũng là lúc sinh viên tiếp cận làm việc với bộ công cụ tin học văn phòng.
  • Khi này sinh viên có cơ hội thực hành rèn luyện kỹ năng mềm về tin học văn phòng cho bản thân trước khi ra trường tham gia vào thị trường lao động.
  • Ngay khi còn là sinh viên mà bạn đã có thể thành thạo kỹ năng tin học văn phòng thì bạn không chỉ là một idol trong mắt bạn bè mà còn được lòng thầy cô giảng viên đây có thể là con đường giúp bạn phát triển sau này.
Đối với công việc
  • Đa số công ty trên thị trường hiện nay đều yêu cầu nhân viên có thể thao tác với các công cụ tin học văn phòng để có thể hoàn thành được công việc mà công ty giao cho.
  • Đặt biết những kỹ năng văn phòng cơ bản như tạo lập văn bản, soạn thảo hồ sơ, hoạt động kế toán,... nếu bạn có thể đáp ứng những kỹ năng này thì phần trăm thất nghiệp sẽ không bao giờ có tên bạn trong đó.
Đối với đời sống
  • Với tin học bạn có thể chia sẻ tìm kiếm được những niềm vui mới.
  • Bạn có thể chia sẻ dữ liệu của mình đến với mọi người.
  • Kết nối làm việc nhóm với các thành viên dù không gặp mặt nhau.
  • Tạo một bài thuyết trình lung linh để tự tin hơn trước đám đông.
HGtfgZrrIcRhroA_mx8zGqn9E7aL8mwZRjYUgEfHfUpnXTblWvgI7hM8VmbFH48YeEF4M50bBdYsX78TRIoDOXruSI0X26QrLAsfKOU1k9go6RpWGEWHgDfXH8G4n0Fpx39XKfZq

Nội dung khóa học vi tính văn phòng ở Hà Nội
Thành thạo các văn bản thực tế như hợp đồng, công văn, báo giá, đơn từ, phiếu điền thông tin, hoàn thiện một văn bản dài như: đồ án tốt nghiệp, đề án khả thi, hồ sơ dự thầu, kế hoạch kinh doanh… Biết cách trộn văn bản để làm giấy mời hoặc gửi mail cùng lúc cho nhiều bạn bè, khách hàng… Thành thạo việc thiết lập trang và in ấn tài liệu.
Vận dụng thành thạo đa số các hàm thông dụng trong Excel như các hàm thống kê (sum, count. max, min), các hàm có điều kiện (sumif, countif), các hàm điều kiện (if, and, or), các hàm tra tìm (hlookup, vlookup, match, index), các hàm database (dsum, dmin, dmax), các hàm chuỗi và ngày… Làm được các bảng tính tính toán như: bảng lương, bảng nhập xuất tồn, bảng dự toán, sổ sách bán hàng, sổ sách kế toán… Thành thạo vẽ các dạng biểu đồ phân tích và thống kê. Thành thạo các thao tác liên quan dữ liệu như sắp xếp, lọc, rút trích, phân tích dữ liệu đa chiều (PIVOT Table)…. Thành thạo việc thiết lập trang, chọn vùng in và in ấn các bảng tính.
8ePipJb5PbfGf8A5RFBliAIkEesu3H9xmSwktXjE1jtEmDot5u_HKpglw4nyxK2j075idxJ7wLd3ApBazYn7XvHs7RfQNPbZhr8VN4bhQD_I6V9ytw1rT6iccNkoJ-GZ_A4aQFpy

Đối tượng tham gia các khóa học của trung tâm tin học
Tin học văn phòng là một kỹ năng mà hầu hết mọi người đều có thể học được từ học sinh, sinh viên, người đi làm, kể cả những người lớn tuổi(Đã có hơn 15 người trên 60 tuổi học tin học văn phòng tại trung tâm Tin Học Tuổi Trẻ Việt). Cho dù người chưa biết cách sử dụng máy tính hay người chưa biết gì về tin học đề sẽ được đào tạo theo lộ trình riêng giúp cho cá nhân mỗi học viên có thể học và hoàn thành khóa học một cách tốt nhất có thể.
jQU6MjCaCSt_3Jitbye4CcsGk5sHflLIKARAwcCEGwZOSBt6Th9exicL40gI-OO_BPA8qmpCJnaxIT-3ElNIUGRjGVjnCVZibT5qrq7FVwHH8nPz5ef3j_lH5Mo8eccN--ovALWq

Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Giáo Dục Tin Học Tuổi Trẻ Việt
Điện thoại 24/7: 0968 90 43 90
Email: [email protected]
website: https://tinhoctuoitreviet.com/
  1. Cơ sở Hoàn Kiếm: 70/25A Nguyễn Du, Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  2. Cơ sở Cầu Giấy: 6B/23 Đình Nghệ, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  3. Cơ sở Đống Đa Tầng 1, Số 75 Trần Hữu Tước, Nam Đồng, Đống Đa
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái