MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Xây dựng các kế hoạch kinh doanh và các dịch vụ bưu chính tại địa bàn được quản lý
- Đề xuất các phương án nâng cao hiệu quả kinh doanh tại bưu cục.
- Báo cáo theo định kỳ
- Quản lý nhân sự, giao việc, đào tạo, hướng dẫn, kiểm tra.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên
- LƯƠNG: Cơ bản + doanh số
- Thưởng theo năng lực, hiệu suất công việc
- Được tham gia BHXH, BHTN …và hưởng chế độ phúc lợi đầy đủ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp trẻ tuổi năng động, thân thiện.
- Được đào tạo thường xuyên
- Một năm 12 ngày phép
- Nam, Nữ độ tuổi: 24 tuổi - 35 tuổi
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm quản lí >1 năm (có kinh nghiệm trong ngành vận chuyển là một lợi thế)
- Có khả năng thuyết phục, trao đổi thông tin.