Đà Lạt Tủ Bếp Tân Cổ Điển Đẹp Nhất Năm 2020 Đáng Để Bạn Tham Khảo

Có thể thấy tủ bếp cổ điển đang là xu hướng nội thất phòng bếp mới trong những năm gần đây nhưng đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với những người yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần đẳng cấp, sang trọng của gia chủ. Với những kiến trúc nhà mang đậm phong cách Châu Âu thì tủ bếp bán cổ điển sẽ là tâm điểm cho toàn bộ nội thất căn biệt thự đó. Nội thất Đồng Gia Phát đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của rất nhiều gia đình gởm gắm để thi công tủ bếp.

tu-bep-go-soi_a_master.jpg


Không gian phòng bếp rộng rãi, thoáng đãng với kính màu đen kết hợp trắng nổi bật, thu hút của tủ bếp


tu-bep-go-cam-xe-3_160f25a40c1c4d45ada52c590d712de7_master.jpg


Tủ bếp gỗ Căm Xe được thiết kế dựa trên diện tích kiến trúc phù hợp với căn nhà, điều chỉnh phù hợp với không gian nội thất.

Tham khảo ngay: mẫu tủ bếp cổ điển

Khác hẳn với phong cách tủ bếp hiện đại, tủ bếp tân cổ điển thường được bài trí nhiều trong các tòa biệt thự, nhà phố, nhà ở truyền thống và các căn hộ chung cư phong cách cổ điển Châu Âu. Do yêu cầu về tính thẩm mỹ, tính nghệ thuật và yếu tố tinh xảo của tủ bếp tân cổ điển rất cao nên người thợ thủ công thường sử dụng gỗ tự nhiên nguyên khối làm vật liệu chủ yếu.

tu-bep-go-co-dien_master.jpg


Tủ bếp gỗ Gõ Đỏ (Nam Phi) luôn làm căn bếp trở nên tươi sáng với gam màu đỏ óng ánh, trơn láng mang ý nghĩa cho sự phát triển hưng vượng, may mắn, sung túc.

Ưu điểm của tủ bếp tân cổ điển.

Tủ bếp tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa giữa 2 yếu tố cổ điển và hiện đại mang lại cho không gian bếp vẻ đẹp nền nã, đẳng cấp mà cực kì gần gũi và tiện nghi. Tủ bếp tân cổ điển thường được làm từ gỗ tự nhiên như: gỗ óc chó, gỗ căm xe, gỗ gõ đỏ, gỗ sồi…mang lại nhiều ưu điểm nổi bật khiến khách hàng đặc biệt yêu thích.

Tủ bếp tân cổ điển mang vẻ đẹp thẩm mĩ cao với những đường vân gỗ, họa tiết đẹp tinh xảo, đỏi hỏi tay nghề cao của thợ lành nghề.

Vì được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên nên tủ bếp tân cổ điển mang những ưu điểm của gỗ tự nhiên như: khả năng chống mối mọt, chống cong vênh, chịu lực, chịu nhiệt tốt, có độ bền vượt thời gian. Đây là điều mà khách hàng mong muốn.

Tủ bếp tân cổ điển mang lại không gian sang trọng, tinh tế, thể hiện đẳng cấp của gia chủ, gây ấn tượng khi có khách đến nhà chơi với những lời trầm trồ khen ngợi về gu thẩm mĩ của gia chủ. Chất liệu an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Phù hợp với mọi loại kiểu dáng tủ bếp như: tủ bếp chữ I, U, L, đảo bếp.

tu-bep-go-oc-cho-2_bfabc23f00a14ad6ad4659bb20e63cbc_master.png


Gỗ óc chó tự nhiên có dát màu trắng kem, tâm gỗ màu từ nâu nhạt đến socola, là loại gỗ cho vân đẹp thể hiện cho sự sang trọng đẳng cấp.

Đặc điểm nổi bật của tủ bếp tân cổ điển gỗ tự nhiên của nội thất Đồng Gia Phát:

- Tủ bếp được thiết kế thông minh bởi những KTS tài năng, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế tủ bếp, công năng đầy đủ, tiện nghi.

- Gỗ được sử dụng là gỗ được tẩm sấy đạt chuẩn nên không bị cong vênh, co ngót.

- Sơn: Sơn sử dụng là sơn nhập khẩu cao cấp chống ngả màu, nấm mốc nên sẽ giữ được màu đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

- Đường nét sản phẩm: Tỷ mỷ, tinh tế.

tu-bep-go-soi-dep-cao-cap_401300447d114bc39ceb76c9d967ef79_master.jpg


tu-bep-go-soi-cao-cap_67efb33f55f849b6aa89c7f56277f7af_master.jpg


Tủ bếp gỗ sồi Mỹ dòng sản phẩm gỗ cao cấp nhập khẩu, được sử dụng rộng rãi trong nội thất bởi tính ưu việt của nó.

Mời xem thêm công trình thực tế đã thi công của Artkitchen.

Hãy đến với Nội Thất Đồng Gia Phát để trang hoàng cho căn bếp nhà bạn một không gian thực sự khác lạ, mới mẻ nhưng không kém phần đẳng cấp và sang trọng.

Chúng tôi luôn giữ chữ Tín làm nền tảng cho mọi công việc.

▪️Link: https://artkitchen.vn/blogs/cong-trinh-thuc-te
▪️Thông tin liên hệ: : 090 121 1166- 036 884 6767
▪️Website: https://artkitchen.vn/
▪️Email: [email protected]
▪️ Showroom: 54 Trần Minh Quyền, P11, Q10, Tp HCM
▪️ Mon - Sun | 08:00am - 08:00pm|
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái