Toàn Quốc Tự Làm Giá Đỡ Điện Thoại Bằng Gỗ

Số điện thoại liên hệ

0961011460

Ngày nay, nhu cầu sử dụng điện thoại ngày càng tăng vì vậy:​

mà nhiều phụ kiện điện thoại tự làm giá đỡ điện thoại bằng gỗ ra đời. Nhiều người đã chán việc sử dụng phụ kiện bằng nhựa hay vật liệu nhân tạo, nhiều dân thiết kế đã tự làm giá đỡ điện thoại tại nhà. Việc này mang lại nhiều lợi ích tự làm giá đỡ điện thoại bằng gỗ cũng như là mang lại nhiệu sự thích thú cho người làm ra nó.

gia-do-dien-thoai-bang-go
gia-do-dien-thoai-bang-go
gia-do-dien-thoai
tự làm giá đỡ điện thoại tại nhà

Dưới đây là một số cách tự làm giá đỡ điện thoại tại nhà.​

Nhiều bạn trẻ làm việc tại văn phòng trong một lần rảnh rỗi ngồi nghịch những giá đỡ điện thoại bằng gỗ. Trong lần tình cờ đấy họ đã ghĩ ra những chiếc giá đỡ điện thoại bằng gỗ để thành một chiếc giá đỡ điện thoại dành cho các bạn nhân viên văn phòng đang muốn sử dụng một chiếc giá đỡ điện thoại vừa gọn nhẹ lại vừa dễ dàng tìm thấy tại nơi làm việc. Việc làm chiếc giá đỡ điện thoại này cũng rất dễ dàng và nhanh chóng. Đầu tiên, dùng kẹp gỗ lớn kẹp 1 cạnh của điện thoại là bạn có thể dễ dàng xem mà cần giữ. Tiếp đó, bạn chuẩn bị thêm một mảnh gỗ hình chữ nhật, sau đó dùng 2 chiếc kẹp gỗ kẹp vào 2 đầu đối tiện nhau của mảnh gỗ đã chuẩn bị. Lúc này bạn đã có được một chiếc giá đỡ điện thoại như ý.

tu-lam-gia-do-dien-thoai
giá đỡ điện thoại tự làm
Về khoảng cách giữa 2 kẹp gỗ bạn có thể điều chỉnh theo kích thước giá đỡ điện thoại của mình. Phương phán dùng kẹp gỗ làm giá đỡ điện thoại là một cách làm siêu đơn giản, tiện lợi để bạn có được cho mình một chiếc giá đỡ điện thoại đẹp và tiện ích hơn khi làm việc tại văn phòng. Bên cạch đó sau khi sử dụng giá đỡ tự làm này bạn có thể tháo chúng về nguyên bản ban đầu và sử dung như những chiếc kẹp bình thường.

Ngoài việc sử dụng kẹp gỗ thì nhiều vật dụng thân thiên khác mà chúng ta có thể cải tạo chúng thành chiếc giá đỡ điện thoại độc nhất của mình.

Bìa cứng cũng là một nguyên liệu rất dễ tìm thấy và tăng khả năng sang tạo của trẻ. Nhiều bạn nhỏ muốn thỏa sức sáng tạo hình thù cho chiếc giá đỡ điện thoại của mình đã nghĩ ra cách dung giấy bìa cứng để tạo ra chiếc giá đỡ của riêng mình. Đầu tiên bạn chuẩn bị một hộp giấy hình chữ nhật có kích thước to hơn chiếc điện thoại của bạn một chút. Cho vào bên trong một số giấy hay vật nặng để giữ thăng bằng khi để điện thoại

Tiếp theo là cắt một tờ to hơn mặt điện thoại nửa cm, cắt bên bỏ bên tron sao cho nó thành một cái khung như khung ảnh có dộ dày là 0,5 cm. Tiếp đó cắt hai mảnh bìa hình chữ nhật có chiều dài bằng điện thoại và chiều rộng bằng chiều dầy của chiếc điện thoại. Dán chúng lại vơi nhau ta thành một chiếc giá đỡ điện thoại. Hơn nữa bạn có thể trang trí them bằng các hình vẽ hay các nhãn dán tùy thích.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái