Toàn Quốc Tư Vấn Lựa Màu Sơn Cho Phòng Ngủ Của Các Con

Số điện thoại liên hệ

0399303559

Tất nhiên rồi, đối tượng thiên thần này cần phải nhức óc để suy nghĩ xem phòng ngủ nên sơn và chọn đồ như thế nào để đáp ứng được hết những suy nghĩ hết sức phong phú của chúng. Thợ Sơn 24h có vài quan điểm chia sẻ cùng các bạn hy vọng sẽ giúp ích phần nào được cho các bạn khi chọn màu sơn nhà nhé.

mau-son-phong-ngu-dep-cho-con-gai-07.jpg


Tư vấn lựa màu sơn cho phòng ngủ phù hợp với các bé

Đối với bé trai


Năng động- nghịch ngợm có lẽ là hai từ miêu tả chân thực nhất về bé. Các gam màu sáng, sinh động chắc chắn sẽ làm cho bé thích mê. Ví dụ như tông màu vàng nhạt kết hợp với màu xanh, màu trắng kết hợp với màu xanh da trời, hoặc có thể phối nhiều màu sắc theo khối caro, nghe thôi đã thấy kích thích trí tưởng tượng rồi.

Đối với bé gái

Nàng công chúa mộng mơ, người tình kiếp trước của cha thì những tông màu ngọt ngào chắc các nàng sẽ yêu lắm. Màu hồng này, màu tím kết hợp với trắng này, màu xanh ngọc này…

Mỗi trẻ có những tính cách và sở thích khác nhau, vậy tại sao bố mẹ không hỏi ý kiến của con trước khi quyết định màu sơn nhỉ. Các bạn thấy đấy, lũ trẻ luôn muốn làm điều chúng thích, hãy tham khảo ý kiến của chúng và góp ý thêm ý kiến của mình cho phù hợp, điều này có lẽ là tuyệt vời và hoàn hảo nhất rồi.

>> Xem thêm: https://son-nha-24h-80.webself.net/blog/2023/05/23/son-gia-da-co-ben-khong

Lưu ý khi trang trí phòng ngủ cho các con

- Cần có ánh sáng tốt, tránh việc sơn màu quá tối và không tươi mới
- Trang trí vật dụng với màu sắc đa dạng
- Chọn tông màu sáng
- Tránh sơn những màu bé không thích

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thi công sơn trang trí hãy liên hệ ngay với Thợ Sơn 24h - Chúng tôi sẽ tư vấn màu sơn và mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất. Ngoài sơn nước chúng tôi còn mang đến dịch vụ sơn nghệ thuật: sơn giả bê tông, sơn giả gỗ, vẽ tranh tường,....​
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái