Toàn Quốc Tư Vấn Mở Đại Lý Sơn Nội Ngoại Thất Toàn Quốc

Các tiêu chí để chọn sơn ngoại thất tốt nhất cho ngôi nhà của bạn:

- Khả năng chống tia UV: giúp bảo vệ màng sơn trước thời tiết khắc nghiệt

- Khả năng chống thấm tốt: ngăn chặn sự xâm hại của nước mưa, nấm mốc, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn để đảm bảo vẻ đẹp và độ bền của công trình.

- Chống bám bẩn tốt, giúp bề mặt tự làm sạch bụi bẩm mưa nắng, giữ cho ngôi nhà luôn đẹp mắt.

- Sơn ngoại thất có độ co dãn tốt sẽ giúp bảo vệ toàn bộ kết cấu cho tường nhà.

- Thành phần sơn ngoại thất an toàn với sức khỏe con người và môi trường,…
 
Lumar Paint Hãng Sơn Nước Tốt Nhất Hiện Nay
Qua nhiều năm đồng hành trong việc bảo vệ những công trình kiến trúc, Lumar Paint không chỉ là sơn mà còn là lời hứa cho chất lượng bền đẹp theo năm tháng.
Với tiêu chuẩn Châu Âu nghiêm ngặt cùng công nghệ đột phá có khả năng thay đổi bộ mặt ngành sơn như công nghệ tạo hiệu ứng ""Giọt"", công nghệ Nano Shield thế hệ mới, Lumar Paint cam kết là hãng sơn nước tốt nhất hiện nay cả về chất lượng và sự an toàn, thân thiện môi trường, từ đó hướng tầm nhìn về một tương lai tốt đẹp dựa trên sự hài hòa giữa con người, thiên nhiên và xã hội.
Đem lời hứa về chất lượng đến với khách hàng, hãy để Lumar Paint là người bạn đồng hành trong việc bảo vệ tổ ấm của bạn và những người thân yêu nhé!
 
Sơn Lumar Paint là đối tác tin cậy đối với nhiều nhà đầu và doanh nghiệp

Chúng tôi nhận thức được rằng, những thành công của CÔNG TY CỔ PHẦN LUMAR PAINT, dù mới là những bước đầu, luôn có dấu ấn, sự tin tưởng và hợp tác hiệu quả từ các đơn vị đối tác, các chủ
đầu tư.
Chúng tôi mong muốn, trong thời gian tới cùng với những chiến lược phát triển mở rộng của công ty
luôn có sự đồng hành và hỗ trợ từ các đơn vị đối tác, chủ đầu tư trên cơ sở các bên cùng có lợi, phát
triển lớn mạnh, vững chắc.
 
Cho dù ngôi nhà của bạn là một ngôi nhà cũ với cửa sổ nhỏ hay một tòa nhà mới vẫn đang trong giai đoạn thiết kế ban đầu, có rất nhiều cách để bạn có thể tối đa hóa ánh sáng tự nhiên trong nhà và đồng thời tiết kiệm tiền cho hóa đơn năng lượng.
 
Sơn chống thấm được xem là biện pháp thi công chống thấm đơn giản nhất cho ngôi nhà. Với ưu điểm xử lý tình trạng tường bị thấm nước, ngăn ngừa sự phá vỡ cấu trúc tường đối với cả nhà cũ lẫn tường nhà mới xây, giúp giảm thiểu khả năng thấm dột từ phía bề mặt thi công một cách hiệu quả thì sơn chống thấm đang được nhiều gia chủ tin dùng.
 
2. Thủ thuật thiết kế nội thất

Nếu bạn không có ngân sách để thay thế hoặc thêm nhiều cửa sổ hoặc cửa ra vào, thì việc khéo léo trong thiết kế nội thất có thể thay đổi đáng kể cảm giác ngôi nhà của bạn mà không hề tốn kém. Gương là một thủ thuật thiết kế đã được thử nghiệm và có hiệu quả, vì chúng phản chiếu ánh sáng xung quanh phòng và hành lang, tối đa hóa ánh sáng tự nhiên hiện có và tạo cảm giác rộng rãi. Sử dụng gương để phản chiếu ánh sáng có sẵn. Vào ban đêm, hãy đặt đèn trước gương được định vị cẩn thận để tăng mức độ chiếu sáng trong phòng. Khi chọn màu sơn cho ngôi nhà của bạn, những màu nhạt thay vì đậm sẽ khiến căn phòng có cảm giác nhẹ nhàng hơn. Giữ các tấm che cửa sổ ở mức tối thiểu để ánh sáng chiếu vào nhiều nhất có thể và mở hoàn toàn các tầm rèm cửa sổ vào mỗi buổi sáng.
 
Hà Nội đã bước vào đợt giãn cách thứ 4 do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Không ít người cảm thấy bí bích vì phải ở trong nhà quá lâu, ngột ngạt giữa 4 bức tường chật hẹp. Khi ấy, người ta càng quan tâm hơn giá trị của balcony (ban công) – "cánh cửa" giao tiếp với thế giới bên ngoài
 
Để kinh doanh sơn được thành công phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: nguồn vốn, quy mô kinh doanh, chất lượng sản phẩm…Không ít trường hợp các đại lý cửa hàng chưa kịp sinh lời đã phải vội đóng cửa, trả mặt bằng vì chưa có sự chuẩn bị tốt về mặt tài chính cũng như kiến thức, kinh nghiệm. Nếu bạn là người đang có nhu cầu kinh doanh với số vốn nhỏ nhưng vẫn loay hoay không biết nên bắt đầu từ đâu. Hãy cùng tham khảo bài viết này với Lumar Paint ngay nhé!
 
Thay vì phá đi toàn bộ cầu thang cũ, các kiến trúc sư giữ lại những thanh cốt thép, làm chỗ trồng cây để tăng mảng xanh cho ngôi nhà.

Ngôi nhà bốn tầng trên khu đất hơn 60 m2 ở Tokyo được cải tạo từ một nhà máy đóng sách 33 năm tuổi. Thay vì xây mới hoàn toàn, gia chủ cùng kiến trúc sư thống nhất chỉ sửa lại những phần chưa hợp lý để tạo ra mối gắn kết giữa quá khứ và hiện tại.
 
Giống như những không gian khác trong một ngôi nhà, màu sắc tủ bếp có rất nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, do bếp là không gian cần phải vừa đẹp, vừa tiện ích nên việc lựa chọn màu sắc trở nên quan trọng hơn rất nhiều.
 
Ngôi nhà màu pastel trong hẻm nhỏ ở TP HCM.Ngoài những nhu cầu sinh hoạt cơ bản, căn nhà cần một không gian nhỏ cho sở thích đọc sách, vẽ tranh, chơi nhạc. Tầng trệt lùi về sau, nhường diện tích cho khoảng sân nhỏ trước.
 
Bạn có biết sơn nội thất gồm bao nhiêu lớp sơn? Sơn chống thấm là gì? Có nhất thiết phải dùng sơn lót không? Sơn ngoại thất dùng thay thế sơn nội thất có phải là giải pháp tối ưu chưa? Hàng trăm ngàn câu hỏi về ngành sơn mà bạn sẽ gặp phải khi quyết định mở đại lý sơn. Chính vậy mà việc tìm hiểu kỹ càng về các loại sơn, quy trình sơn sửa, ưu nhược điểm của từng hãng sơn: Mykolor, Nippon, Lumar Paint…là giai đoạn vô cùng quan trọng cho mô hình kinh doanh của bạn.
Hiểu rõ về sản phẩm không những cho bạn cái nhìn tổng quan về tiềm năng của ngành mà còn nâng cao hiểu biết bản thân, hỗ trợ hiệu quả cho quá trình tư vấn cho khách hàng. Đồng thời, tạo dựng uy tín và niềm tin trong lòng khách hàng một cách hiệu quả.
 
Bếp có đảo giúp người nấu dễ dàng di chuyển nhưng tốn diện tích còn bếp một bên tường phù hợp với căn hộ hoặc nhà nhỏ.
 
Sơn ngoại thất là loại sơn nước được sử dụng bên ngoài công trình, bảo vệ ngôi nhà khỏi những tác động của môi trường bên ngoài, thời tiết. Vật liệu này có nhiều ưu điểm về khả năng chống thấm, chống bong tróc, chống rêu mốc, cách nhiệt, chống UV,… đảm bảo công trình luôn bền đẹp theo thời gian.
 
Lấy cảm hứng xây dựng từ nhà ba gian xưa, ngôi nhà 148m2 đưa bạn vào không gian ngập ánh nắng tựa như 1 biệt thự nghỉ dưỡng giữa làng quê yên bình.

 
  • Nhóm kiến trúc sư nhận định Trà Vinh là một thành phố không khí trong lành, mến khách và mộc mạc. Không bị đô thị hóa nhiều, thành phố vẫn giữ được nhiều chùa và khu dân cư truyền thống. Nhiều thế hệ người Việt, người Hoa và người Khmer cư trú ở đây đã xây dựng nên một đời sống văn hóa giao thoa đặc thù.
 
Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho không gian nhà ở trở nên khác biệt. Nếu bạn muốn thay đổi màu sắc căn phòng để tạo cảm giác mới mẻ thì sơn tường là một cách không thể bỏ qua.
 
Những căn bếp Việt đầy nắng, gió và cây xanh
Không còn nằm trong góc khuất, nhiều căn bếp Việt được thiết kế với tiêu chí gần gũi thiên nhiên để mang tới cảm giác thư thái cho người nấu.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái