Toàn Quốc Tư Vấn Mua Ghế Massage Trả Góp

Không cần ai cũng có khả năng tài chính hay một số tiền mặt nhất định để mua ngay một chiếc ghế massage đa năng sang trọng. Tuy nhiên, đây không còn là vấn đề khiến bạn nên lo lắng nữa khi các nhà cung cấp đã cung cấp dịch vụ mua bán ghế massage trả góp.


Ghế massage đa năng – sự đầu tư xuất sắc
hiện nay, nhu cầu mua ghế massage ngày càng cao vì con người ngày càng có ý thức bảo vệ sức khỏe cũng như giải tỏa căng thẳng, lo lắng để làm việc được tốt nhất.

Việc mua một sản phẩm ghế matxa chính hãng chính là sự đầu tư vào chính bản thân và những thành viên trong gia đình bạn. Có thể ban đầu bạn buộc phải bỏ ra một giá thành mua sắm khá lớn nhưng về lâu về dài thì điều đó hoàn toàn ngược lại.

mua-gh%E1%BA%BF-massage-tr%E1%BA%A3-g%C3%B3p.jpg

Mua ghế massage trả góp tiết kiệm tài chính
Biết được điều đó các đại lý, Showroom bán ghế massage đã dùng biện pháp mua bán ghế massage trả góp để tăng tường khách hàng về mặt kinh tế.

bên dưới là một số kinh nghiệm đã được đúc kết lại khi đi mua ghế massage trả góp

1. khám phá về những tình huống rủi ro khi mua trả góp
Khi đưa quyết định mua ghế massage toàn thân trả góp bạn cũng buộc bắt buộc lường trước được những tình huống rủi ro để có thể không bị bất ngờ và lên được hướng giải quyết trước khi kí kết hợp đồng mua bán.

bắt buộc cần xác định được nguồn gốc hay xuất phát của các mặt hàng để hạn chế khi kết thúc trả góp thì sản phẩm cũng bị hư hỏng và hết hạn bảo hành. Bên cạnh cũng nên tham khảo các thủ tục mua trả góp cũng khá lằng nhằng và phức tạp không đơn giản như PR.

2 . Lựa chọn các đại lý có mức lãi suất thấp nhất trên thị trường
Đây là điều rất quan trọng để bạn xác định được những điều có lợi cho mình. Bạn cần tìm hiểu về sản phẩm. đầu tiên là thông tin về mức lãi suất của showroom và liên hệ đó đưa ra. Một mức lãi suất thông minh là mức lãi suất được đối chiếu với mức lạm phát mỗi năm. xem thêm cả mức lãi suất, dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành sau khi mua các sản phẩm tại các showroom bán ghế massage trả góp khác nhau để có thể đưa ra lựa chọn tối ưu nhất.

ghe-massage-okia-eOptima-img-4-300x166.jpg

6 chương trình massage tùy chỉnh
3. Sẵn sàng về tài chính bản thân và gia đình
Trả góp là hình thức không đề nghị người mua có sẵn khoản tiền lớn nhưng lại đòi hỏi nguồn tài chính cá nhân vững chắc để có thể hoàn thành hợp đồng mà không bị phạt.

Thông thường khi trả trước một phần tiền (khoảng từ 30-70% giá trị ghế massage trả góp), người mua sẽ có sự lựa chọn nhiều kỳ hạn trả góp gồm 3, 6, 9, 12 hoặc 24 tháng. Trong thời gian trả góp, hàng tháng người dùng sẽ cần thanh toán một khoản cố định với công ty tài chính. Chính thành ra, sở hữu nguồn thu nhập ổn định sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn với hợp đồng đã ký kết, giảm thiểu các khoản tiền phạt vì nộp trễ.

ghe-massage-tokuyo-tc-6773-300x186.jpg

ghế massage toàn thân tc-677
4. khám phá kỹ về địa chỉ và lựa chọn đại lý bán ghế massage trả góp uy tín
Khi đã xác định được sản phẩm ghế massage trả góp, bạn bắt buộc khám phá kỹ về cách thức áp dụng, và kí hợp đồng của showroom đó. rất nhiều người khi dịch vụ trả góp của một số đại lý bán ghế massage thì việc duyệt hồ sơ đôi lúc trở thành “nối ám ảnh” vì phải buộc phải trải qua cả một núi giấy tờ, chờ đợi, bổ sung hồ sơ nếu thiếu. Hơn nữa, nếu bạn không may mắn, công đoạn chuẩn bị và nộp hồ sơ có thể thất bại vì hồ sơ sẽ không được duyệt.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái