Toàn Quốc Tư Vấn Mua Máy Dán Cạnh Ván Gỗ Công Nghiệp

Tư vấn mua máy dán cạnh ván gỗ công nghiệp

Máy dán cạnh tự động là dòng máy quan trọng trong những xưởng sản xuất hàng nội thất công nghiệp – Là khâu quan trọng trong quá trình hoàn thiện sản phẩm cuối cùng.

Những tấm ván sau khi được gia công cắt bằng các dòng máy như máy cưa bàn trượt, máy cưa panel,…sẽ lộ ra đường cạnh không đẹp, máy dán cạnh chỉ sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Máy dán cạnh tạo ra để đảm bảo tính thẩm mĩ cho tấm ván, giúp cạnh ván không bị hút ẩm, nứt cạnh,…

Tư vấn chia sẻ kinh nghiệm mua máy dán cạnh ván công nghiệp

Với hơn 17 năm kinh nghiệm cung cấp đa dạng các dòng máy chế biến gỗ trên khắp cả nước kể cả nước ngoài Quốc Duy luôn chiếm được lòng tin của khách hàng. Kinh nghiệm sẵn có thực tế tại xưởng sản xuất Quốc Duy hoàn toàn có thể tư vấn cho bạn dòng máy phù hợp với chi phí và năng suất sản xuất

dich-vu-may-che-bien-go-quoc-duy-1-1024x427.jpg

Những lưu ý khi mua máy dán cạnh

Đầu tiên: Sản phẩm bạn cần gia công là gì?

Đều cơ bản để quyết định chọn dòng máy dán chỉ là phải phù hợp với sản phẩm cần gia công.

Hình dạng phôi bạn cần gia công: dán cạnh ván thẳng, dán cạnh có vát nghiêng (cạnh ván nghiêng 1 phần hay nghiêng toàn phần), dán cạnh cong, hoặc phôi có biên dạng khác.

Thứ hai: Vật liệu dán cạnh và keo dán

Điều quan tâm kế tiếp là vật liệu dán cạnh là loại chỉ như thế nào, chỉ gỗ, chỉ veneer, chỉ pvc, dán acrylic,…để lựa chọn dòng máy và loại keo nhiệt phù hợp.

Nếu sử sự keo dán có nhiệt độ cao cho máy có nhiệt độ thấp, như vậy sẽ làm nồi keo trên máy nhanh hỏng, lượng keo nóng chảy sẻ không đồng đều.

Thứ ba: Lựa chọn máy có chức năng phù hợp.

Đối với những chức năng như vát cạnh nghiêng, bo góc,…đối với những dòng máy có các chức năng đó đòi hỏi chi phí đầu tư cao. Để có thể xử lí tốt, doanh nghiệp có thể đầu tư 1 dòng máy 5 chức năng và các dòng máy nhỏ thực hiện thủ công.

Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp hướng đến các dòng sản phẩm cao cấp thì việc đầu tư 1 dòng máy đầy đủ chức năng là đều cần thiết.

Để thuận tiện cho việc tìm hiểu để lựa chọn máy phù hợp bạn có thể tham khảo thêm : Các chức năng máy dán cạnh ván công nghiệp.

Cuối cùng: Lựa chọn thương hiệu máy và đơn vị cung cấp.

Đây là đều tất yếu, đòi hỏi dòng máy dán chỉ tự động phải có xuất xứ rõ ràng. Các linh kiện, động cơ máy phải đạt chất lượng, có nguồn gốc

Đơn vị cung cấp máy phải có uy tín, đảm bảo chất lượng sản phẩm, các chế độ hậu mãi,…

Nên mua máy dán cạnh loại nào ?

Để có được dòng máy dán cạnh từ động phù hợp với nhu cầu sản xuất cũng như không gian nhà xưởng. Quốc Duy sẽ giới thiệu đến quý khách những dòng máy dán cạnh mà chúng tôi đã và đang cung cấp trên thị trường hiện nay.


Máy dán cạnh 9 chức năng tự động hoàn toàn SM 480DJK | Quốc Duy

Yêu cầu đối với hàng nội thất ngày càng cao, đòi hỏi dòng máy dán cạnh phải đáp ứng được các yêu cầu cao hơn. Máy dán cạnh 9 chức năng ra đời giúp sản phẩm của bạn đạt chất lượng cao. Tuy nhiên, đối với dòng máy dán cạnh này chi phí đầu tư khá đắc, diện tích xưởng phải đủ rộng.

Dòng máy chuyên dùng dán cạnh chỉ PVC, acrylic, MDF, melamine, veneer hoặc nẹp gỗ,…Với 9 chức năng, kích thước máy tương đối lớn, phù hợp với những xưởng có diện tích rộng. Chi phí đầu tư đối với dòng máy này tương đối cao, phù hợp với những xưởng sản xuất quy mô lớn, sản xuất hàng loạt.


Máy dán cạnh nghiêng tự động 7 chức năng SMLM-450DT | Quốc Duy

Thị trường nội thất ngày càng phát triển, những dòng sản phẩm hiện nay mang xu hướng tối giản. Cạnh ván nghiêng ngày càng được yêu thích, dòng máy dán cạnh nghiêng được đầu tư phát triển.

Máy dán cạnh nghiêng tự động 7 chức năng chuyên dùng gia công dán cạnh nghiêng như cạnh cánh tủ bếp, cánh tủ bàn văn phòng, ngăn kéo,… Tuy nhiên, máy chỉ thực hiện duy nhất chức năng dán cạnh nghiêng.
may-dan-canh-nghieng-tu-dong-7-chuc-nang-SM-LM-450DT.jpg


Máy dán cạnh ván keo PUR chống thấm 3 nồi keo SM-480 PUR | Quốc Duy

Là dòng máy dán cạnh full chức năng, kết hợp 13 chức năng trên cùng 1 máy. Máy được thiết kế với kích thước lớn, phù hợp với không gian nhà xưởng có diện tích lớn, không gian rộng. Máy thực hiện chức năng dán cạnh thẳng nghiêng Thiết kế 3 nồi keo ( 1 nồi EVA dán thẳng , 1 nồi EVA dán thẳng, 1 nồi keo Pur).

– Các chức năng trên máy: Phay cạnh thẳng, Phay nghiêng, lăn keo thẳng, xẻ rãnh nẹp, lăn keo nghiêng, ép nẹp nghiêng, cắt đầu – đuôi, xén nẹp thừa, bo cạnh, bo góc tròn, cạo keo thẳng, cạo keo nghiêng, đánh bóng.

>>> Xem tất cả các dòng máy : Hệ thống máy dán cạnh

Bên trên là một số lời khuyên, và giới thiệu các dòng máy dán cạnh mà chúng tôi đưa ra để giúp doanh nghiêp bạn lựa chọn được dòng máy ưng ý, phù hợp với nhu cầu và điều kiện đầu tư.

Công ty cung cấp máy chế biến gỗ – thiết bị vật tư và dây chuyền sơn Quốc Duy

Địa chỉ nhà máy: 401 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.

Văn phòng đại diện: 11/19 Nguyễn Oanh, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Số hotline: 0903 600 113

Điện thoại nội bộ:

Tư Vấn – Báo Giá (+84-28) 7309 5276 – #834

Hỗ Trợ Kỹ Thuật (+84-28) 7309 5276 – #835


Tag: tu van mua may dan canh go cong nghiep, nên mua máy dán cạnh nào tốt nhất,kinh nghiệm mua máy dán cạnh ván công nghiệp,hướng dẫn sử dụng máy dán cạnh,may dan canh tu dong,
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái