Tư Vấn Nhân Sự

Thực trạng của nhân lực hiện nay, nguyên nhân và giải pháp – tìm hiểu cùng công ty cungunglaodong

Xã hội ngày càng phát triển, tìm việc làm của mọi người ngày càng cần thiết. Có nhiều công ty cần nhân sự nhưng lại khó khăn trong việc tìm người do những cản trở về trình độ, bằng cấp… Nên việc tìm đến các trung tâm giới thiệu việc làm của các xí nghiệp công ty trở nên phổ biến. Công ty cungunglaodong là một trong những trung tâm môi giới lao động uy tín có nhiều năm kinh nghiệm tuyển nhân sự.

Cơ cấu dân số càng có sự chuyển dịch về các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng,… Các doanh nghiệp cũng tập trung về đây ngày càng nhiều. Nên việc tìm kiếm việc làm ở đây càng trở nên phổ biến.

Một số công ty, doanh nghiệp ở Hồ Chí Minh thường xuyên tuyển dụng bằng những phương thức như đăng báo, phát tờ rơi, đăng lên các mạng xã hội… nhưng vẫn không đủ lao động phổ thông.

Việc thiếu lao động phổ thông có thể do một số nguyên nhân sau: mức lương thấp, đãi ngộ của các công ty còn ít, xuất khẩu lao động nước ngoài, các thủ tục hành chính gây khó khăn trong việc tuyển lao động…

Để đáp ứng nhu cầu khác nhau của các doanh nghiệp, dịch vụ cung ứng lao động phổ thông TP Hồ Chí Minh có đa dạng các ngành nghề cần bổ sung lao động như :

  • Cung ứng lao động phổ thông TP Hồ Chí Minh cho vị trí nhân viên bán hàng.
  • Cung ứng lao động phổ thông TP Hồ Chí Minh cho vị trí nhân viên phục vụ, nấu ăn nhà hàng khách sạn, nhân viên giao hàng.
  • Cung ứng lao động phổ thông TP Hồ Chí Minh cho các doanh nghiệp chế biến, dệt may, điện tử,..
  • Cung ứng lao động phổ thông TP Hồ Chí Minh cho các nhà xưởng, xí nghiệp.
  • Cung ứng công nhân và thợ điện nước
  • Cung ứng thợ cơ khí : hàn, cắt, tiện, phay
  • Cung ứng công nhân sản xuất khung nhôm, cửa kính,.
  • Cung ứng lao động phổ thông TP Hồ Chí Minh làm việc theo thời vụ, theo giờ, bán thời gian..
  • Cung ứng lao động phổ thông TP Hồ Chí Minh vệ sinh công nghiệp
Nhằm khắc phục việc tìm thiếu lao động, công ty cungunglaodong cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn về nhân sự có trình độ cao ở nhiều lĩnh vực.

Công ty cungunglaodong

cungunglaodong - Thành lập được 6 năm, khi thị trường cho thuê lao động tại TPHCM ngày càng phát triển. Cung cấp nhân lực lao động phổ thông tại các công ty, xí nghiệp vừa và nhỏ với đội ngũ lao động chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo tay nghề …
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái