Toàn Quốc Tuổi Đinh Mão Làm Nhà Năm Nào Tốt?

Nhà ở là một công trình chứa đựng tâm huyết, mồ hôi nước mắt của gia chủ, việc xây dựng phải được tính toán cẩn thận. Mỗi độ tuổi sẽ có các yếu tố phong thủy khác nhau, người sinh năm Đinh Mão cần biết làm nhà năm nào tốt để yên tâm sinh sống lâu dài.

1. Thông tin tuổi Đinh Mão

Người sinh năm Đinh Mão 1987 tuổi con mèo, mệnh Lư Trung Hỏa tức là lửa trong lò. Họ là những người tính cách phóng khoáng, lý trí, bình tĩnh và hài hước. Họ rất thông minh, làm việc chăm chỉ, nghiêm túc và có khả năng lãnh đạo người khác. Khi đã quyết tâm làm gì đó thì người sinh năm Đinh Mão theo đuổi đến cùng, nhiệt tình làm việc, họ mang trong mình tư tưởng mới, tham vọng to lớn, muốn bay cao bay xa nhưng lại quá tự tin, tự đại. Người sinh năm 1987 học hỏi, tiếp thu nhanh nhưng lại thích áp đặt khiến người khác cảm thấy áp lực.

===>>> Tham khảo: Sinh năm 1987 hợp với số điện thoại nào theo #4 cách phổ biến

2. Xem tuổi Đinh Mão làm nhà năm nào đẹp nhất?

Người sinh năm Đinh Mão xem tuổi làm nhà cần dựa trên các yếu tố là Tam Tai, Kim Lâu và Hoang Ốc. Khi thỏa mãn ba yếu tố này phù hợp thì mới đủ điều kiện xây cất nhà cửa có thể mang lại tài vận cho gia chủ. Từ năm 2021 đến năm 2028, người sinh năm Đinh Mão không nên xây dựng nhà cửa vì đều phạm vào một trong các điều kiêng kỵ trên. Năm 2029, gia chủ 43 tuổi là năm tốt phù hợp xây nhà vì bảo đảm cả ba tiêu chí là không phạm Tam Tai, Hoang Ốc và Kim Lâu, xây nhà năm đó có thể thu nhiều tài lộc, thịnh vượng, yên tâm an cư lạc nghiệp, gia đình đầm ấm hạnh phúc.

3. Tuổi Đinh Mão nên mượn tuổi nào để làm nhà năm 2021 những tuổi nào? Vì sao?

Không phải năm nào người sinh năm 1987 cũng có thể xây nhà nhưng nhà xuống cấp, hỏng dột nhiều hoặc vì một số nguyên nhân khác bắt buộc phải xây mới thì không thể đợi đến năm được tuổi mới tiến hành. Do đó, có thể mượn tuổi người khác để làm nhà. Năm 2021, gia chủ tuổi Đinh Mão mượn tuổi những người sinh năm 1952, 1954, 1955, 1963, 1964, 1970, 1979, 1982, 1988 và 1991 xây dựng nhà cửa sẽ đại cát đại lợi. Những tuổi này không phạm vào các điều kiêng kỵ là Tam Tai, Kim Lâu và Hoang Ốc, mượn tuổi làm nhà để gia chủ gặp nhiều may mắn, hanh thông trong cuộc sống.
Quý bạn tuổi Đinh Mão có thể xem thêm sinh năm 1987 hợp số điện thoại nào khắc số điện thoại nào tại https://wakelet.com/wake/XL9NWIPj_5NkcoGFR3nmy

4. Sinh năm 1987 xây nhà hợp hướng nào? Vì sao?

Để đón sinh khí, người sinh năm 1987 không thể bỏ qua việc chọn hướng phù hợp khi xây dựng nhà cửa:
Nam mạng cung mệnh Tốn hành Mộc thuộc Đông Tứ Mệnh hợp hướng Sinh Khí – Chính Bắc, Phúc Đức – Chính Đông, Thiên Y – Chính Nam và Phục Vị - Đông Nam.
Nữ mạng cung mệnh Khôn hành Thổ thuộc Tây Tứ Mệnh hợp hướng Sinh Khí – Đông Bắc, Phúc Đức – Tây Bắc, Thiên Y – Chính Tây và Phục Vị - Tây Nam.

5. Tuổi Đinh Mão sơn nhà màu gì?

Màu sơn nhà hợp tuổi Đinh Mão được lựa chọn dựa vào ngũ hành tương sinh và tương hợp. Các màu tốt nhất với tuổi này là màu xanh lá cây thuộc hành Mộc vì Mộc sinh Hỏa, năng lượng tốt lành từ màu này sẽ giúp người mệnh Hỏa ngày càng thăng tiến, phát triển, mọi việc đều thuận buồm xuôi gió, có quý nhân phù trợ. Bên cạnh đó, các màu thuộc hành Hỏa là đỏ, hồng, da cam, tím có thể sử dụng để tạo ra sự hòa hợp, cân bằng bản mệnh cho gia chủ. Nhìn chung, người tuổi Đinh Mão có khá nhiều lựa chọn đối với màu sơn hợp mệnh, mỗi không gian nên chọn và phối màu hài hòa đem đến cảm giác thoải mái khi sống trong ngôi nhà của mình.

Nhà là nơi cả gia đình quây quần, trở về bên nhau, nhà không chỉ là công trình che mưa che nắng mà còn ảnh hưởng đến tất cả thành viên trong gia đình. Do đó, người sinh năm Đinh Mão 1987 hãy suy nghĩ và xem xét thật kỹ về tuổi xây nhà để gắn bó dài lâu với công trình đó.
Nguồn: https://padlet.com/xemsimhoptuoi/8qz4h6ln7vpe1wvs
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái