Tuyển Nhân Viên Cskh

TẬP ĐOÀN GREEN AND HAPPY LIFE (GHL)
AIRCHIRO BÌNH THẠNH

TUYỂN DỤNG : NHÂN VIÊN TƯ VẤN VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

☞ Số lượng : 5 NV CSKH Nữ☞Độ tuổi: Từ 20 - 28 tuổi ưu tiên chưa có gia đình )☞ Mức lương: 5 - 7 Triệu/ tháng☞ Mô tả công việc: Được tiếp cận với các thiết bị máy móc chăm sóc sức khỏe hiện đại và dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất đến từ Hàn Quốc để chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường trong nước và quốc tế hiện nay tập đoàn Green And Happy Life GHL đã và đang ngày càng phát triễn vững mạnh hứa hẹn sẽ mang lại cơ hội làm việc giúp cho nhu cầu phát triển năng lực bản thân cho các ứng cử viên . ☞ Thời gian làm việc
Từ 7h sáng đến 17h30p chiều trong ngày ( từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần ) .
Thứ 7 chỉ làm đến 14h chiều hàng tuần .☞ Quyền lợi khi được làm việc :➢Được nghỉ ngày Chủ Nhật hàng tuần /tháng.➢Được cấp đồng phục miễn phí ➢Được nghỉ lễ và thưởng lễ theo quy định của nhà nước .➢Được nghỉ tết Âm Lịch cuối năm từ 15 - 20 ngày ➢Được tham gia đại hội dành cho nhân viên toàn quốc 1 năm / 1 lần tại các Resort 5 sao .➢ Có cơ hội được du lịch trong nước và quốc tế .➢Được học tập và nâng cao kiến thức lĩnh vực sức khỏe để chăm sóc cho bản thân và khách hàng .➢Được làm việc trong môi trường làm việc vui vẻ, thân thiện ➢ Cơ hội thăng tiến trong công việc để phát triển bản thân .☞ Yêu Cầu : tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học về Y, Điều Dưỡng, Dược Sỹ, Kế Toán, Quản Trị Kinh Doanh...‍♀️♀️♀️ Ngoại hình dễ nhìn , vui vẻ , hiền lành , cởi mở , hoạt bát , nhanh nhẹn , làm việc có sắp xếp có mục tiêu . Có chí tiến thủ trong công việc, chịu được áp lực công việc cao .

( Chúng tôi mong muốn hợp tác với các bạn làm việc lâu dài, không tuyển tạm thời, không làm thời vụ)☞ Hồ sơ xin việc gồm có :
1. Bằng tốt nghiệp photo công chứng
2. Bảng điểm cá nhân
3. Lý lịch giới thiệu bản thân
4. Bản sao CMND
5. Bản sao sổ hộ khẩu
6. Đơn xin việc
7. Hình thẻ .☞ Hồ sơ nộp trực tiếp272A Nguyễn Văn Đậu, P11, Q. Bình Thạnh
Liên hệ : 0903.865.438 Chị Hồng
NHẬN HỒ SƠ NGÀY 20/2/2019 đi làm luôn.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái