Lâm Đồng Tuyển Nhân Viên Văn Phòng Đơn Dương, Thành Phố Bảo Lộc, Thành Phố Đà Lạt

ĐỂ MỞ RỘNG HỆ THỐNG VĂN PHÒNG GIAO DỊCH NHẰM PHỤC VỤ NHU CẦU CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG – CÔNG TY TNHH TÂN TÍN ĐẠT TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN Ở CÁC VỊ TRÍ SAU:

1, VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

– GIAO DỊCH VIÊN CHI NHÁNH – SỐ LƯỢNG 2 NGƯỜI (NỮ).

2, YÊU CẦU:


YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Giao dịch viên chi nhánh


– Kiểm tra các giấy tờ theo yêu cầu, đảm bảo đúng và còn hiệu lực
– Hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục hồ sơ tín dụng
– Lập chứng từ hồ sơ thông tin khách hàng bằng phần mềm quản lý
– Quản lý thu chi tài chính tại cửa hàng
– Thực hiện các cuộc gọi để nhắc nhở khác hàng đóng phí/thu tiền.
– Thông báo cho khách số phí /tiền cần đóng và xin được cuộc hẹn với khách.
– Nghe điện thoại tư vấn về dịch vụ của công ty.

YÊU CẦU TRÌNH ĐỘ:

Nữ : Giao dịch viên chi nhánh

– Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành ngân hàng, tài chính, kinh tế, kế toán, luật kinh tế.


YÊU CẦU KHÁC:

– Nữ 22 – 28 tuổi, ngoại hình khá, sức khỏe tốt.

– Có bằng lái xe, có phương tiện đi lại.

– Tác phong nhanh nhẹn, nhạy bén, giao tiếp tốt, trung thực, làm việc nghiêm túc, nhiệt tình, siêng năng.

– Có ý định làm việc lâu dài và gắn bó với Công ty.

3, THỜI GIAN LÀM VIỆC:

– Sáng 07h30 đến 11h30.

– Chiều 14h00 đến 18h00

– Mỗi tháng được sắp xếp lịch nghỉ tối thiểu 02 ngày

– Làm thêm giờ được tính thêm tiền làm thêm.

4, NƠI LÀM VIỆC:

* Văn phòng chi nhánh :

– Tại Lầm Đồng: văn phòng Thị trấn Đơn Dương, Thành phố Bảo Lộc, Thành phố Đà Lạt.

5, MỨC LƯƠNG :
– Mức lương thử việc: 3.500.000 VND (Ba triệu, năm trăm ngàn đồng).
– Mức lương chính thức: 6.000.000 – 8.000.000 VND.
– Có thêm phụ cấp xăng xe, điện thoại.

(Thời gian thử việc không quá 01 tháng).

6, QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Được đào tạo bài bản về công việc.
– Được làm việc trong một môi trường năng động, điều kiện làm việc tốt.
– Được thưởng tháng, qúy, năm theo hiệu quả làm việc.
– Đưởng thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của công ty.
– Được hưởng mọi quyền lợi theo luật lao động, đóng BHXH theo quy định của nhà nước.

7, HỒ SƠ BAO GỒM:
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (không quá 03 tháng).
– Đơn xin việc viết tay.
– Bản sao CMND, Hộ khẩu có công chứng.
– Bản sao các văn bằng chứng chỉ (nếu có).
(Hồ sơ không trúng tuyển không hoàn lại, ưu tiên phỏng vấn những hồ sơ nộp sớm).

* Hạn nộp hồ sơ:Từ ngày 30/04/2019 đến 30/05/2019.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TỔNG HỢP TÂN TÍN ĐẠT
HOTLINE
: 1800 1551
Email: [email protected]
Điện thoại: 0912. 36 36 79 – 0977. 80 81 80

Liên hệ trực tiếp phỏng vấn và nhận việc: 0948.58 59 58 – 0981.58 59 58 gặp anh Vinh Quản lý Nhân sự.
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái