ĐỂ MỞ RỘNG HỆ THỐNG VĂN PHÒNG GIAO DỊCH NHẰM PHỤC VỤ NHU CẦU CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG – CÔNG TY TNHH TÂN TÍN ĐẠT TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN Ở CÁC VỊ TRÍ SAU:
1, VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
– GIAO DỊCH VIÊN CHI NHÁNH – SỐ LƯỢNG 2 NGƯỜI (NỮ).
2, YÊU CẦU:
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Giao dịch viên chi nhánh
– Kiểm tra các giấy tờ theo yêu cầu, đảm bảo đúng và còn hiệu lực
– Hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục hồ sơ tín dụng
– Lập chứng từ hồ sơ thông tin khách hàng bằng phần mềm quản lý
– Quản lý thu chi tài chính tại cửa hàng
– Thực hiện các cuộc gọi để nhắc nhở khác hàng đóng phí/thu tiền.
– Thông báo cho khách số phí /tiền cần đóng và xin được cuộc hẹn với khách.
– Nghe điện thoại tư vấn về dịch vụ của công ty.
YÊU CẦU TRÌNH ĐỘ:
Nữ : Giao dịch viên chi nhánh
– Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành ngân hàng, tài chính, kinh tế, kế toán, luật kinh tế.
YÊU CẦU KHÁC:
– Nữ 22 – 28 tuổi, ngoại hình khá, sức khỏe tốt.
– Có bằng lái xe, có phương tiện đi lại.
– Tác phong nhanh nhẹn, nhạy bén, giao tiếp tốt, trung thực, làm việc nghiêm túc, nhiệt tình, siêng năng.
– Có ý định làm việc lâu dài và gắn bó với Công ty.
3, THỜI GIAN LÀM VIỆC:
– Sáng 07h30 đến 11h30.
– Chiều 14h00 đến 18h00
– Mỗi tháng được sắp xếp lịch nghỉ tối thiểu 02 ngày
– Làm thêm giờ được tính thêm tiền làm thêm.
4, NƠI LÀM VIỆC:
* Văn phòng chi nhánh :
– Tại Lầm Đồng: văn phòng Thị trấn Đơn Dương, Thành phố Bảo Lộc, Thành phố Đà Lạt.
5, MỨC LƯƠNG :
– Mức lương thử việc: 3.500.000 VND (Ba triệu, năm trăm ngàn đồng).
– Mức lương chính thức: 6.000.000 – 8.000.000 VND.
– Có thêm phụ cấp xăng xe, điện thoại.
(Thời gian thử việc không quá 01 tháng).
6, QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Được đào tạo bài bản về công việc.
– Được làm việc trong một môi trường năng động, điều kiện làm việc tốt.
– Được thưởng tháng, qúy, năm theo hiệu quả làm việc.
– Đưởng thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của công ty.
– Được hưởng mọi quyền lợi theo luật lao động, đóng BHXH theo quy định của nhà nước.
7, HỒ SƠ BAO GỒM:
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (không quá 03 tháng).
– Đơn xin việc viết tay.
– Bản sao CMND, Hộ khẩu có công chứng.
– Bản sao các văn bằng chứng chỉ (nếu có).
(Hồ sơ không trúng tuyển không hoàn lại, ưu tiên phỏng vấn những hồ sơ nộp sớm).
* Hạn nộp hồ sơ:Từ ngày 30/04/2019 đến 30/05/2019.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TỔNG HỢP TÂN TÍN ĐẠT
HOTLINE: 1800 1551
Email: [email protected]
Điện thoại: 0912. 36 36 79 – 0977. 80 81 80
Liên hệ trực tiếp phỏng vấn và nhận việc: 0948.58 59 58 – 0981.58 59 58 gặp anh Vinh Quản lý Nhân sự.
1, VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
– GIAO DỊCH VIÊN CHI NHÁNH – SỐ LƯỢNG 2 NGƯỜI (NỮ).
2, YÊU CẦU:
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Giao dịch viên chi nhánh
– Kiểm tra các giấy tờ theo yêu cầu, đảm bảo đúng và còn hiệu lực
– Hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục hồ sơ tín dụng
– Lập chứng từ hồ sơ thông tin khách hàng bằng phần mềm quản lý
– Quản lý thu chi tài chính tại cửa hàng
– Thực hiện các cuộc gọi để nhắc nhở khác hàng đóng phí/thu tiền.
– Thông báo cho khách số phí /tiền cần đóng và xin được cuộc hẹn với khách.
– Nghe điện thoại tư vấn về dịch vụ của công ty.
YÊU CẦU TRÌNH ĐỘ:
Nữ : Giao dịch viên chi nhánh
– Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành ngân hàng, tài chính, kinh tế, kế toán, luật kinh tế.
YÊU CẦU KHÁC:
– Nữ 22 – 28 tuổi, ngoại hình khá, sức khỏe tốt.
– Có bằng lái xe, có phương tiện đi lại.
– Tác phong nhanh nhẹn, nhạy bén, giao tiếp tốt, trung thực, làm việc nghiêm túc, nhiệt tình, siêng năng.
– Có ý định làm việc lâu dài và gắn bó với Công ty.
3, THỜI GIAN LÀM VIỆC:
– Sáng 07h30 đến 11h30.
– Chiều 14h00 đến 18h00
– Mỗi tháng được sắp xếp lịch nghỉ tối thiểu 02 ngày
– Làm thêm giờ được tính thêm tiền làm thêm.
4, NƠI LÀM VIỆC:
* Văn phòng chi nhánh :
– Tại Lầm Đồng: văn phòng Thị trấn Đơn Dương, Thành phố Bảo Lộc, Thành phố Đà Lạt.
5, MỨC LƯƠNG :
– Mức lương thử việc: 3.500.000 VND (Ba triệu, năm trăm ngàn đồng).
– Mức lương chính thức: 6.000.000 – 8.000.000 VND.
– Có thêm phụ cấp xăng xe, điện thoại.
(Thời gian thử việc không quá 01 tháng).
6, QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Được đào tạo bài bản về công việc.
– Được làm việc trong một môi trường năng động, điều kiện làm việc tốt.
– Được thưởng tháng, qúy, năm theo hiệu quả làm việc.
– Đưởng thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của công ty.
– Được hưởng mọi quyền lợi theo luật lao động, đóng BHXH theo quy định của nhà nước.
7, HỒ SƠ BAO GỒM:
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (không quá 03 tháng).
– Đơn xin việc viết tay.
– Bản sao CMND, Hộ khẩu có công chứng.
– Bản sao các văn bằng chứng chỉ (nếu có).
(Hồ sơ không trúng tuyển không hoàn lại, ưu tiên phỏng vấn những hồ sơ nộp sớm).
* Hạn nộp hồ sơ:Từ ngày 30/04/2019 đến 30/05/2019.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TỔNG HỢP TÂN TÍN ĐẠT
HOTLINE: 1800 1551
Email: [email protected]
Điện thoại: 0912. 36 36 79 – 0977. 80 81 80
Liên hệ trực tiếp phỏng vấn và nhận việc: 0948.58 59 58 – 0981.58 59 58 gặp anh Vinh Quản lý Nhân sự.
Last edited: