TNLinh
Member
Mô tả công việc
Yêu cầu
Nộp CV qua email: [email protected]
Mô tả chi tiết các công việc đã làm/ bằng cấp (nếu có).
Thông tin liên lạc email, sdt, (link facebook: không bắt buộc)
- Nhận file hình ảnh, excel về các sản phẩm, đơn hàng
- Đọc hiểu, phân tích và xử lí các thông tin của đơn hàng đặt hàng với đối tác.
- Chịu trách nhiệm quản lý và xử lý các đơn hàng khi có vấn đề phát sinh.
- Sử dụng các phần mềm chuyên dụng có sẵn trong việc thiết kế chương trình nhập liệu
- Thực hiện các công tác phát sinh khác, hỗ trợ các bạn khác trong công việc
- Làm việc tại văn phòng.
- Công việc cụ thể trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Thời gian làm việc:
- 8h-17h từ thứ 2-6, thứ 7 làm buổi sáng 8h- 11h30
Yêu cầu
- Nam. nữ từ 18 - 25, khả năng học hỏi cao.
- Thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, ứng dụng google,...), nhanh nhạy trong việc sử dụng các phầm mềm mới.
- Tiếng anh tốt là một lợi thế.
- Team work tốt
- Có tư duy logic, khả năng tổng hợp và phân tích tài liệu tốt
- Cẩn thận, kiên trì, nghiêm túc trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm, không ngại khó, không ngại việc
- Làm việc tại phường 1, tp Bảo Lộc
- Lương thử việc 5tr (thử việc 3 tháng), lương chính thức 6tr + thưởng nếu làm tốt.
- Được đào tạo hướng dẫn chi tiết công việc
- Làm việc dưới hình thức hoạt động nhóm, thân thiện hòa đồng và chuyên nghiệp.
Nộp CV qua email: [email protected]
Mô tả chi tiết các công việc đã làm/ bằng cấp (nếu có).
Thông tin liên lạc email, sdt, (link facebook: không bắt buộc)