Bảo Lộc Vạch Mặt Head Tâm Anh Quá “ Bất Tâm”....


vô TA trâu lành thành trâu què. Làm ảnh hưởng tới vật chất, thời gian và nhất là tinh thần các bạn ah. Đã vậy đăng bài phản ánh còn có nick “ về đâu” xúc phạm danh dự mình nữa.
bạn bỏ tiền mua xe. Xe hư phải sữa. Bỏ tiền sữa mk xe k ưng ý. Lm s chịu dc. Bạn phản ánh rất đúng. Bạn lm đúng k sai j hết. Chỉ có tiền mình lm từ mồ hôi nước mắt ms tiếc chứ còn thể loại anh hùng bàn phím trách lm j bạn ơi
 
Mình không biết tâm anh làm ăn thế nào nhưng gần một nửa xe máy ở bảo lộc là của Tâm anh bán ra.
 
Mình không biết tâm anh làm ăn thế nào nhưng gần một nửa xe máy ở bảo lộc là của Tâm anh bán ra.
Từ nay chuyện đó ko xảy ra nữa! Ko lẽ bạn ko đọc rõ những cm của mọi người sao, đâu có ai dư time comlain Bậy vậy
 
Last edited:
TA đã có động thái rồi các bạn ạ! Vừa cách đây ít phút có 2 người bận đồng phục của TA xuống nhà mình chụp hình, chẳng biết làm gì? Nhưng giờ trở đi nhà mình và mình có biến cố gì xảy ra thì hướng điều tra đầu tiên là TA, tí nữa mình phải ra công an trình báo mới được. Mình sẽ đưa cho công an nghe hết các đoạn ghi âm và tất cả hoá đơn là mọi chuyện sáng tỏ.
 
Last edited:
Mà có sữa ở đâu thì sữa, đừng vô Tâm Anh nhé bạn. Vào đó là thay đồ mới chứ ko có vụ sữa chữa đâu, ktv ở TA tư vấn cho bạn thay đồ mới thì cứ 1000k ktv sẽ đc 20k, tuilàm sạch buong dot 110k ktv đc 14k mà làm sạch buong dot kiểu gì gắn ống gi do vô bô-e 20 phút hết 110k, không biết trong ống đó có gì mà sạch đc buồng đốt, phụ gia nano gì vô nhớt 650k trong khi ở ngoài bán có nửa giá. Nói ra ko hết đc bức xúc của mình, chốt lại một câu TA ở BL cũng cào cấu vô đối, bảo đảm đồ (phu tung) ở TA bán gấp 2 - 4 lần ở ngoài. Tội cho những người đi ko co điều kiện, đi xe cũ mà vô đó thì mới thảm. Mình đã trải nghiêm rồi. Mong rằng Tâm Anh Bl đọc đc bài viết này và phản hồi với mình nhé.
Nê nên giờ mình phải cảnh báo cho những người chưa biết bạn ah
thi sua xe o tam anh ktv toan chay wa khuyên mua do ze thay an loi ko ak.tui cung bj 1 lan so toi gia
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái