Toàn Quốc Vận Chuyển Hàng Bình Dương Đi Thái Bình Giá Rẻ

Tuyến vận chuyển hàng Bình Dương đi Thái Bình triển khai theo hình thức vận chuyển nguyên chuyến. Chúng tôi sẽ tư vấn trọng tải xe phù hợp với khối lượng đơn hàng. Vận tải Phượng Hoàng đã có hơn 12 năm kinh nghiệm, cam kết chi phí vận chuyển tiết kiệm nhất cho khách hàng. Liên hệ 0932 68 39 59 – 0909 71 39 59 để nhận được báo giá.

Vận chuyển hàng Bình Dương đi Thái Bình nguyên chuyến

Tuyến vận chuyển hàng Bình Dương đi Thái Bình được Phượng Hoàng đầu tư về phương tiện vận tải. Chúng tôi hiện có gần 100 xe trọng tải khác nhau, đảm bảo phục vụ đầy đủ nhu cầu vận chuyển của khách hàng.
  • Tải thùng bao gồm 35 xe đa dạng trọng tải từ: 1 tấn, 3 tấn , 5 tấn, 8 tấn, 10 tấn, 15 tấn.
  • Tải mui bạt bao gồm 45 xe kích thước từ 5 tấn đến 18 tấn.
  • Xe chuyên dụng gôm xe ben, xe bồn, xe đông lạnh…. vận chuyển hàng nông sản, dầu nhớt, hóa chất
  • Container gồm: container một sàn, container có vỏ cont .
Giá cước vận chuyển nguyên chuyến tại Phượng Hoàng hỗ trợ giảm từ 5-10%. Đơn hàng số lượng càng lớn giá cước vận chuyển càng rẻ. Hàng hóa được chuyển thẳng đến địa chỉ người nhận nên đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho hàng hóa. Thời gian vận chuyển cũng đảm bảo được rút ngắn, vận chuyển nhanh chóng trong ngày.
842059

Ưu điểm vận chuyển hàng nguyên chuyến tại Phượng Hoàng

  • Vận chuyển hàng từ Bình Dương đi Thái Bình là tuyến đường được Phượng Hoàng đầu tư mạnh về phương tiện vận tải. Phượng Hoàng cam kết với khách hàng về thời gian vận chuyển chính xác như đã thỏa thuận. Chúng tôi hiểu rằng sự trễ nải về thời gian có thể làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của khách hàng.
  • Vận tải Phượng Hoàng là đơn vị vận chuyển hàng trực tiếp, không phải qua giá cước dịch vụ. Chúng tôi đảm bảo giá cước vận chuyển ở mức thấp thị trường, ổn định trong thời gian dài.
  • Nhân viên sẽ gửi hợp đồng vận chuyển chi tiết cho khách. Hóa đơn, giấy tờ biên nhận hàng hóa rõ ràng. Khách hàng cung cấp rõ ràng địa chỉ giao hàng, số lượng hàng hóa để được nhân viên Phượng Hoàng báo giá nhanh và chính xác. Cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển. Hàng đi nguyên chuyến sẽ được cung cấp bảo hiểm hàng hóa nếu khách yêu cầu. Trong quá trình vận chuyển không may xảy ra sự cố, chúng tôi sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa.
  • Hệ thống Tracking Online theo dõi trực tuyến đơn hàng: Với mỗi đơn hàng vận chuyển, khách hàng sẽ nhận được mã vận đơn, dùng để theo dõi tiến trình vận chuyển. Khách hàng sẽ biết được vị trí chính xác của xe vận chuyển hàng đang ở đâu và thời gian dự kiến xe hàng sẽ đến giao hàng trong bao lâu.
LIÊN HỆ BÁO GIÁ
HOTLINE 24/24: 0932 68 39 59 – 0909 71 39 59
Địa chỉ kho bãi:
Kho bãi Sài Gòn: 325/11A Quốc Lộ 1A, An Phú Đông, Quận 12, Tp HCM.
Kho Đà Nẵng: 555C Trường Chinh, Đà Nẵng
Kho Hà Nội: Số 1 Phố Thúy Lĩnh, Hoàng Mai, Hà Nội
Email: [email protected]
Website: https://vantaiphuonghoang.com/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái