Thảo Luận Vậy Làm Sao Chuyển Tiền Sang Mỹkhi Định Cư?

Số điện thoại liên hệ

0334540034

Vậy làm sao chuyển tiền sang Mỹ khi định cư?
Dưới đây là một số giải đáp cho các thắc mắc làm sao chuyển tiền sang Mỹ khi định cư? Mọi người có thể tham khảo và chọn lựa những hình thức phù hợp, an toàn và hợp pháp.

  • Chuyển tiền từ Việt Nam sang Mỹ bằng dịch vụ Western Union
Western Union là một dịch vụ chuyển tiền quốc tế có trụ sở đặt tại Mỹ. Tại Việt Nam, bạn cũng có thể đến những ngân hàng, đại lý có treo bảng của Western Union để thực hiện giao dịch chuyển tiền.
Đây cũng cách chuyển tiền định cư sang Mỹ mới lạ hiện nay và mức phí khá rẻ. Nhưng số lượng ngoại tệ khi chuyển tiền qua Mỹ phải thấp dưới 500$. Hơn nữa phí chuyển tại đây sẽ quy định là nếu hơn 300$ sẽ phải nộp phí giao dịch là 2%z.
  • Chuyển tiền qua Mỹ bằng dịch vụ MoneyGram
MoneyGram cũng tương tự như Western Union, là một phương thức chuyển tiền quốc tế có trụ sở tại Mỹ, nhưng số lượng ngoại tệ thấp dưới 5000$. Nếu muốn gửi tiền qua Mỹ thông qua dịch vụ MoneyGram, bạn có thể đến đại lý gần nhất để đăng ký.
Nhưng khi chọn dịch vụ nên tham khảo ý kiến người thân quen hoặc các chia sẻ. Để có thể chọn cho mình nơi chuyển tiền an toàn khi thực hiện các giao dịch.
  • Chuyển tiền từ Việt Nam qua Mỹ thông qua các ngân hàng
Làm sao chuyển tiền sang Mỹ định cư bằng ngân hàng? Chuyển tiền từ Việt Nam qua Mỹ thông qua ngân hàng là hình thức an toàn nhất hiện nay, số lượng ngoại tệ chuyển tối đa có thể. Bởi ngân hàng kiểm soát chặt chẽ, lại không làm lộ thông tin của khách hàng.
Bên cạnh đó còn được hướng dẫn chi tiết, tận tình khi thực hiện giao dịch. Hơn nữa bảo mật cẩn thận các thông tin của khách hàng sau khi giao dịch xong. Ngoài ra các ngân hàng còn đảm bảo sự an toàn, tính hợp pháp tại Việt Nam và Mỹ.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái