Vậy Trị Mụn Bằng Laser Có An Toàn Như Quảng Cáo

Số điện thoại liên hệ

trị mụn

9B0CNqkNEWb8qD5AcUqht98x3MyXUljUgXEhCjP3M4b353aDaJfdiN-YOKNCnRlrVmPiR5NuX7OX-l8ywwPG8X_RMN0HSitQcPXfv0NJ_E5P4Ln3R7i-RCiFMB9JeD47DfBCdTYBNb2yrghtXzePKGY

Dưới sự tác động của việc bắn chùm tia laser lên vùng bị mụn, giúp loại bỏ và làm sạch từ sâu bên trong của lỗ chân lông mà không ảnh hưởng gì da cũng như không gây kích ứng da do nội tiết gây nên.
Những lợi ích khi bạn áp dụng công nghệ trị mụn như:

  • Loại bỏ cồi mụn, nhân mụn và giảm tình trạng viêm sưng nhanh chóng.
  • Loại bỏ các nốt mụn lâu năm, cứng đầu hiệu quả.
  • Quá trình thực hiện an toàn không gây xâm lấn, đau rát cũng như khó chịu.
  • Giúp phục hồi da bị tổn thương, giúp da mịn màng, se khít các lỗ chân lông.
  • Hỗ trợ làm mờ các vết thâm, nám, ngừa ngăn được mụn xuất hiện.
  • Loại bỏ mụn nhanh chóng cùng hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng.
Như vậy, có thể thấy rằng, việc áp dụng và sử dụng loại hình trị mụn bằng phương pháp laser này là điều tốt nhất hiện nay. Vì vậy bạn hãy yên tâm khi thực hiện trị mụn bằng laser.

Vậy liệu trình trị mụn bằng laser như thế nào ?​

Các phương pháp sẽ có nhiều quy trình và liệu trình tương ứng khác nhau, tuy vậy hầu như tất cả đều có một khung sườn chung chuẩn từ Bộ Y tế ban hành với các bước phổ biến nhất như sau:

Thăm khám tình trạng​

Bất kỳ spa hay trung tâm nào, khi bạn đến đều sẽ được các bác sĩ – chuyên viên có tay nghề cao và am hiểu về bệnh lý sẽ đánh giá và thăm khám cho bạn, đưa ra các dẫn chứng và giúp bạn hiểu rõ hơn về tình trạng của bạn.
Sau khi tư vấn, các chuyên viên – bác sĩ sẽ giúp bạn đưa ra một phác đồ điều trị tốt và hợp lý với tình trạng của bạn, cũng như báo giá cho bạn về phương pháp điều trị của bạn, giúp bạn cân nhắc dễ dàng hơn.

Tẩy da và làm sạch​

Đối với việc áp dụng công nghệ trị mụn bằng laser, việc đầu tiên là các chuyên viên sẽ giúp bạn vệ sinh kỹ lưỡng vùng da bị viêm mụn trên mặt bạn.
Đồng thời giúp bạn loại bỏ các tế bào chết, các cặn bẩn ra khỏi làn da của bạn từ sau bên trong, giúp làn da được bão hòa và trở về trạng thái sạch như ban đầu..
Tiếp theo bạn sẽ được thoa thuốc sát khuẩn đặc hiệu của spa hoặc trung tâm, giúp sát trùng và làm sạch túi da từ sâu bên trong nang lông của bạn.
Như vậy việc đưa các chùm laser quang học vào sẽ không say ra việc không mong muốn như viêm nhiễm khuẩn hay nhiễm trùng tại ổ mụn viêm.

Thoa kem dưỡng sau điều trị​

Sau khi hoàn thành quá trình áp dụng điều trị mụn bằng laser, các chuyên viên sẽ sử dụng kem dưỡng đặc hiệu và bôi lên vùng vừa điều trị, giúp làm dịu và bổ sung các dưỡng chất, giúp quá trình phục hồi tiến triển nhanh hơn và mau lành hơn.

Hẹn ngày tái khám​

Sau khi hoàn thành quá trình điều trị, các bác sĩ – chuyên viên đưa ra các biện pháp dưỡng và chăm sóc tại nhà và sẽ lên lịch tái khám định kì giúp theo dõi tiến triển của vết thương, đồng thời đánh giá hiệu quả của quá trình trị liệu.

Vậy trị mụn bằng laser chi phí có rẻ không ?​

Việc áp dụng các công nghệ tân tiến không đồng nghĩa với việc ta phải bỏ ra chi phí cao để sử dụng, việc ngày càng có nhiều công nghệ hiện đại được áp dụng, đồng thời với nhiều cơ sở mở ra nhằm phục vụ nguồn cung lớn trong việc trị mụn.
Thì chi phí cho một liệu trình cũng rất là phải chăng, giao động chỉ từ 200k – 600k cho một liệu trình từ cơ bản đến cao cấp.

Xem thêm>>CÁCH TRỊ MỤN VIÊM Ở MÁ HIỆU QUẢ CAO

Cảm ơn mọi người đã quan tâm và đọc những dòng chia sẻ này từ Ngọc Ánh Spa nhé. Nếu có nhu cầu muốn trị mụn thâm thì các bạn có thể liên hệ chúng tôi qua.

Website : https://ngocanhspapvt.com
Fanpage : Facebook.com/anhngocbeautyspa
Youtube : Youtube.com/@ngocanhspapvt
TikTok : Tiktok.com/@ngocanhspapvt
Instagram : Instagram/ngocanhspa
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái