Toàn Quốc Vì Sao Bạn Lại Được Trả Tiền Từ Cài Đặt Ứng Dụng?

Chắc rằng bởi tính đơn giản của hình thức kiếm tiền trên điện thoại này. Bạn chỉ cần sở hữu cho bản thân một điện thoại cảm ứng, cái này hầu như ai ai cũng có rồi. Sau đó cài cho chính mình một hoặc một vài ứng dụng kiếm tiền là hoàn toàn có thể bắt đầu kiếm tiền mọi nơi mọi lúc.

Vì sao bạn lại được trả tiền từ cài đặt ứng dụng?
Những nhà cung cấp ứng dụng sẽ dựa vào số người sử dụng phần mềm của họ, càng nhiều người dùng thì doanh thu của họ càng cao.

Chính vì vậy, họ sẽ trả thưởng cho bạn một phần nếu bạn làm công việc phù hợp với chiến lược marketing của họ, ví dụ: Mời người tiêu dùng khác tải & cài đặt app. Nhà sản xuất thì được lợi, bạn cũng tạo ra thêm 1 nguồn thu nhập. Bạn có biết rất nhiều người thậm chí còn kiếm được tiền triệu từ các ứng dụng như thế này.
Kiếm tiền trên điện thoại với phần mềm Akulaku
Akulaku là ứng dụng TMĐT trên Android & iOS tại những nước: Indonesia, Malaysia, Philippines và Việt Nam. Giống như Tiki, Lazada, Shopee…điểm khác biệt là Akulaku kết hợp thêm tính năng mua hàng trả góp không cần thẻ tín dụng giúp người dùng đặt hàng online mau chóng. Hiểu đơn giản Akulaku cho bạn vay ngay 1 khoản tiền để đặt đơn hàng trả góp. Lúc này, Akulaku đang có chương trình khuyến mãi lôi cuốn, tặng kèm 160.000đ cho người dùng mới.

Để kiếm tiền từ Akulaku, bạn đăng ký trở thành cộng tác viên (CTV) và giới thiệu, hỗ trợ người dùng mới cài đặt app và đăng ký tài khoản thành công. Với mỗi người đăng ký thành công, bạn nhận ngay 35.000đ tiền mặt (rút về ngân hàng được) & phiếu giảm giá 100.000đ. Bên cạnh đó, khi mỗi người dùng mua hàng trả góp trên Akulaku lần đầu tiên các bạn sẽ nhận thêm 65.000đ tiền hoa hồng.
Xem thêm: gửi 1 tỷ lãi bao nhiêu 1 tháng, app kiếm usd
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái