Vì Sao Nên Chọn Vietlife Để Thực Hiện Nội Soi Tiêu Hoá?

Cùng với chuyên khoa khoa cơ xương khớp, chuyên khoa nội tiêu hóa cũng là thế mạnh của vietlife clinic, chuyên khám và điều trị các bệnh lí: xuất huyết tiêu hóa, trào ngược dạ dày, viêm loét dạ dày, viêm loét tá tráng, polyp đại tráng, bệnh trĩ, hội chứng ruột kích thích thông qua nội soi dạ dày, nội soi trực tràng, xét nghiệm HP… không đau, hiện đại, nhanh chóng, chính xác
ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA
Đến với Vietlife, bạn sẽ được thăm khám với đội ngũ bác sỹ đầu ngành, nhiều năm kinh nghiệm, đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Đại học Y Dược, Bệnh viện 115, Bệnh viện Bạch Mai, Việt Đức, Đại học Y Hà Nội, …
TRANG THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI
Cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ và hệ thống máy móc kỹ thuật tiên tiến nhất trong khu vực và thế giới mang đến chất lượng tốt nhất trong thăm khám & điều trị, khiến khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng.
CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
Chúng tôi mang đến giải pháp tốt nhất về sức khỏe trong chẩn đoán và điều trị. Kết nối bạn tới đúng chuyên gia - Tiết kiệm tối đa thời gian thăm khám.
AN TOÀN HIỆU QUẢ
Quy trình thăm khám khoa học nhằm đảm bảo an toàn, giúp tiết kiệm tối đa thời gian. Lịch hẹn khám chữa của bạn sẽ luôn được đặt trước chính xác để bạn không phải mất công chờ đợi.
Xem thêm:
Tầm soát đột quỵ ở đâu
Chụp cộng hưởng từ mri uy tín

LIÊN HỆ

Website: vietlifeclinic.com
CS2: Số 583 Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 028.3868.0909
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái