Đức Trọng Vi Sinh Xử Lý Nito Trong Nước Thải Bcp 655

BCP655 CHUYỂN HÓA SINH HỌC CHO HỒ XỬ LÝ NƯỚC THẢI CÔNG NGHIỆP VÀ SINH HOẠT: BCP655 TIÊU THỤ CÁC HỢP CHẤT NITƠ HỮU CƠ NHƯ AMMONIA, NITRAT, NITRIT TRONG HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC THẢI SINH HOẠT VÀ CÔNG NGHIỆP.

1. SỰ TĂNG CƯỜNG VI SINH CỦA BCP655 CÓ THỂ :


• Loại bỏ nitơ từ nước thải thay vì chuyển nó đến một dạng khác;
• làm giảm đáng kể nồng độ amoniac, thường là 40-50% trong vòng 24-48 giờ;
• Tăng cường loại bỏ nitơ hữu cơ như là axit amin, protein, purines, pyrimidine, axit nucleic;
• Tăng hiệu quả xử lý nước thải ít nhất là 50%;
• Giảm việc khởi động từ quá trình sốc tải;
• Loại bỏ các phụ phí tốn kém do mức độ xả TKN cao.

2. PHƯƠNG PHÁP TĂNG CƯỜNG VI SINH

Vi khuẩn Pseudomonas sử dụng trong BCP655 là heterotrophs và sử dụng carbon hữu cơ như là nguồn thực phẩm và năng lượng. Trong quá trình này, việc loại bỏ nitơ tổng xảy ra thông qua ba cơ chế riêng biệt:

  • Các chủng Pseudomonas được chọn lọc có một sự hấp thụ carbon cao hơn nhiều so với những chủng thường được bắt gặp trong một hệ thống xử lý nước thải. Khi sự hấp thụ carbon của chúng thường cao hơn (vì chúng có thể tấn công một loạt các hóa chất hữu cơ), thì sự hấp thụ của nitơ tương ứng cũng cao hơn. Khi mà ammonia có sẵn như là một nguồn nitơ, sự tiêu thụ ammonia cũng được tăng lên và nồng độ amoniac được giảm trong dòng nước thải đầu ra.
  • Vi khuẩn Pseudomonas, được coi là chủng khử nitơ tích cực nhất, chúng sử dụng nitrite / nitrate cho hô hấp nếu lượng oxy hòa tan hạ xuống dưới mức nghiêm trọng trong bể sục khí (điều kiện anoxic). Điều này cũng cho kết quả lượng nitơ thấp hơn.
  • Pseudomonas có khả năng sử dụng nitrite cũng như nitrate cho mục đích tăng trưởng nếu ammonia không còn có sẵn trong hệ thống.
Sự tăng trưởng vi sinh với sản phẩm BCP655 cho kết quả trong việc loại bỏ nitơ từ nước thải, chứ không phải là một sự chuyển đổi từ ammonia thành nitrate (NO3) hoặc nitrite (NO2), (như các sản phẩm oxidation ammonia dạng nước thông thường).


3. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Hệ thống ao hồ

  • Hệ thống hồ tùy tiện – Tỷ lệ ứng dụng dựa vào diện tích bề mặt hồ.
Ngày 1-3

20kg/10.000m2/ngày

Ngày 4+

2kg/10.000m2/tuần

  • Hệ thống kỵ khí - tỷ lệ ứng dụng dựa vào tổng thể tích của hồ kỵ khí:
<200,000L

1kg - 2x/tuần/10.000L

>200,000L

0.5kg - 1x/ngày/10.000L

  • Các hồ ờ nơi khí hậu lạnh - chương trình nuôi cấy vi sinh bắt đầu khi nhiệt độ trong nước tối thiểu là 11°C


Để biết thêm thông tin về ứng dụng, liên hệ đại diện kỹ thuật BIONETIX của công ty Nam Hưng Phú.
LH: 0949 906 079 - Thúy Hằng
 

Ảnh đính kèm

  • bcp 655.jpg
    bcp 655.jpg
    139.3 KB · Đọc: 240
POLYMER CATION NHP 3962

NHP 3962 có trọng lượng phân tử cao, chất kết tụ cation cao. Sản phẩm là một hạt bột , hoàn toàn tan trong nước. NHP 3962 thường được sử dụng như một công cụ trợ nước cho các quá trình tách chất rắn.

• Tách nước bùn công nghiệp trong máy ép bùn băng tải, máy ép khung bản - tăng tỷ lệ sản xuất, hàm lượng chất rắn bánh và chất rắn.

• Cặn bùn công nghiệp - cải thiện nén chặt bùn, tỷ lệ lắng đọng và chất lượng nước thải.

LH: 0949 906 079 - Thúy Hằng

 
BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH CHỌN MEN VI SINH BỂ PHỐT CHO PHÙ HỢP???

LOẠI MEN XỬ LÝ BỂ PHỐT TỐT NHẤT HIỆN NAY
Nhà vệ sinh là nơi quan trọng được mọi người quan tâm và chú trọng hầu như bậc nhất trong mỗi công trình dù lớn hay nhỏ. Hiện nay, rất nhiều công trình rất được chăm chút cho công trình vệ sinh đặc biệt là các nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí, nơi có nhiều người hoạt động. Để đảm bảo khu nhà vệ sinh luôn được sạch, không tắc nghẽn, không có mùi hôi và diệt mọi ký sinh trùng sống trong hầm cầu. Công ty chúng tôi đưa ra cho quý khách một giải pháp an toàn, hiệu quả và lại không tốn kém đó là sử dụng MEN VI SINH XỬ LÝ BỂ PHỐT theo định kỳ. Chúng tôi cam kết rằng nếu theo phương pháp của chúng tôi thì công trình hầm cầu của bạn dù lớn, dù nhỏ sẽ luôn thông thoáng và không bao giờ phải hút hầm cầu.
Men vi sinh cho bể phốt ECO-SEPT từ CANADA
Men xử lý bể phốt tốt nhất
Nhà vệ sinh là một nơi rất quan trọng đối với mỗi công trình. Nhưng mỗi khi vào nhà vệ sinh bạn lại thấy có một mùi khó chịu không những thế mùi hôi đó lại lan toả ra khắp khu vực gần nhà vệ sinh. Điều này sẽ gây phiền toái, làm cuộc sống của bạn trở lên khó chịu, nó ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường sống cũng như sức khoẻ của chúng ta.
Để giải quyết được vấn đề này không hề khó, bạn chỉ cần đổ men xử lý bể phốt theo đúng định kỳ thì sẽ xóa tan mọi phiền toái này. Đặc biệt sản phẩm MEN VI SINH BỂ PHỐT ECO-SEPT hoàn toàn hiệu quả, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm tối ưu thời gian và rất an toàn.
Chúng tôi rất tự tin về sản phẩm men xử lý bể phốt mà chúng tôi phân phối bởi trong thành phần MEN VI SINH BỂ PHỐT ECO-SEPT là tập hợp nhiều vi sinh vật hữu hiệu, có hoạt lực cao. Giúp phân giải nhanh các chất khó tiêu, cặn bã bể phốt như: Xenluloz, tinh bột, kitin, Protein, lipit, pectin…Cách dùng rất đơn giản bạn chỉ cần cắt góc túi men bể phốt, pha loãng với nước và đổ thẳng vào bồn cầu rồi xả nước, nên đổ vào cuối ngày. Ba tháng đến sáu tháng đổ dự phòng 1 lần, tránh bồng tắc bể phốt, không phải thông hút. Như vậy nhà vệ sinh sẽ không còn mùi hôi nữa, chống tắc nghẽn nhà vệ sinh, diệt mầm bệnh, trứng giun và hơn nữa vì là men vi sinh lên chống ô nhiềm môi trường. Hãy mang lại cho gia đình mình có một môi trường sống trong lành, sạch sẽ để nâng cao sức khoẻ các thành viên và vì một môi trường xanh!!!
screen-shot-2020-10-06-at-3.03.53-pm.png

Cách chọn loại Men bể phốt tốt nhất!
Trên thị trường đang lưu hành rất nhiều loại men bể phốt với nhiều mức giá khác nhau. Chính vì vậy việc lựa chọn loại men bể phốt có chất lượng tốt cũng không phải dễ. Việc kiểm tra, kiểm soát và đánh giá chất lượng men bể phốt cũng rất khó khăn.Men xử lý bể phốt có tốt hay không cũng là băn khoăn, lo lắng của rất nhiều người tiêu dùng. Dưới đây là cách lựa chọn loại Men xử lý bể phốt tốt nhất nhé:
  1. Nên chọn mua men vi sinh bể phốt có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Không mua hàng trôi nổi. Nên chọn mua ở nơi bán có vị trí rõ ràng như: cửa hàng, văn phòng giới thiệu sản phẩm, công ty …
  2. Chọn mua Men vi sinh xử lý bể phốt có thương hiệu uy tín;
  3. Chọn loại Men vi sinh bể phốt có mật độ vi sinh vật cao ( trên 10^9 CFU/gr) và hoạt tính vi sinh vật mạnh
  4. Chọn loại Men bể phốt sau khi dùng khử mùi hôi tốt, chống đầy, chống ứ mạnh … ( đánh giá sau khi dùng và mua lại lần sau)
  5. Không nên mua loại men xử lý bể phốt giá rẻ 10 – 15k/gói, vì giá thành sẽ tỉ lệ thuận với chất lượng và giá rẻ thì chất lượng trong gói men sẽ như thế nào nhỉ?
  6. Mua men xử lý bể phốt có hạn sử dụng dài, còn hạn sử dụng và mới sản xuất.
Với 6 tiêu chí trên, chúc bà con lựa chọn loại men xử lý bể phốt tốt nhất, phù hợp với gia đình mình nhé!
Chọn loại men vi sinh bể phốt tốt sẽ giúp nhà vệ sinh gia đình bạn luôn sạch sẽ
MEN VI SINH BỂ PHỐT ECO-SEPT là loại men bể phốt tốt nhất hiện nay
Một điều mà chúng tôi tâm đắc nhất về sản phẩm MEN VI SINH BỂ PHỐT ECO-SEPT là sản phẩm hoàn toàn không độc hại, dễ sử dụng và có hiệu quả ngay tức thì sau khi đổ xuống hầm cầu vì trong thành phần của loại men xử lý bể phốt này có chứa rất nhiều vi sinh vật sống trong môi trường yếm khí chuyên ăn mòn, phân hủy các chất cặn bã khiến chúng biến thành nước tiêu hủy và công trình của bạn không bao giờ lo tắc nghẽn, mùi hôi và điều tốt hơn cả là không lo phải hút bể phốt mất rất nhiều tiền của và công sức.
1. Công dụng của men xử lý bể phốt ECO-SEPT
  • Thông tắc nghẽn hầm cầu, bể phốt
  • Phân hủy nhanh phân và cặn bã hữu cơ trong bể phốt tự hoại
  • Phòng chống tắc nghẽn và khử mùi hôi ở hầm cầu WC tự hoại
  • Diệt mầm bệnh, trứng giun
  • Chống ô nhiễm môi trường
2. Cách sử dụng men xử lý bể phốt
Đổ men xử lý bể phốt trực tiếp vào bể phốt rồi xả thật nhiều nước. Một gói men bể phốt 200g dùng cho 1m3 sẽ thông thoáng hoàn toàn trong vòng 3,4 ngày. Cứ 3 – 6 tháng đổ dự phòng men bể phốt sẽ không lo bị tắc nghẽn bồn cầu và không phải hút hầm cầu
Hướng dẫn sử dụng Men vi sinh bể phốt ECO-SEPT đúng cách
Men xử lý bể phốt
mọi người đã rất quen sử dụng, tuy nhiên không phải ai cũng biết dùng đúng cách. Nam Hưng Phú xin chia sẻ với bà con cách sử dụng Men vi sinh bể phốt hiệu quả cao nhất nha:
Không những mang đến nhiều công dụng tuyệt vời như vậy, mà việc sử dụng các loại Men vi sinh để xử lý bể tự hoại cũng hoàn toàn đơn giản. Bạn chỉ cần pha gói bột với nước rồi cho vào bồn cầu, sau đó xả nước vào cuối ngày là xong.

Một lưu ý nhỏ là bạn nên sử dụng định kì 1-2tháng/lần. Chúng ta nên “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”.
Các dùng men bể phốt như sau:
  1. Xác định lượng men bể phốt cần đổ: tùy vào bể phốt nhà bạn có thể tích bao nhiêu, từ đó tính ra lượng men xử lý bể phốt cần dùng nhé!
  2. Cắt chéo góc gói men bể phốt, pha với nước rồi đổ trực tiếp vào bồn cầu
  3. Bấm xả nước 2 lần. Nên sử dụng men xử lý bể phốt vào cuối ngày khi ít sử dụng bồn cầu
Cách sử dụng Men xử lý bể phốt rất đơn giản. Bà con hãy làm đúng theo các bước nhé!
3. Bảo quản:
  • Để nơi khô ráo
  • Tránh ánh sáng trực tiếp
4. Xuất xứ: Hãng BIONETIX – CANADA
MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ 0949.906.079
 
Hãy suy nghĩ kĩ trước khi đổ dầu mỡ thừa xuống bồn rửa chén
Bạn cần biết rằng chất béo sau khi được đổ xuống bồn rửa bát sẽ đông lại, trở nên cứng và dính rất chặt trong đường ống. Dù dội cách nào cũng không thể trôi.
Hẳn bạn từng nhiều lần tốn tiền bạc, thời gian để sửa chữa cho bồn rửa ở nhà khỏi tình trạng tắc nghẽn. Nhưng không lâu sau, chúng lại bị tắc. Bạn có bao giờ hỏi vì sao không? Thật ra, không khó để bạn tự trả lời câu hỏi này bởi mọi chuyện đều do bạn. Do thói quen và đôi khi do lười biếng, chính bạn là người đã làm bồn rửa ở nhà bị nghẹt bằng việc đổ dậu ăn đã qua sử dụng xuống bồn rửa bát.
Một nguyên tắc quan trọng để bồn rửa, và cống không bị tắc nghẽn đó là không được đổ dầu mỡ, chất béo xuống. Bạn cần biết rằng chất béo sau khi được đổ xuống sẽ đông lại, trở nên cứng và dính rất chặt trong đường ống. Dù dội cách nào cũng không thể trôi.
Những đối tượng tuyệt đối kiêng đồ ăn dầu mỡ

Một nguyên tắc quan trọng để bồn rửa, và cống không bị tắc nghẽn đó là không được đổ dầu mỡ, chất béo xuống. (Ảnh: Internet)
Ngoài ra, theo trang healthylifetricks, dầu ăn cũ, đã qua sử dụng khi đổ xuống bồn rửa bát nếu may mắn không bị dính chặt trong đường ống, nó sẽ theo ống thoát nước, thẩm thấu xuống nguồn nước ngầm dưới mặt đất, từ đó gây ô nhiễm nước sạch. Các nhà khoa học ước tính rằng, 1 lít dầu cũ sẽ làm ô nhiễm cho gần 1 triệu lít nước sạch. Đây là khối lượng nước 1 người sử dụng trong 14 năm. Đây là thói quen cực kì sai lầm của những người nội trợ, cần phải bỏ ngay lập tức.
Thế nên, với dầu mỡ thừa sau khi chiên, xào, bạn nên cho chúng vào tủ đá, làm đông lại rồi quăng vào sọt rác. Hoặc nếu muốn quăng ngay, bạn có thể cho vào chai nhựa, đóng nắp thật kín rồi vứt sọt rác. Dù có hơi mất công nhưng rõ ràng đây là hành động bạn giúp con cháu mình có nguồn nước sạch để sử dụng đấy nhé.
Nguồn nước bị ô nhiễm nặng do thói quen đổ dầu ăn xuống bồn rửa

Bạn có thể đổ dầu ăn đã sử dụng vào túi ni lông… (Ảnh: America’s Test Kitchen)
Lý do bạn không được đổ thức ăn dầu mỡ vào toilet - VnExpress Đời sống

… hoặc vào chai rồi vứt thùng rác (Ảnh: Internet)
Trong trường hợp bồn rửa bát ở nhà có dấu hiệu nghẹt, chảy chậm hơn thường lệ, bạn có thể tự xử lý bằng cách này nhé. Những gì bạn cần chuẩn bị 1 chai xử lý dầu mỡ BioStreme301

Cách thực hiện: Vào buổi tối sau khi các hoạt động sinh hoạt đã xong, không dùng bồn rửa bát. Bạn chỉ cần sử dụng Biostreme 301 sau khi được pha loãng theo tỉ lệ 1:20 với nước sạch, đổ vào đường ống bồn rửa bát. Vi sinh có trong đường ống sẽ xử lý dầu mỡ bám trong đường ống và xử lý mùi hôi.
Mọi thắc mắc xin liên hệ: 0949 906 079 – Thuý Hằng
 
Xử lý mùi hôi cống nhà vệ sinh chung cư bằng cách nào?
Mùi hôi cống nhà vệ sinh chung cư bắt nguồn từ nhiều lý do khác nhau và cũng có rất nhiều cách xử lý tối ưu. Đối với nhiều hộ gia đình đang ở các căn hộ chung cư thì việc xử lý mùi hôi cống nhà vệ sinh cũng rất dễ dàng. Hãy thử áp dụng ngay những cách xử lý mà chúng tôi hướng dẫn sau đây nhé!
Tình trạng mùi hôi cống nhà vệ sinh chung cư chắc hẳn đã, đang và sẽ mang lại nhiều sự khó chịu cho mọi người đang ở tại các khu căn hộ chung cư. Với hệ thống đường cống phức tạp và tuỳ theo thiết kế hệ thống xả thải của cả toà nhà chung cư mà sẽ có những cách khắc phục, khử mùi hôi đặc thù.

Nhiều người khi gặp tình trạng này thường áp dụng những cách xử lý mùi hôi đơn giản nhưng không mang lại hiệu quả. Nhiều người thì lại áp dụng các phương pháp mạnh hơn hoặc gọi đơn vị / công ty thông cống nghẹt chuyên nghiệp để xử lý, tuy nhiên khả năng mang lại những hệ quả nghiêm trọng là rất cao. Vì vậy, lời khuyên của chúng tôi là mọi người nên tìm hiểu về nguyên nhân gây ra mùi hôi trong nhà vệ sinh chung cư là gì, sau đó mới áp dụng những giải pháp xử lý triệt để thì mới có thể mang lại hiệu quả cao được.
Nguyên nhân gây ra mùi hôi cống nhà vệ sinh là gì?

Cũng giống như những ngôi nhà riêng biệt, hệ thống đường cống xả thải của các căn hộ chung cư cũng tách biệt bằng những đường ống khác so với các đường ống của bồn rửa chén, máy giặt hay lavabo. Tuy nhiên, tất cả các đường cống đều sẽ đổ về một bể tự hoại 3 ngăn bên dưới toà chung cư và tập hợp chất thải ở đó. Quá trình xử lý chất thải chắc chắn sẽ rất lâu vì khối lượng của cả chung cư khá lớn, mùi hôi thối sẽ bốc ngược lên lại các đường ống dẫn và là nguyên nhân gây ra mùi hôi cống nhà vệ sinh chung cư.

Ngoài ra, mùi hôi cống nhà vệ sinh chung cư cũng có thể xuất hiện do đường cống đã bị tắc nghẹt do chất thải bẩn. Có thể là tóc, rong rêu, cặn bã, nấm mốc, mảnh vụn xà phòng,… đi vào đường cống và không được làm sạch thường xuyên. Lâu ngày tích tụ bên trong đường cống và bị thối rữa, dẫn đến hiện trạng mùi hôi thối bốc lên từ cống sàn nhà vệ sinh và không tài nào khử được nếu không xử lý tận gốc.
>> Xem thêm: Lý do nhà vệ sinh có mùi hôi và bị tắc nghẹt là gì?
Cách xử lý mùi hôi cống sàn nhà vệ sinh nhanh chóng

Như đã chia sẻ và hướng dẫn như trên, để xử lý mùi hôi cống sàn nhà vệ sinh một cách nhanh chóng và mang lại hiệu quả, sau quá trình tìm ra nguyên nhân gây ra mùi hôi là gì thì bạn hãy áp dụng những giải pháp tương ứng để khử mùi hôi triệt để.

Cách 1: Sử dụng baking soda và giấm

Một trong những cách tốt nhất để xử lý mùi hôi cống sàn nhà vệ sinh chính là sử dụng các dung dịch làm sạch. Dung dịch làm sạch tốt nhất được nhiều người ứng dụng hiện nay chính là baking soda và giấm.
Baking soda và giấm có tác dụng gì? Cách sử dụng hiệu quả

Baking soda có khả năng làm phân huỷ các chất thải cặn bã, các chất bẩn bám dính tại cống sàn nhà vệ sinh một cách nhanh chóng và hoàn toàn triệt để, đặc biệt là những chất thải bẩn đang thối rữa. Bạn có thể dùng bột baking soda cùng với nước nóng hoặc ấm để tăng khả năng phân huỷ, giảm thời gian chờ đợi đi.
Trong quá trình phân huỷ thì chắc chắn mùi hôi thối chắc chắn sẽ xộc lên và gây nhiều sự khó chịu cho mọi người nếu ngửi thấy. Vì vậy, bạn có thể sử dụng một cốc giấm đổ vào cống sàn nhà vệ sinh để trung hoà những hợp chất khí hôi này. Đây là một trong những cách vừa giúp bạn làm sạch cống sàn nhà vệ sinh, vừa khử đi mùi hôi thối khó chịu.

Cách 2: Sử dụng bột thông cống cực mạnh

Về bản chất thì sử dụng bột thông cống và baking soda là giống nhau, tuy nhiên bột thông cống có khả năng phản ứng nhanh và mạnh hơn trong đường cống. Bạn có thể tuỳ ý lựa chọn các loại bột thông cống phù hợp với cống sàn nhà vệ sinh chung cư của mình và cách sử dụng chúng như thế nào.

Nhiều loại bột thông cống có thể sử dụng trực tiếp ngay khi bốc vỏ bọc bao bì, nhiều loại thì bạn có thể pha loãng thành những hỗn hợp dung dịch và đổ trực tiếp xuống đường cống vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên, lời khuyên của chúng tôi là bạn nên sử dụng các loại bột thông cống phù hợp với đường cống sàn nhà vệ sinh, bởi nhiều loại bột thông cống có tính chất quá mạnh, có thể tác dụng và phá huỷ cả chất liệu đường cống.
Một lưu ý nữa là khi bạn sử dụng bột thông cống, hãy đảm bảo những hướng dẫn về an toàn sử dụng được in ngay trên bao bì. Không được tiếp xúc trực tiếp với chúng, cũng không để chúng văng vãi lên người, hãy mặc quần áo tay dài và đeo khẩu trang, găng tay cao su khi sử dụng bột thông cống.
Cách 3: Sử dụng chế phẩm sinh học để khử mùi hôi của cống
Chế phẩm sinh học khử mùi hôi từ cống nước BIOSTREME9442F
  • Bước 1: Đặt mua Sản phẩm BiosTreme9442F (Liên hệ 0949906079). Tất nhiên, bạn sẽ cần tham khảo ý kiến của chuyên viên tư vấn về liều lượng chính xác khi mua.
  • Bước 2: Lắc đều sản phẩm, pha với nước sạch theo tỉ lệ1: 200 – 500 lần, khuấy đều và đổ xuống cống. Điểm “nhấn” của BioStreme9442F so với các sản phẩm khác trên thị trường là sản phẩm có hương LINEN tươi mát giúp khử sạch mùi cống trong suốt thời gian sử dụng.
  • Bước 3: Xả nước để đẩy rác tích tụ trong đường ống trôi xuống cống.
Lưu ý: Phần còn dư nên để tránh xa tầm tay trẻ em.
========================HOTLINE 0949.906.079=============================
 
1f4a2.png
#BioStreme9442F là một dạng vi chất dinh dưỡng trong đó pha trộn các thành phần một cách tự nhiên, không độc hại, và có khả năng phân hủy sinh học của các: axit amin, các loại tinh dầu, vitamin, khoáng chất, purine, pyrimidine, và chiết xuất hữu cơ phức tạp hỗ trợ trong phân hủy hữu cơ mà không sản xuất các sản phẩm phụ có mùi.
1f4a2.png
KHÔNG CHỨA VI SINH VẬT
1f4a2.png
1f449.png
Nên không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ pH và ảnh hưởng sức khỏe người sử dụng.
Để biết rõ hơn thông tin về sản phẩm vui lòng đọc bài viết dưới đây: https://thuyhangnhpwordexpresscom.wordpress.com/.../xu.../
Hỗ trợ: 0949906079
#namhungphu #biostreme9442f #chephamkhumui #xulymui #khumuihoi #biostreme111 #biostreme111f
 

Ảnh đính kèm

  • Screenshot (143).png
    Screenshot (143).png
    934.9 KB · Đọc: 0
Đáp ứng nhu cầu của người dân, những năm gần đây chuổi nhà hàng khách sạn sang trọng mọc lên ồ ạt việc phát triển chuỗi nhà hàng khách sạn tăng nhanh đòi hỏi việc xử lý nước thải, xử lý dầu mỡ thừa đang là việc cần làm hàng đầu của mỗi cá nhân kinh doanh nhà hàng, khách sạn.
Cách thức hoạt động của một khu bếp công nghiệp trong hệ thống các nhà hàng khách  sạn
Dầu
, mỡ phát sinh ra từ các hoạt động chế biến thức ăn của con người, chúng là một chất khó tan và khó phân hủy. Không giống như những chất thải khác, chúng nổi lềnh bềnh trên mặt nước, dễ đông cứng lại khi nhiệt độ thấp, gây tắc nghẽn trong đường ống, hố gom, vì vậy ảnh hưởng đến cảnh quan, sức khỏe con người.
Thế nên, cần có có giải pháp xử lý dầu mỡ thừa trong nước thải. Một giải pháp hiệu quả và an toàn được sử dụng rộng rãi hiện nay đó là sử dụng vi sinh ăn mỡ.

Vi sinh ăn mỡ Biostreme301Biobloc22 bao gồm các chủng vi sinh vật có khả năng hóa lỏng các lớp dầu mỡ thừa đã bị đông cứng. Phân hủy hoàn toàn dầu mỡ vừa và giúp cho dòng chảy được xuyên suốt.

ĐẶC ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA VI SINH BIOSTREME301BIOBLOC22
  • Mật độ vi sinh cao, liều dùng thấp;
  • Giúp đường cống thoát nước dễ dàng hơn; giảm số lượng lần bơm mỡ
  • Dễ dàng sử dụng;
  • Giảm mùi hôi, không còn ruồi muỗi phát sinh
  • Hiệu quả nhanh chóng, Giảm thiểu chi phí cho nhà đầu tư
  • An toàn cho người sử dụng, môi trường xung quanh
  • Xuất xứ rõ ràng: Canada
  • Đóng gói tiện lợi cho người dùng: Dạng lỏng BIOSTREME301 dùng cho đường ống và BIOBLOC22 dạng khối được dùng trong bẫy mỡ, hố thu, hố gom,…
301.jpg
BIOSTREME301

 
HƯỚNG DẪN SẤY KHÔ THỰC PHẨM

Hoa quả và các loại thực phẩm tươi sống là các món ăn giàu dinh dưỡng và rất tốt cho cơ thể nhưng lại không bảo quản được lâu. Bởi thế mọi người đã sử dụng phương pháp sấy khô để dùng được lâu hơn mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng. Vậy làm thế nào để có thể sấy khô hoa quả mà vẫn giữ được mùi vị thơm ngon và nhiều dưỡng chất nhất ?
Chọn thực phẩm để sấy khô
Để có được thành phẩm khô vừa ngon vừa chất lượng, chúng ta phải chọn ra được những loại nguyên liệu tươi ngon, bảo đảm vệ sinh. Chỉ dùng thực phẩm tươi, tránh xa bất kỳ mặt hàng nào có dấu hiệu bị thối, mốc. Nếu sử dụng những thực phẩm kém chất lượng, đồ khô sẽ rất khó ăn và không bảo quản được lâu.
Kinh nghiệm chọn mua trái cây sạch ở TpHCM
Lựa chọn cách sấy phù hợp
Hiện nay, có 3 phương pháp sấy thông dụng phù hợp với nhu cầu của nhiều cơ sở sản xuất. Bao gồm:
  • Sấy thủ công (phương thức truyền thống): phơi nắng tự nhiên;
  • Dùng tủ sấy công nghiệp;
  • Dùng nhà sấy công nghiệp.
Sấy thủ công
Hối hả làng chuối khô Sấy/Phơi thực phẩm bằng phương pháp truyền thống
Phương pháp phơi trực tiếp dưới ánh năng với chi phí thấp, thực phẩm được phơi khô tự nhiên bằng ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, đây là phương pháp sấy ít được áp dụng nhất. Bởi sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của thành phẩm bởi môi trường rất nhiều côn trùng và thời tiết có thể thất thường.
Tủ sấy công nghiệp

Nếu sấy bằng máy sấy nông sản thì sẽ cho năng suất hơn, máy kín ko sợ bị côn trùng hay bụi bám vào. Khuyết điểm là tốn chi phí máy và tiền điện. Nếu như bạn làm thực phẩm khô để kinh doanh thì nên sử dụng máy sấy công nghiệp, vừa dễ dàng lại đảm bảo giảm được tối thiểu các rủi ro.
Nhà sấy không dùng điện
Sấy cơm cháy chất lượng bằng Máy sấy năng lượng mặt trời SETECH | SETECH VN
Hay còn gọi là nhà sấy năng lượng mặt trời được tối ưu hơn cả về diện tích, công nghệ sấy. Đây là dòng sản phẩm mới được Viễn Đông nghiên cứu, kiểm nghiệm kĩ càng và thi công lắp đặt. Nhận thấy nhà sấy không dùng điện sử dụng nguồn nhiên liệu chủ yếu từ năng lượng mặt trời. Tiết kiệm điện năng lên đến hàng chục triệu mỗi tháng so với lò sấy nông sản. Hứa hẹn đây sẽ là sự lựa chọn thông minh cho những cơ sở sản xuất chịu đầu tư
Sơ chế thực phẩm trước lúc sấy
Trước khi đưa vào sấy mọi người nên rửa kỹ thực phẩm vì sau lúc sấy chúng ta sẽ không rửa thực phẩm nữa. Đối với rau có thể rửa bằng nước ấm khoảng 2 phút.
Sau khi rửa chúng ta nên ngâm rau quả vào hỗn hợp với một phần nước chanh và 8 phần nước hoặc nước muối pha loãng. Sau đó hãy bỏ ra, ko nên để quá lâu. Đơn giản là nó chỉ cần thải trừ những chất độc hại ra ngoài.
maxresdefault
Sau khi đã làm sạch nông sản, bạn hãy cắt lát các loại thực phẩm đó thành các lát có độ mỏng vừa phải, để máy sấy có thể sấy nhanh hơn với năng suất tối ưu, thành phẩm cũng có độ lớn vừa phải để có thể dễ dàng thưởng thức.
Tiến hành sấy
Đối với sấy tự nhiên bằng nắng thì chúng ta chỉ cần mang thực phẩm ra và phơi nắng, nếu đã xác định được thời tiết thuận lợi và đảm bảo môi trường xung quanh đủ sạch. Đến tối lại đưa thực phẩm vào nhà và tránh xa chuột hay các loại côn trùng gây hại.
Đối với sấy bằng máy sấy khô thực phẩm chúng ta nên bật máy trước cho máy ấm dần, sau khi nhiệt độ máy lên khoảng 60 độ thì chúng ta tiến hành xếp thực phẩm vào khay. Chú ý nên lấy khay ra ngoài, cho thực phẩm vào rồi mới cho khay vào máy để đảm bảo an toàn cho bản thân. Sau khi cho thực phẩm vào máy, ta để máy ở nhiệt độ từ 60-80 độ. Tùy vào từng loại thực phẩm mà thời kì khác nhau, ví như chưa có kinh nghiệm sấy bạn nên theo dõi thực phẩm thường xuyên, tránh để thực phẩm khô quá.
Làm mát và bảo quản thực phẩm
Sau khi đã sấy khô các thực phẩm hãy lấy nó ra khỏi máy và để ở ngoài trong 1 giờ cho mát. Đóng gói thực phẩm trong hộp kín hoặc lọ đóng hộp để giữ cho chúng tươi trong sáu tháng đến 1 năm.
Trong quá trình sấy thực phẩm ở quy mô lớn, sẽ phát sinh những mùi hôi trong ngoài mong muốn. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm AIRSOLUTION9316 – Xử lý mùi hôi trong quá trình sấy khô thực phẩm.
screenshot-138.png

Vui lòng click vào đây để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm AirSolution9316.
Mọi thắc mắc xin liên hệ 0949 906 079
 
Bacillus Subtilis – Vi khuẩn đặc trưng trong men xử lý nước thải
Posted on Tháng Hai 17, 2022
GIỚI THIỆU CHUNG
Bacillus subtilis được phát hiện lần đầu tiên vào năm 1835 do Christion Erenberg và tên của loài vi khuẩn này lúc bấy giờ là “Vibrio subtilis”. Gần 30 năm sau, Casimir Davaine đặt tên cho loài vi khuẩn này là “Bacteridium”. Năm 1872, Ferdimand Cohn xác định thấy loài trực khuẩn này có đầu vuông và đặt tên là Bacillus subtilis.
Hình 1. Vi sinh Bacillus subtilis
Ngày nay, Bacillus subtilis đã và đang được nghiên cứu rộng rãi với nhiều tiềm năng và ứng dụng hiệu quả trong chăn nuôi, công nghiệp, xử lý môi trường…

PHÂN LOẠI
Theo phân loại của Bergey (1974), Bacillus subtilis thuộc:
  • Giới (Kingdom): Bacteria
  • Ngành (Division): Firmicutes
  • Lớp (Class): Bacilli
  • Bộ (Order): Bacillales
  • Họ (Family): Bacillaceae
  • Giống (Genus): Bacillus
  • Loài (Species): Bacillus subtilis
ĐẶC ĐIỂM NUÔI CẤY
  • Vi khuẩn Bacillus subtilis phát triển trong điều kiện hiếu khí, tuy nhiên vẫn phát triển được trong môi trường thiếu oxy. Nhiệt độ tối ưu là 37oC, pH thích hợp khoảng 7,0 – 7,4.
  • Vi khuẩn Bacillus subtilis phát triển hầu hết trên các môi trường dinh dưỡng cơ bản:
  • Trên môi trường thạch đĩa Trypticase Soy Agar (TSA): khuẩn lạc dạng tròn, rìa răng cưa không đều, màu vàng xám, đường kính 3 – 5 mm, sau 1 – 4 ngày bề mặt nhăn nheo, màu hơi nâu.
  • Trên môi trường canh Trypticase Soy Broth (TSB): vi khuẩn phát triển làm đục môi trường, tạo màng nhăn, lắng cặn, kết lại như vẩn mây ở đáy, khó tan khi lắc đều.
  • Trên môi trường giá đậu – peptone: khuẩn lạc dạng tròn lồi, nhẵn bóng, đôi khi lan rộng, rìa răng cưa không đều, đường kính 3 – 4cm sau 72 giờ nuôi cấy.
    • Nhờ khả năng tạo bào tử mà vi khuẩn có thể tồn tại được trong các điều kiện bất lợi (dinh dưỡng trong môi trường cạn kiệt, môi trường tích lũy các sản phẩm trao đổi chất có hại và nhiệt độ cao…).
    • Vi khuẩn Bacillus subtilis thuộc nhóm vi sinh vật hiếu khí hay kỵ khí tùy nghi. Chúng phân bố hầu hết trong môi trường tự nhiên, phần lớn cư trú trong đất và rơm rạ, cỏ khô nên được gọi là “trực khuẩn cỏ khô”, thông thường đất trồng trọt có khoảng 106 – 107 triệu CFU/g. Đất nghèo dinh dưỡng ở vùng sa mạc, đất hoang thì sự hiện diện của chúng rất hiếm.
BACILLUS SUBTILIS CÓ KHẢ NĂNG TỔNG HỢP ENZYME
Nhu cầu dinh dưỡng: chủ yếu cần các nguyên tố C, H, O, N và một số nguyên tố vi lượng khác. Vi khuẩn phát triển tốt trong môi trường cung cấp đủ nguồn carbon (như glucose) và nitơ (như peptone).
Bacillus subtilis có khả năng dùng các hợp chất vô cơ làm nguồn carbon trong khi một số loài khác như Bacillus sphaericus, Bacillus cereus cần các hợp chất hữu cơ là vitamin và amino acid cho sự sinh trưởng.
Bacillus subtilis có khả năng làm ổn định pH, trung hoà độc tố, cung cấp ngay một số men cần thiết để có thể giúp cho quá trình hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
Bacillus subtilis tiêu thụ chất hữu cơ dư thừa, làm giảm lượng amoni, sunphit và nitrit trong nuớc, nâng cao chất lượng nước, làm giảm hàm lượng chất hữu cơ và làm giảm các khí độc trong nước.
Trong chế phẩm, Bacillus subtilis ở dạng chưa hoạt động nên tiến hành kích thích chuyển Bacillus subtilis sang trạng thái hoạt động trước khi sử dụng.
Men vi sinh BIONETIX từ Canada mà Nam Hưng Phú đang phân phối chứa chủng Bacillus subtilis
Từ năm 1996, Bionetix đã cung cấp các sản phẩm sinh học tự nhiên cho các ngành dầu mỏ, thực phẩm, nông nghiệp, và các ngành công nghiệp như: dệt nhuộm, thuỷ sản, tinh bột mì, dược phẩm, cao su, thuộc da, nước thải có độ mặn, nước thải bia, rượu, chủng xử lý nitơ,….để làm suy giảm các chất ô nhiễm trong các hệ thống xử lý nước thải.

Nam Hưng Phú
dựa vào quá trình sinh hóa thông qua việc áp dụng các sản phẩm sinh học bao gồm các vi sinh vật, enzyme và chất dinh dưỡng. Điều đặc biệt là với hàm lượng vi sinh cao 5×10^9 CFU/gram sản phẩm, các chủng vi sinh được chọn lọc ứng với mỗi tính chất nước thải, Bionetix luôn xử lý tối ưu các chất thải khó xử lý và đạt hiệu quả ngoài mong đợi.
MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ 0949 906 079 – THÚY HẰNG
 
TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI VI SINH
Posted on Tháng Năm 8, 2016
Công ty Nam Hưng Phú là đơn vị Nhập khẩu và Phân phối chính thức dòng sản phẩm men vi sinh xử lý nước thải dạng bột của hãng Bionetix International (Canada) – Hãng sản xuất vi sinh nguyên liệu có tiếng trên thế giới.
Không có mô tả ảnh.
Sản phẩm được phân lập chuyên biệt, mật độ vi sinh cao, ổn định, đóng gói tiện dụng. Hiện nay, công ty chúng tôi tìm đại lý phân phối sản phẩm vi sinh xử lý nước thải tại khu vực MIỀN TRUNGMIỀN BẮC:
screenshot-15.png
DANH MỤC SẢN PHẨM
  1. Vi sinh xử lý nước thải có chất hoạt động bề mặt – BCP10
  2. Vi sinh xử lý nước thải hóa chất – BCP11
  3. Vi sinh xử lý kỵ khí, biogas – BCP12
  4. Vi sinh xử lý nước thải thực phẩm, thủy sản – BCP22
  5. Vi sinh xử lý nước thải ngành sữa- BCP25
  6. Vi sinh xử lý nước thải sinh hoạt – BCP50
  7. Vi sinh xử lý nước thải chế biến rượu, rau củ quả – BCP56
  8. Vi sinh xử lý nước thải giấy – BCP57
  9. Vi sinh xử lý ni tơ – BCP655
  10. Vi sinh xử lý nước thải chăn nuôi – BCP80
  11. Vi sinh hỗ trợ ủ phân compost – BCP85
  12. Chất dinh dưỡng cho vi sinh – MACRO N/P
  13. Vi sinh xử lý dầu mỡ trong bẫy mỡ, hố thu – BIOBLOC22
  14. Vi sinh xử lý dầu nhớt trong bẫy mỡ, hố thu – BIOBLOC35
  15. Vi sinh xử lý hầm tự hoại – ECOSEPT
THÔNG TIN CHUNG VỀ SẢN PHẨM
  • Sản phẩm đóng trong túi tự hủy: 250gram/túi, thùng 10kg
  • Mật độ vi sinh: 5×10^9 CFU/gram
  • Dạng bột, màu vàng nâu
  • Xuất xứ: Bionetix – Canada.
screenshot-65-1.png
Rất mong nhận được sự quan tâm hợp tác của quý công ty.
Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:
Mrs Hằng - 0949 906 079
Email: [email protected]
http://namhungphu.com.vn/
 
TEST POLYMER NHP3940 CHO ÉP BÙN NƯỚC THẢI THỦY SẢN
Posted on Tháng Ba 5, 2022
Chuyến đi khảo sát Trạm xử lý nước thải và test Polymer NHP3940 tại chỗ cho nước thải nhà máy thủy sản tại Nha Trang.
Mẫu bùn trước khi cho Polymer NHP3940 Sau khi cho Polymer NHP3940 nước và bùn tách pha rõ rệt
Polymer NHP3940
có trọng lượng phân tử cao, chất kết tụ cation cao. Sản phẩm là một hạt bột , hoàn toàn tan trong nước. NHP3940 thường được sử dụng như một công cụ trợ nước cho các quá trình tách chất rắn.
  • Tách nước bùn công nghiệp trong máy ép bùn băng tải, máy ép khung bản – tăng tỷ lệ sản xuất, hàm lượng chất rắn bánh và chất rắn.
  • Cặn bùn công nghiệp – cải thiện nén chặt bùn, tỷ lệ lắng đọng và chất lượng nước thải.
NHP 3940 có sẵn trong túi 25kg.
Xuất xứ: Malaysia
MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ 0949.906.079 – Thúy Hằng
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái